Jure Tovrljan, một giám đốc sáng tạo ở Slovenia, gần đây đã thiết kế lại những logo của các thương hiệu nổi tiếng nhằm phản ánh về việc công chúng phải hạn chế giao tiếp và giữ khoảng cách (#socialdistancing) cũng như tuyên truyền cho mọi người về dịch Covid-19.
Tovrljan đã bắt đầu dự án này khoảng một tuần trước, khi mà trên mạng xã hội của anh ngập tràn những hình ảnh châm biếm kém chất lượng về đại dịch virus Corona. Tất cả bắt đầu khi anh nhìn thấy logo của Starbucks: “Tôi đã tự hỏi liệu nàng tiên cá mà chúng ta thấy thường ngày kia sẽ trông như thế nào khi đeo khẩu trang”, Tovrljan chia sẻ.
Corona Extra
Jure đã mong đợi rằng nhiều người sẽ đánh giá cao thành quả của anh nhưng anh chưa bao giờ nghĩ rằng nó sẽ nổi tiếng đến như vậy. "Lượng phản hồi mà tôi nhận được là quá nhiều."
Olympic
Starbucks
NBA
Thậm chí, một số thương hiệu còn nhờ anh ấy chỉnh sửa logo của họ, bao gồm rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng có trong bài viết này. "Tôi cũng nhận thấy rằng McDonald đang chọn con đường tương tự", Tovrljan nói thêm. "Tôi thực sự rất hãnh diện khi trở thành nguồn cảm hứng cho một số tập đoàn lớn nhất trong ngành công nghiệp”.
Mastercard
Nokia
Dịch Corona cũng có những tác động đến chính Jure. "Tất nhiên, tôi đã rất sốc khi dịch bệnh bùng phát nhưng bằng cách nào đó tôi đã có thể xoay sở để thích nghi với cách sống mới này. Tôi làm việc ở nhà, đi ra ngoài ít nhất có thể, nhưng vì tôi đang có hai đứa nhóc 1 tuổi để trông nom nên có thể cho rằng chúng tôi đang có khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Ý thức xã hội ở Slovenia rất cao nên tôi hy vọng mọi thứ có thể trở lại bình thường sớm nhất có thể. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng việc này sẽ mất khá nhiều thời gian", anh giải thích.
Thêm một số thiết kế của Jure:
McDonald
Chrome
Good Year