“Lột xác” thành “điệp viên Không-Không-Xấu” với Jun Vũ, Misthy và Lilly Nguyễn

“Lột xác” thành “điệp viên Không-Không-Xấu” với Jun Vũ, Misthy và Lilly Nguyễn
HHT - Đoạn clip ba cô nàng hot faces bị bóc phốt chum ảnh “vịt hóa thiên nga” đã được cư dân mạng chuyền tay nhau thời gian gần đây đã bật mí thông điệp “Không có cô gái nào xấu, chẳng qua là chưa tìm đúng địa chỉ bán mỹ phẩm thôi”.

Không còn long lanh như hình ảnh thường thấy, trong clip này, một Jun Vũ ngọc nữ bỗng trông luộm thuộm đến mức khó tin, một Misthy năng động cá tính nay lại trở thành cô nàng sống ảo vừa sến súa, vừa đanh đá. Còn Lilly Nguyễn sang chảnh đậm chất girl boss thì bỗng chốc lại trông tiều tụy hoang tàn đến thiếu sức sống.

“Lột xác” thành “điệp viên Không-Không-Xấu” với Jun Vũ, Misthy và Lilly Nguyễn ảnh 1

“Lột xác” thành “điệp viên Không-Không-Xấu” với Jun Vũ, Misthy và Lilly Nguyễn ảnh 2

“Lột xác” thành “điệp viên Không-Không-Xấu” với Jun Vũ, Misthy và Lilly Nguyễn ảnh 3

Câu nói “Nhan sắc không có lỗi” bỗng trở thành hiện tượng hot chỉ sau một đêm và được dân tình thi nhau chia sẻ. Đặc biệt là những khoảnh khắc xấu lạ của 3 cô nàng tưởng chừng như lúc nào cũng đẹp không góc chết đã được “xào nấu” thành một bộ sưu tập hình meme với hơn 50 sắc thái đủ để cho cư dân mạng xài từ giờ cho đến hết năm sau.

May mắn là sau tất cả, các cô nàng cũng lột xác thành công và nhận ra “nhan sắc không có lỗi”, bởi lỗi là do tùm lum yếu tố/ do mình không chịu phấn đấu mà thôi.

Ba kênh bán mỹ phẩm “chiếm đoạt” trái tim của teen Sài Gòn

Đầu tư cho nhan sắc chỉ có lời chứ không có lỗ. “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” là đúng, nhưng chỉ tốt gỗ mà không tốt cả nước sơn trong thời đại này thì cũng cần xem lại, chẳng phải chúng ta cũng luôn tìm cho mình những loại sơn tốt cho nhà cửa đấy sao?

 “Lột xác” thành “điệp viên Không-Không-Xấu” với Jun Vũ, Misthy và Lilly Nguyễn ảnh 4

Một ngoại hình tươm tất và chỉn chu, một làn da sáng khỏe và một gương mặt được tô điểm cẩn thận sẽ giúp cho bạn tự tin hơn, trước hết là với chính bản thân mình. Khi đã tự tin, bạn hoàn toàn có thể làm được tất cả mọi thứ, và dĩ nhiên, ngoại hình đẹp chính là một trong những yếu tố quan trọng bổ trợ cho sự tự tin đó.

Địa điểm Beauty Box: Chiếc hộp làm đẹp thần kì từ Hàn Quốc

“Lột xác” thành “điệp viên Không-Không-Xấu” với Jun Vũ, Misthy và Lilly Nguyễn ảnh 5

Bí kíp thoát xấu đơn giản và dễ dàng nhất mà các nàng tiết lộ đó chính là sự xuất hiện của Beauty Box – chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc đình đám vừa “chào sân” tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 10 vừa qua, với sứ mệnh: “Truyền nguồn cảm hứng đến phái đẹp, đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong và giúp họ tự tin khi là chính mình”.

Các tín đồ làm đẹp có thể thỏa sức “bung quẩy” lựa chọn các sản phẩm làm đẹp từ 50 nhãn hàng mỹ phẩm mà thị trường nội địa Hàn Quốc vô cùng ưa thích: Clio, Peripera, A’pieu, Banila Co, AHC, Too Cool For School, Skin 79,…

“Lột xác” thành “điệp viên Không-Không-Xấu” với Jun Vũ, Misthy và Lilly Nguyễn ảnh 6

Hệ thống này gồm các sản phẩm đa dạng cả về nhãn hiệu cũng như công năng: từ trang điểm đến dưỡng da, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc. Giá cũng đa dạng nên bạn “rủng rỉnh tiền” hay “ngân sách có hạn” cũng có thể “quẹo lựa” chọn cho mình một sản phẩm với mức giả phù hợp.

Địa chỉ cửa hàng: Gian hàng 01-21, tầng 1, SC Vivo City, đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Q.7, TP.HCM. Địa chỉ mua hàng online: beautybox.vn 

Lixibox.com: Bao “lì xì” làm đẹp từ các beauty blogger Việt

Lixibox là kênh mua sắm mỹ phẩm, làm đẹp của Việt Nam được các beauty blogger Việt lựa chọn để giới thiệu đến fan hâm mộ của họ. Thiết kế trang web và các sản phẩm cũng rất teeny nên được lòng phần đông giới trẻ. 

“Lột xác” thành “điệp viên Không-Không-Xấu” với Jun Vũ, Misthy và Lilly Nguyễn ảnh 7

Khi vào trang bán hàng online của Lixibox, bạn sẽ thấy các danh mục sản phẩm được chia theo mục đích bạn sử dụng sản phẩm: mục trang điểm, dưỡng da hay trị mụn, với mục đích nếu bạn mua cả “họ hàng” luôn thì giá sẽ rẻ hơn so với khi bạn chỉ mua từng sản phẩm riêng lẻ.

“Lột xác” thành “điệp viên Không-Không-Xấu” với Jun Vũ, Misthy và Lilly Nguyễn ảnh 8 

Cũng giống như những trang phân phối mỹ phẩm khác, Lixibox cũng tập hợp nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác nhau, với nhiều sản phẩm và nhiều mức giá. Tuy nhiên, trang web này còn được đánh giá là rất đầu tư vào chiếc “bao lì xì” của mình: hàng hóa bạn chọn sẽ được đựng trong chiếc hộp siêu đầu tư, cộng thêm miếng lót bên trong để mỹ phẩm “cưng” của các nàng không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. 

Địa chỉ mua hàng online: Lixibox.com

Muốn đến xem trực tiếp thì hãy “bấm chuông”: 16 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TP.HCM. 

Hasaki.vn: Không chỉ khuôn mặt, toàn thân bạn cũng cần được quan tâm

Khác với các trang web theo hướng “rộn ràng” phù hợp với teen, Hasaki mở rộng đối tượng hơn, có cả các sản phẩm cho các bà mẹ nữa. Thế nhưng teen vẫn có thể tìm thấy những “món quà” cho riêng mình vì sản phẩm cũng trở nên đa dạng hơn với các gói spa, triệt lông, giảm béo - chăm sóc cơ thể bạn tốt hơn chứ không chỉ còn dừng lại ở làm đẹp khuôn mặt.

“Lột xác” thành “điệp viên Không-Không-Xấu” với Jun Vũ, Misthy và Lilly Nguyễn ảnh 9

Giá cả ở đây cũng khá phù hợp với teen. Lý do ư? Đối tượng nhắm tới là các bà mẹ nên giá cả cũng “cây nhà lá vườn” hơn, teen có thể được “hưởng ké” rất nhiều đó. Tuy nhiên các gói triệt lông, giảm béo,… thì cần nhiều “lúa” hơn nên bạn hãy cân nhắc trước khi làm nhé. Các gói triệt lông ở đây cũng được bảo hành nên nếu “cỏ” lại mọc um tùm thì hãy cứ tới “gõ cửa” để xin “phát quang bụi rậm” lại.

MỚI - NÓNG
Nhờ trợ giúp ở 2 câu đầu tiên nhưng người chơi “Ai là triệu phú” này lại gây bất ngờ lớn
Nhờ trợ giúp ở 2 câu đầu tiên nhưng người chơi “Ai là triệu phú” này lại gây bất ngờ lớn
HHT - Một người chơi “Ai là triệu phú” ở Anh đã bị người dẫn chương trình gọi là “ngốc nghếch” khi ngồi ngẩn người trước 2 câu hỏi đầu tiên rất dễ, để rồi phải dùng luôn 2 sự trợ giúp mới trả lời được. Kết cục thì anh này đã ra về với bao nhiêu tiền? (Con số có thể sẽ khiến bạn càng ngạc nhiên hơn).

Có thể bạn quan tâm