Mango Mango - Thức uống xoài mới của Starbucks không còn bị chê là “nhạt thếch”

Mango Mango - Thức uống xoài mới của Starbucks không còn bị chê là “nhạt thếch”
HHT - Thức uống mùa hè của Starbucks năm nay không chỉ có dáng vẻ bắt mắt cùng tông vàng "hot trend", mà còn được tăng gấp đôi lượng xoài để thêm ngọt ngào thanh mát hơn so các đồ uống xoài trước kia.

Khác so với các đồ uống khác, món Xoài sữa đá xay lần này của Starbucks không có một chiến dịch quảng bá hay một sự giới thiệu nào trước khi đồ uống này “lên sóng”. Xuất hiện đầu tiên là ở Singapore vào ngày 2/5, còn Việt Nam là vào ngày 8/5 vừa qua, đồ uống này lại khá nhanh chóng thu hút bởi vẻ ngoài rực rỡ cùng cái tên nghe là đã muốn khám phá Mango Mango.

Mango Mango - Thức uống xoài mới của Starbucks không còn bị chê là “nhạt thếch” ảnh 1

Nếu như các đồ uống xoài trước đây của Starbucks bị chê là nhạt nhẽo bởi hương vị của siro không đủ để làm hài lòng các tín đồ của “nàng tiên cá”, đặc biệt là ở các quốc gia nhiệt đới - nơi mà xoài tươi xuất hiện khắp mọi nơi, hơn nữa, đồ uống smoothies lại thêm nhiều đá nên càng dễ bị nhạt vị hơn. Thì ở lần này, Starbucks đã quyết định sử dụng cả siro, sữa xoài lẫn tăng gấp đôi xoài tươi, giúp đồ uống thêm đậm vị và ngọt mát để chiều lòng các thượng đế.

Mango Mango - Thức uống xoài mới của Starbucks không còn bị chê là “nhạt thếch” ảnh 2

Mango Mango được lấy ý tưởng từ mặt trời và cát biển - những hình ảnh gắn liền với mùa hè của vùng nhiệt đới. Đồ uống được kết hợp bởi xoài tươi, sữa xoài, nước ép xoài và sữa, siro xoài và kem tươi. Với bấy nhiêu nguyên liệu đó cũng đủ để biết món xoài này chất như thế nào.

Mango Mango - Thức uống xoài mới của Starbucks không còn bị chê là “nhạt thếch” ảnh 3

Những ai mê xoài giờ đã có thể bổ sung thêm một loại đồ uống mới cho mình trong mùa Hè nóng bỏng này. Xoài kết hợp với kem và sữa càng thêm ngọt ngào, nhưng với hương vị xoài đậm đặc, vị ngọt mát của xoài không hề bị lấn át. Đã thế các loại nguyên liệu còn được xếp thành từng tầng từng lớp rất bắt mắt, với lớp dưới cùng là xoài tươi, kế đó là lớp sữa xoài được xay cùng đá, tiếp theo là lớp siro xoài, và cuối cùng không thể thiếu đó là whipping cream.

Mango Mango - Thức uống xoài mới của Starbucks không còn bị chê là “nhạt thếch” ảnh 4

Một ly Mango Mango có giá 95.000đ cho size Tall, các size Grande và Venti chênh thêm 5.000 đồng và 10.000 đồng. Do có nhiều lớp, nên khi bạn order size Tall, Mango Mango sẽ được pha trong ly lớn hơn (có thể bằng với size Grande) để không bị tràn. Vì thế để tốt hơn thì bạn không nên gọi size Venti với đồ uống này vì nó sẽ khá lớn và bất tiện khi uống. Đây là đồ uống chỉ phục vụ trong một thời gian nhất định, vì thế hãy thưởng thức Mango Mango ngay để không bỏ lỡ một cách đáng tiếc nhé.

MỚI - NÓNG
Những vụ ồn ào học đường trong tuần qua khiến dư luận và mạng xã hội bức xúc
Những vụ ồn ào học đường trong tuần qua khiến dư luận và mạng xã hội bức xúc
HHT - Cô giáo ở TP.HCM xin phụ huynh hỗ trợ tiền mua laptop, giáo viên ở Hà Nội có hành vi thiếu chuẩn mực với học sinh ngay trong lớp học, giáo viên Tiểu học phân công phụ huynh mang chổi đến trực nhật lớp, phụ huynh xông vào lớp hành hung học sinh... là những vụ ồn ào học đường khiến cộng đồng mạng "phải nói chuyện nhiều" trong tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Kay Trần - Bùi Công Nam “chạy sô” của Ngày hội ShopeeFood: Bí mật nào sẽ được bật mí?

Kay Trần - Bùi Công Nam “chạy sô” của Ngày hội ShopeeFood: Bí mật nào sẽ được bật mí?

Các “Gai con” chắc hẳn chưa đã mắt đã tai với những màn “đấu khẩu” hài chảy nước mắt của các Anh tài trên sóng truyền hình phải không? Vậy thì nhanh tay truy cập ứng dụng Shopee và vào mục Shopee Live lúc 11h ngày 20.9 để cùng đón xem phiên livestream có 1-0-2 với sự xuất hiện đặc biệt của “cặp bài trùng” Kay Trần - Bùi Công Nam ngay nhé!