![]() ![]() ![]() |
Sắc vóc của AMEE, Tóc Tiên, Thanh Hằng trong trang phục, phụ kiện của thương hiệu Louis Vuitton trên trang bìa kỷ niệm 14 năm của tạp chí ELLE Việt Nam. |
Tạp chí ELLE Việt Nam dành ấn phẩm số tháng 10 tôn vinh hình tượng những người phụ nữ tài giỏi, cá tính ở nhiều lĩnh vực. Những mỹ nhân Việt được tạp chí giới thiệu trong chủ đề Modern Beauty cho tới hiện tại gồm có AMEE, Tóc Tiên và Thanh Hằng.
Trong đó, trang bìa cá nhân của "chị đại" Thanh Hằng gây chú ý đặc biệt vì có sự xuất hiện của những chiếc rương (trunk) của thương hiệu.
![]() |
Trunk trở thành biểu tượng của địa vị, đồng hành cùng giới giàu có trong các chuyến hành trình. |
Các thiết kế rương có vai trò đặc biệt quan trọng, đại diện cho sự hình thành và phát triển của thương hiệu gần 170 năm tuổi. Được mệnh danh là "linh vật" của Louis Vuitton, chúng chỉ xuất hiện trong các dịp đặc biệt, dành cho những người đặc biệt. "Mỗi lần (trunk) xuất kho là mua một mớ bảo hiểm và kèm các anh bảo vệ đi theo. Lần chụp này 6 cái rương kèm high jewelry lần đầu về thị trường Việt Nam nên buổi chụp hình đông đúc các anh vệ sỹ cao to." - mỹ nhân 41 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân về buổi chụp hình.
![]() ![]() |
Phần thể hiện của siêu mẫu Thanh Hằng bên cạnh những chiếc trunk bọc da, họa tiết monogram kinh điển của thương hiệu nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ nhờ sắc vóc mặn mà, thần thái cuốn hút.
![]() |
Bộ ảnh chứng tỏ sự ưu ái của nhà mốt Pháp dành cho "chị đại làng mốt" Thanh Hằng. Dưới bài đăng, stylist Hoàng Ku có bình luận đáng chú ý: "Nghe nói chỉ có đại sứ mới được chụp cùng rương thôi phải không chế (chị) ơi".
Động thái đến từ stylist Hoàng Ku khiến nhiều tín đồ thời trang bàn tán. Tại thị trường Việt Nam, các thương hiệu xa xỉ chưa từng bổ nhiệm vị trí đại sứ nào. Sơn Tùng M-TP và Hồ Ngọc Hà là hai ngôi sao Việt đầu tiên từng "chốt đơn" hợp đồng Bạn thân thương hiệu (Friend Of The House) của Gucci, BVLGARI.
![]() |