Tạp chí W Hàn là một trong các tạp chí thời trang có concept chụp hình cực đỉnh, chưa từng gây thất vọng cho người đọc và cộng đồng fan của các ngôi sao. Tất cả loạt hình bìa của W Hàn có sự xuất hiện của các thành viên BLACKPINK đều được khen đẹp xuất thần.
Loạt ảnh bìa lần này của Lisa cũng nhận được vô vàn lời khen ngợi vì phong cách retro quá chất, nữ idol mang đến cho người xem cảm giác về thần thái của một cô nàng “rắn chúa”, đúng với những gì Bvlgari kỳ vọng ở Lisa.
Đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong chiến dịch toàn cầu của nhãn hàng trang sức và phụ kiện xa xỉ Bvlgari mà Lisa làm đại sứ thương hiệu. Với chiến dịch này, Lisa được đặt ở vị trí trung tâm, là ngôi sao của chiến dịch. Thậm chí, ngài Jean-Christophe Babin - CEO của Bvlgari còn gọi chiến dịch này là "Lisa Campaign", chứ không gọi tên của chiến dịch theo tên bộ sưu tập của hãng.
Chỉ trong 2 tháng, Lisa (BLACKPINK) xuất hiện trên bìa của 5 ấn phẩm VOGUE. Tháng 6, Lisa lên bìa VOGUE Nhật với 2 phiên bản khác nhau, đồng thời lên bìa VOGUE Hàn Quốc với 1 bìa đơn và 1 bìa chung cả nhóm. Và bây giờ là 4 phiên bản bìa của W Hàn số tháng 8.
Theo như truyền thông Hàn đưa tin thì Lisa đã chính thức bắt tay vào quay MV solo, và chắc chắn sẽ có màn ra mắt solo trong tháng 8. Cô là một trong những idol K-Pop được mong chờ debut/comeback nhất trong tháng cuối của mùa Hè này.