HHT - Mới đây, cộng đồng mạng lại được dịp ngỡ ngàng trước thái độ của một cửa hàng bán bánh online khi bị khách hàng thắc mắc rằng bánh không giống với hình minh họa. Dù khuyên khách hàng "bóc phốt" rất tự tin, cửa hàng này đã phải lên tiếng xin lỗi trước sự phẫn nộ từ cộng đồng.
Khi mua một chiếc bánh online, bạn sẽ dựa vào hình ảnh được đăng tải hay lời mô tả của shop? Nếu bạn là người đặt bánh theo hình ảnh minh họa, vậy chắc hẳn cửa hàng bánh trong sự việc ồn ào mới đây sẽ phải có trên black-list.
Cụ thể, cô bạn N.U đã đặt một chiếc bánh phô mai đào size lớn nhất tại shop B.L nhân dịp sinh nhật mẹ. Trong hình ảnh mà shop B.L chia sẻ, chiếc bánh gây ấn tượng với sốt mứt đào kết hợp cùng mousse cheese. Tuy nhiên khi nhận hàng, chiếc bánh của N.U lại không hề có phần sốt và lớp trang trí xinh xắn như hình.
Chiếc bánh N.U đặt có giá 695.000 đồng.
Và đây là chiếc bánh mà N.U nhận được.
N.U đã nhanh chóng phản hồi lại với shop về việc chiếc bánh được giao không giống như hình ảnh chiếc bánh mà bạn yêu cầu, cụ thể là thiếu lớp nước sốt. Thế nhưng bạn bất ngờ nhận được câu trả lời rằng bánh trang trí không cố định như hình ảnh mẫu shop chia sẻ mà tùy theo những gì bếp có trong ngày. Theo shop B.L, chiếc bánh trên hình chỉ áp dụng với size 16, còn N.U mua size 24 nên phần trang trí đã thay đổi.
Trong khi khách hàng bày tỏ sự thất vọng bằng lời lẽ rất chừng mực thì shop lại xỏ xiên và buông lời thách thức (Ảnh: FBNV)
Không chỉ vậy, shop còn tỏ thái độ rằng N.U đang gây khó dễ và trả lời với giọng điệu mỉa mai, thách thức N.U "bóc phốt" mình.
Để khiến shop "hài lòng", N.U đã đăng bài chia sẻ câu chuyện.
Ngay khi N.U chia sẻ câu chuyện này, shop B.L đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm "đặc biệt" từ cộng đồng mạng. Chưa nói đến chất lượng sản phẩm, thái độ của shop B.L khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ.
Shop phải lên tiếng xin lỗi, nhưng vẫn bị đánh giá là thiếu sự chân thành
Sau cùng, trước phản ứng bất bình của cộng đồng mạng, shop B.L đã phải lên tiếng xin lỗi trên fanpage, đồng thời tạm đóng cửa để kiểm điểm nội bộ. Dù vậy, rất nhiều người vẫn chưa hài lòng vì cho rằng lời xin lỗi của shop vẫn thiếu sự chân thành. Chắc hẳn sự việc lần này cũng là lời nhắc nhở tới các shop online khác về cách bán hàng và cách cư xử với khách hàng.