Phan Văn Đức: "Phẫu thuật hóa ra không đáng sợ bằng say xe"

Phan Văn Đức: "Phẫu thuật hóa ra không đáng sợ bằng say xe"
HHT - Cầu thủ của Sông Lam Nghệ An chia sẻ dí dỏm sau khi ca mổ dây chằng đầu gối được thực hiện thành công ở bệnh viện Singapore.

Đầu tháng 7, Phan Văn Đức đã lên bàn mổ chấn thương đứt dây chằng ở bệnh viện Parkway, Singapore. Bác sĩ mổ trực tiếp cho anh là ông Tan Jee Lim - người cách đây một tuần cũng vừa tiến hành ca mổ cho trung vệ Trần Đình Trọng của CLB Hà Nội.

Trên trang cá nhân, Văn Đức vui vẻ thông báo đã thực hiện ca phẫu thuật thành công: "Iron man Đức Cọt chuẩn bị bay về Việt Nam với các bạn rồi đây. Tưởng phẫu thuật ghê gớm thế nào chứ hoá ra không đáng sợ bằng say xe các bác ạ, ngủ một giấc tỉnh dậy đã thấy mình đẹp trai phong độ như này rồi".

Phan Văn Đức: "Phẫu thuật hóa ra không đáng sợ bằng say xe" ảnh 1
Văn Đức tươi tỉnh sau ca phẫu thuật dây chằng. Ảnh: FBNV.

"Cảm ơn các bác sĩ, bố mẹ, CLB, ban huấn luyện và mọi người đã luôn hỗ trợ và động viên Đức trong suốt thời gian qua. Đức sẽ trở lại mạnh mẽ nhất có thể", anh chia sẻ.

Trước khi sang Singapore phẫu thuật, chấn thương của Văn Đức được chẩn đoán đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước đầu gối, phù đầu dây chằng chéo ngoài, dập rách sụn sau và phù dập rải rác lồi cầu xương ngoài.

Chấn thương này đồng nghĩa với việc tiền vệ của CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) phải nghỉ ít nhất đến hết mùa giải 2019, đồng nghĩa với việc không thể ra sân ở V.League giai đoạn lượt về cũng như tham dự các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chi phí cho ca phẫu thuật của Văn Đức rơi vào khoảng 600 triệu đồng, được SLNA phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và đơn vị bảo hiểm tiến hành chi trả.

Theo news.zing.vn
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tai nạn tàu hỏa khiến hàng trăm người thiệt mạng ở Ấn Độ, nguyên nhân ban đầu là gì?

Tai nạn tàu hỏa khiến hàng trăm người thiệt mạng ở Ấn Độ, nguyên nhân ban đầu là gì?

HHT - Một vụ tai nạn tàu hỏa kinh hoàng vừa xảy ra ở thành phố Balasore (bang Odisha, Ấn Độ), số người thiệt mạng hiện đã lên đến 280 và hơn 900 người khác bị thương. Đây được gọi là một trong những tai nạn đường sắt thảm khốc nhất trong lịch sử hiện đại. Sự việc cụ thể thế nào và nguyên nhân ban đầu có thể là gì?