Minh Hằng tố cáo Võ Hoàng Yến đạo nhái ý tưởng trong tập 8 The Face 2018

Minh Hằng tố cáo Võ Hoàng Yến đạo nhái ý tưởng trong tập 8 The Face 2018
HHT - Trong tập 8 của The Face 2018, HLV Võ Hoàng Yến và Minh Hằng đã có một cuộc đối đầu đầy kịch tính khi hướng dẫn thí sinh thực hiện thử thách.

Thử thách chính lần này lại là một khó khăn mới đối với các thí sinh khi diễn ra trên bàn nhún kết hợp cùng nhiều loại đạo cụ khác nhau, các thí sinh phải khá chật vật để thực hiện các thử thách.

Minh Hằng tố cáo Võ Hoàng Yến đạo nhái ý tưởng trong tập 8 The Face 2018 ảnh 1

Minh Hằng đã thị phạm cho Bella cách chơi đùa với bong bóng, vừa thể hiện được sự tươi trẻ đồng thời có thể tạo ra được những khung hình đẹp. Ngay sau đó, Võ Hoàng Yến cũng có cách hướng dẫn thí sinh Quỳnh Anh làm tương tự, khiến Minh Hằng thẳng thừng lên tiếng: “Y như rằng Võ Hoàng Yến đã làm y chang”.

Minh Hằng tố cáo Võ Hoàng Yến đạo nhái ý tưởng trong tập 8 The Face 2018 ảnh 2

Minh Hằng tố cáo Võ Hoàng Yến đạo nhái ý tưởng trong tập 8 The Face 2018 ảnh 3

Ngay sau đó, nữ siêu mẫu tiếp tục “đụng hàng” với HLV Minh Hằng trong 1 phân cảnh sử dụng túi mua sắm. Trước sự tương đồng này, Minh Hằng không ngại lên tiếng tố cáo Võ Hoàng Yến đã sao chép ý tưởng của mình khi “đụng hàng” đến tận 2 lần.

Minh Hằng tố cáo Võ Hoàng Yến đạo nhái ý tưởng trong tập 8 The Face 2018 ảnh 4

Nhận được nhiều lời khen cho sản phẩm video clip cuối cùng, Minh Hằng là team giành chiến thắng trong tập này. Nữ HLV vui mừng vì đây là chiến thắng lần thứ 2 liên tiếp của cô tại cuộc chơi, Võ Hoàng Yến ngậm ngùi tiếp tục nhận thua cuộc. Có vẻ như việc quay clip quảng cáo liên tục từ tập này sang tập khác đã khiến các HLV "cạn kiệt" ý tưởng và không tạo ra được những sản phẩm thực sự nổi bật.

Theo Ảnh: BTC
MỚI - NÓNG
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
Nghịch lý kỳ lạ của các công ty siêu giàu: Logo thương hiệu toàn sử dụng bộ font phổ thông
HHT - Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mỗi yếu tố trong thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng đều được chú trọng tỉ mỉ từ kích thước, màu sắc đến đồ họa. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ không biết những công ty giàu có như Facebook hay YouTube lại vẫn dùng những font chữ có sẵn để đưa vào logo của mình.

Có thể bạn quan tâm