Có 25 kết quả :

Idol K-Pop nào đem về giá trị truyền thông lớn nhất Tuần lễ thời trang Milan 2024?

Idol K-Pop nào đem về giá trị truyền thông lớn nhất Tuần lễ thời trang Milan 2024?

HHT - Loạt idol K-Pop tham dự Milan Fashion Week 2024 đem về giá trị truyền thông khủng cho các nhãn hàng. Danh sách Top 6 người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất theo giá trị truyền thông đem lại cho thương hiệu được công bố bởi Lefty đã ghi nhận tới 4 vị trí đầu bảng thuộc về các idol Hàn Quốc.
Chịu chơi như Marie Claire: 30 thương hiệu đồng hành cùng 30 ngôi sao lên bìa số kỷ niệm

Chịu chơi như Marie Claire: 30 thương hiệu đồng hành cùng 30 ngôi sao lên bìa số kỷ niệm

HHT - Tạp chí thời trang và làm đẹp Marie Claire khu vực Hàn Quốc vừa công bố 30 gương mặt lên bìa tạp chí nhân kỷ niệm 30 năm thành lập. Cư dân mạng được dịp choáng váng trước độ "chịu chơi" của Marie Claire khi các ngôi sao góp mặt đều là những cái tên hàng đầu K-Biz như Nayeon (TWICE), Song Kang, Joy (Red Velvet), Kai (EXO)...