HHT - Thời gian gần đây, một số đối tượng lừa đảo đã giả danh shipper của các đơn vị vận chuyển nhằm chiếm đoạt tiền của khách hàng. Tuy số tiền bị các đối tượng chiếm đoạt không lớn nhưng gây bức xúc cho những người bị hại.
Theo Brand Footprint 2018 của Kantar Worldpanel, các sản phẩm của Masan Consumer - công ty thành viên của Masan Group đạt 39 triệu CRPs[1] ở 4 thành phố chính và 306 triệu CRPs ở nông thôn, tổng cộng đạt 345 triệu CRPs, chiếm vị trí thứ 2. “Thước đo này chính là đại diện chân thực nhất về sự lựa chọn của người tiêu dùng với các thương hiệu” (theo Kantar Worldpanel), là thước đo sức mạnh thương hiệu.