Nhờ Ngô Diệc Phàm ôm bóng bay khổng lồ, show của Louis Vuitton thu hút 100 triệu lượt xem

HHT - Là đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton, Ngô Diệc Phàm đã xuất hiện với vai trò vedette trong show thời trang của hãng mới đây được tổ chức tại Thượng Hải. Anh mang theo bóng bay hình con sói siêu to khổng lồ cực kỳ ấn tượng.

Đây là show thời trang trực tiếp đầu tiên của Louis Vuitton kể từ khi đại dịch COVID-19, show được tổ chức tại Thượng Hải hôm 6/8 và sau đó được phát lại trên các nền tảng mạng xã hội.

Nhờ Ngô Diệc Phàm ôm bóng bay khổng lồ, show của Louis Vuitton thu hút 100 triệu lượt xem ảnh 1

Show diễn giới thiệu BST Xuân Hè 2021 dành cho nam của nhà mốt danh tiếng Louis Vuitton đã thu hút được một lượng lớn người xem trực tuyến nhờ sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu Ngô Diệc Phàm.

Nhờ Ngô Diệc Phàm ôm bóng bay khổng lồ, show của Louis Vuitton thu hút 100 triệu lượt xem ảnh 2

Trong tình hình đại dịch vẫn hoành hành và khó kiểm soát, Louis Vuitton đã thay đổi cách thực hiện show thời trang của họ theo cách rất mới. Trang phục được gửi tới Thượng Hải qua tàu chở hàng, nhà thiết kế cũng như rất nhiều lãnh đạo của Louis Vuitton tại Pháp không hề tham gia trực tiếp show diễn này. Show được thực hiện bởi toàn bộ ê-kíp của hãng và người mẫu tại Thượng Hải.

Nhờ Ngô Diệc Phàm ôm bóng bay khổng lồ, show của Louis Vuitton thu hút 100 triệu lượt xem ảnh 3

 “Hành trình” của BST này được đặt tên là Thông Điệp Trong Chai (Message in a Bottle), và con tàu chở hàng này sẽ tới Tokyo vào tháng 9 cho show diễn của LV tại đó. Khi con tàu tới Thượng Hải, toàn bộ ê-kíp của hãng tại đây đã chuẩn bị sẵn để tổ chức show thời trang ngay tại bến cảng của con sông Hoàng Phố.

Nhờ Ngô Diệc Phàm ôm bóng bay khổng lồ, show của Louis Vuitton thu hút 100 triệu lượt xem ảnh 4

 Chủ đề của BST này gắn liền với hình ảnh những con thú nhồi bông nhỏ “trốn theo” tàu. NTK Virgil Abloh đã tạo ra chúng từ góc nhìn của trẻ em, và đặt tên là Những người bạn Zoooom.

Nhờ Ngô Diệc Phàm ôm bóng bay khổng lồ, show của Louis Vuitton thu hút 100 triệu lượt xem ảnh 5

Những con thú nhồi bông này được gắn vào trang phục, phụ kiện ở cả dạng 3D và in. Màu sắc của BST được Virgil sử dụng là những gam màu tươi sáng, họa tiết kẻ caro cổ điển, với một phần cảm hứng từ trang phục của người Jamaica.

Nhờ Ngô Diệc Phàm ôm bóng bay khổng lồ, show của Louis Vuitton thu hút 100 triệu lượt xem ảnh 6
Đặc biệt NTK đã sử dụng công nghệ tái chế cho BST này, với 25 bộ trang phục được làm từ vật liệu tái chế, chỉ có 2 bộ trang phục được làm từ chất liệu mới, 25 bộ trang phục được lấy từ những show thời trang trước đó của hãng. Đây là ý tưởng được Virgil sáng tạo ra trong thời gian nghỉ dịch, và anh gọi đó là phần “bài tập về nhà” được thực hiện một cách hoàn hảo.

Sự xuất hiện của Ngô Diệc Phàm khiến người xem cực kỳ hào hứng, ngay khi anh bước ra, hầu như tất cả khán giả đều giơ máy điện thoại lên để ghi lại hình ảnh vô cùng ấn tượng của anh.

Nhờ Ngô Diệc Phàm ôm bóng bay khổng lồ, show của Louis Vuitton thu hút 100 triệu lượt xem ảnh 7
MỚI - NÓNG
Bắc Macedonia lại thua trận ở EURO 2020, người hâm mộ đổ lỗi cho kiểu tập luyện “xui xẻo”
Bắc Macedonia lại thua trận ở EURO 2020, người hâm mộ đổ lỗi cho kiểu tập luyện “xui xẻo”
HHT - Đội tuyển Bắc Macedonia vừa có trận thua thứ hai ở EURO 2020 dù gây không ít khó khăn cho đội Ukraine. Vì đội tuyển chơi đầy khí thế như vậy mà vẫn thua, các cổ động viên của Bắc Macedonia thất vọng đổ tại là vì đội ngũ huấn luyện đã cho các cầu thủ tập luyện theo kiểu kỳ lạ và “xui xẻo” trước trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

BLACKPINK xinh đẹp ngọt ngào trong loạt ảnh mới, bạn thử đoán xem đây là quảng cáo gì?

BLACKPINK xinh đẹp ngọt ngào trong loạt ảnh mới, bạn thử đoán xem đây là quảng cáo gì?

HHT - BLACKPINK mới có loạt ảnh quảng cáo mới, loạt ảnh lột tả được thế mạnh đặc trưng của từng thành viên. Cả 4 cô gái đều trang điểm nhẹ nhàng, khoe visual đẹp không góc chết, nhưng nếu chỉ nhìn qua ảnh chụp kiểu này, bạn có đoán được BLACKPINK quảng cáo cho sản phẩm gì không?