Jennie BLACKPINK vừa tái xuất với dự án âm nhạc Mantra. Sản phẩm solo thứ hai được nữ idol đặt nhiều kỳ vọng, có chiến thuật quảng bá bài bản, chi phí đầu tư lớn. Giọng ca sinh năm 1996 có lịch trình xuất hiện dày đặc tại các sự kiện âm nhạc, radio ở cả thị trường Hàn Quốc lẫn quốc tế.
Sự xuất hiện của Jennie BLACKPINK trên các ấn phẩm tạp chí là phương thức truyền thông hiệu quả cho dự án âm nhạc mới ra mắt của cô.
Mới đây, Jennie BLACKPINK trở thành ngôi sao trang bìa W Hàn ấn phẩm tháng 11/2024. Đây là lần lên bìa thứ 7, đánh dấu 5 năm liên tiếp Jennie BLACKPINK lên bìa tạp chí này.
Jennie BLACKPINK được giới thiệu với tiêu đề Color Me Amazed (tạm dịch: Làm Tôi Kinh Ngạc - từ "color" ở đây không mang nghĩa đen là "màu sắc" mà có vai trò làm nổi bật cảm xúc).
IT Girl xứ Hàn toát lên vẻ kiêu kỳ, sang chảnh trong trang phục thuộc BST Resort 2025 của Chanel. Các thiết kế lấy cảm hứng từ đại dương, kết hợp giữa chất vải tweed đặc trưng và dệt kim thoáng mát dành cho mùa nghỉ dưỡng.
Jennie BLACKPINK lăng xê nhiều xu hướng thời trang thịnh hành trong lần lên bìa tạp chí lần này. Giọng ca Mantra lăng xê tông đỏ xuyên suốt 3 trang bìa từ tạo hình "chơi với lửa" cuốn hút tới layout makeup nhấn vào đôi môi đỏ tươi.
Chi tiết nơ - biểu tượng của tính nữ dịu dàng, trào lưu balletcore mà nữ idol yêu thích cũng nổi bật trong concept lần này. Bên cạnh đó, nữ Đại sứ thương hiệu của Chanel tôn vinh họa tiết hoa trà camellia, các chuỗi vòng ngọc trai mang đậm tinh thần của nhà mốt Pháp.
Sự kết hợp giữa các chi tiết nữ tính điệu đà như ruy băng nơ, ngọc trai, khăn voan cùng găng tay da, xe mô tô phân khối lớn hay lửa phản ánh tinh thần nữ quyền đặc sắc của Jennie BLACKPINK.
Nối tiếp MV Mantra, loạt trang phục bodysuit, micro shorts (quần một gang) có kiểu dáng ôm sát cũng góp phần tôn lên sắc vóc mảnh mai của Jennie BLACKPINK.
Các tín đồ thời trang dành nhiều lời khen cho phong độ chụp hình tạp chí lần này của Jennie BLACKPINK, ấn tượng hơn nhiều so với loạt hình tạp chí Harper’s BAZAAR Mỹ số tháng 10.