Thanh niên này đã cố lừa shop để được hoàn tiền một gói hàng mà anh ta đã nhận được rồi. Tuy nhiên, khi khoe khoang sự khôn lỏi của mình trên mạng thì những gì anh ta nhận được lại không như mong muốn.
Người mua hàng này ở Orlando (Florida, Mỹ). Anh ta khoe lên Twitter rằng mình đã “lừa” được hãng thời trang ASOS của Anh. Thực tế thì anh ta nhận được hàng rồi nhưng lại báo với hãng là không nhận được, nên hãng đã hoàn tiền 100%.
Ai ngờ, chính ASOS đã đọc được bài đăng của khách hàng này nên họ lập tức hồi âm. Bằng giọng điệu mỉa mai, hãng thời trang “khen ngợi” khách hàng: “Thật tuyệt khi bạn đăng tweet về việc này, nếu không thì chúng tôi đã không phát hiện ra bạn!”.
Còn các cư dân mạng đều cười vào mặt anh chàng kia, gọi anh ta là “đáng xấu hổ”, “ngu ngốc” và “tự hại mình” khi khoe khoang về một trò lừa đảo. Có người còn thẳng thừng nói rằng việc làm này chẳng khác gì “ăn cắp”, “chẳng có gì đáng tự hào”.
Tất nhiên, mọi người cũng tin rằng hãng có thể tìm được đầy đủ thông tin (điện thoại, địa chỉ) của vị khách trơ trẽn kia để lấy lại tiền hàng.
Thậm chí, nếu những thông tin của anh ta được công bố, thì khả năng lớn là anh ta sẽ chẳng mua hàng online được ở đâu nữa, bởi ASOS là một hãng danh tiếng và họ hoàn toàn có thể làm "mạnh tay".
Không chỉ vậy, theo luật pháp của Mỹ, thì cố ý lừa đảo để thu lợi cá nhân, gây hại cho người khác cũng bị coi là tội nặng.
Có lẽ đã biết sợ nên sau khi được (bị?) hãng trả lời và bị mọi người chỉ trích, thanh niên xấu tính đã lặng lẽ xóa bài đăng của mình.