aespa ra mắt cuối năm 2020, ở thời điểm hoàng kim của BLACKPINK. Từ đó, tân binh nhà SM nhiều lần bị đặt nghi vấn "copy" nhóm nữ nhà YG từ xu hướng âm nhạc, vũ đạo cho tới thời trang.
Thành viên người Trung Quốc, Ning Ning khi ấy chịu nhiều chỉ trích từ một bộ phận netizen. Nguyên do đến từ nhan sắc của nữ idol có nhiều nét tương đồng với “đàn chị” Jennie BLACKPINK.
Ning Ning aespa thường bị đặt lên bàn cân so sánh với Jennie BLACKPINK. |
Nữ tân binh Gen 4 cũng nhiều lần gây tranh cãi khi “đụng hàng” trang phục với thành viên nhóm BLACKPINK.
Sau gần 3 năm hoạt động, từ việc bị gọi là “phiên bản nhái của Jennie BLACKPINK”, Ning Ning nhận được sự công nhận của công chúng với nhan sắc thăng hạng cùng cá tính thời trang riêng biệt.
Tái xuất cùng aespa trong mini album My World, Ning Ning thu hút sự chú ý của người hâm mộ với phong cách trẻ trung, vóc dáng tràn đầy sức sống. Thông qua việc kiểm soát cân nặng cũng như lựa chọn được trang phục phù hợp, nữ idol người Trung Quốc trở thành cái tên “lọt vào mắt xanh” của các nhãn hàng.
Ning Ning aespa trong khoảng một năm gần đây gắn liền hình ảnh với thương hiệu Versace.
Những lần xuất hiện trước truyền thông trong trang phục của nhà mốt Ý của nữ idol sinh năm 2002 đều nhận về nhiều phản hồi tích cực.
Ning Ning aespa diện thiết kế váy thuộc BST Thu Đông 2023 của Versace tại LHP Cannes. |
Giao diện "phú bà" Versace của Ning Ning aespa tại sân bay khởi hành tham dự sự kiện của nhà mốt Ý vào ngày 17/10 vừa qua. |
Mới đây, Ning Ning gây sốt MXH Weibo khi tham dự sự kiện Icons Dinner diễn ra tại Thượng Hải (Trung Quốc). Nữ idol khoe sắc vóc yêu kiều với "nguyên cây" Versace có giá trị hơn trăm triệu đồng.
Giám đốc sáng tạo, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm nhà thiết kế chính “ngầm” xác nhận Ning Ning aespa là Versace Icon trên Instagram cá nhân.
Sắc vóc, khí chất cuốn hút của nữ idol được nhận định là hoàn toàn phù hợp với tinh thần của nhà mốt Ý. Cùng với những ưu ái, loạt tạo hình ấn tượng khi đồng hành cùng Versace, người hâm mộ kì vọng Ning Ning aespa sẽ nhanh chóng được “thăng chức” lên vị trí mới của nhãn hàng.