Làm “con nhà nghèo” mà dùng toàn đồ hiệu như Suzy trong “Start Up” thì ai cũng muốn

HHT - Trong phim "Start Up", Suzy đóng vai cô gái lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn nhưng nhìn vào quần áo, điện thoại, thậm chí cả chun buộc tóc của Suzy thì ai cũng phải thốt lên: Nghèo mà được như này thì tôi cũng muốn.
Làm “con nhà nghèo” mà dùng toàn đồ hiệu như Suzy trong “Start Up” thì ai cũng muốn ảnh 1

Chuyện các cô gái nhà nghèo trong phim Hàn toàn dùng hàng hiệu sang chảnh vốn đã khiến khán giả “ngứa con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái” suốt nhiều năm qua. Đến khi xem Start Up mà Suzy đóng vai chính, netizen lại dậy sóng lần nữa với tủ đồ hoành tráng của cô gái hoàn cảnh khó khăn Seo Dal Mi.

Làm “con nhà nghèo” mà dùng toàn đồ hiệu như Suzy trong “Start Up” thì ai cũng muốn ảnh 2

Dal Mi hoàn cảnh tới độ giày trầy xước tùm lum phải dùng bút tô đen lên vết xước để nhìn cho đỡ thảm, ấy thế mà Dal Mi lại dùng túi Dior trị giá 4.400 đôla (khoảng 110 triệu đồng).

Làm “con nhà nghèo” mà dùng toàn đồ hiệu như Suzy trong “Start Up” thì ai cũng muốn ảnh 3

Cũng trong phân cảnh này, bộ váy công sở lịch sự mà nhân vật Dal Mi diện cũng có giá tới 1570 đôla (khoảng 36 triệu đồng) chứ mấy.

Làm “con nhà nghèo” mà dùng toàn đồ hiệu như Suzy trong “Start Up” thì ai cũng muốn ảnh 4

Đừng nhìn “con nhà nghèo” Dal Mi mặc áo hoodie đen đơn giản mà nghĩ dễ mua theo nhé! Chiếc áo này có giá xấp xỉ 600 đôla (khoảng 13 triệu đồng) và đã hết hàng ở Hàn Quốc.

Làm “con nhà nghèo” mà dùng toàn đồ hiệu như Suzy trong “Start Up” thì ai cũng muốn ảnh 5

Ngay cả khi ở nhà, nhìn Dal Mi vất vả lau nhà thế thôi, nhà cửa nhìn cũng đơn sơ không sang xịn gì nhưng thực ra cô nàng đang mặc bộ đồ nỉ có giá cả 10 triệu đồng.

Làm “con nhà nghèo” mà dùng toàn đồ hiệu như Suzy trong “Start Up” thì ai cũng muốn ảnh 6

Nhẹ nhàng lắm thì Dal Mi cũng phải diện áo khoác của thương hiệu Maisonmarais có giá 414 đôla (gần 9 triệu đồng).

Làm “con nhà nghèo” mà dùng toàn đồ hiệu như Suzy trong “Start Up” thì ai cũng muốn ảnh 7

Ngoài chiếc túi Dior sang xịn mịn, Dal Mi còn có một mẫu túi độc đáo của Lanvin với giá xấp xỉ 45 triệu đồng để mang đi khởi nghiệp thôi mà.

Làm “con nhà nghèo” mà dùng toàn đồ hiệu như Suzy trong “Start Up” thì ai cũng muốn ảnh 8

Để tương xứng với chiếc túi đắt đỏ thì Dal Mi diện thêm bộ váy công sở nhìn thì đơn giản mà giá cũng không giản đơn: 300 nghìn won (khoảng 6 triệu đồng).

Làm “con nhà nghèo” mà dùng toàn đồ hiệu như Suzy trong “Start Up” thì ai cũng muốn ảnh 9

Một mẫu túi khác của Dal Mi cũng khiến netizen trầm trồ gì độ chịu chơi của cô gái nhà nghèo: Túi của Salvatore Ferragamo với giá 1.400 đôla (khoảng 32 triệu đồng).

Làm “con nhà nghèo” mà dùng toàn đồ hiệu như Suzy trong “Start Up” thì ai cũng muốn ảnh 10

Đầu tư cho quần áo túi xách thôi chưa đủ, Dal Mi còn rất chịu chi mua sắm đồ trang sức. Chiếc vòng cổ thanh mảnh nhỏ xíu này cũng tiêu tốn đến 590 đôla (khoảng 12 triệu đồng).

Làm “con nhà nghèo” mà dùng toàn đồ hiệu như Suzy trong “Start Up” thì ai cũng muốn ảnh 11

Khuyên tai nhìn nhỏ nhắn không cầu kỳ kiểu cách mà cũng có giá 290 đôla (khoảng 6,7 triệu đồng).

Làm “con nhà nghèo” mà dùng toàn đồ hiệu như Suzy trong “Start Up” thì ai cũng muốn ảnh 12

Thậm chí cả dây buộc tóc bọc vải mà Dal Mi sử dụng cũng có xuất xứ không hề tầm thường. Mẫu dây này của nhãn hiệu Ganni với giá 19 đôla (hơn 400 nghìn đồng).

Làm “con nhà nghèo” mà dùng toàn đồ hiệu như Suzy trong “Start Up” thì ai cũng muốn ảnh 13

Tất nhiên điện thoại của cô nàng cũng không hề tầm thường. Chỉ là Samsung Note 10+ với giá 1.100 đôla (khoảng 25 triệu đồng) thôi mà.

Làm “con nhà nghèo” mà dùng toàn đồ hiệu như Suzy trong “Start Up” thì ai cũng muốn ảnh 17
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Thảm đỏ “thảm hoạ” nhất C-Biz năm nay, từ Angela Baby đến Ngô Cẩn Ngôn đều lên đồ quá tệ

Thảm đỏ “thảm hoạ” nhất C-Biz năm nay, từ Angela Baby đến Ngô Cẩn Ngôn đều lên đồ quá tệ

HHT - Tối 10/4, dàn sao siêu khủng của showbiz xứ Trung tham gia sự kiện cũng khủng không kém: "Signs Of The Times" của tạp chí T Magazine diễn ra tại thành phố Thượng Hải. Tuy nhiên, sự xuất hiện kém sắc của dàn sao nữ dường như biến thảm đỏ của sự kiện này trở thành “thảm hoạ” thời trang.