Rosé “chất phát ngất” trên bìa DAZED Hàn, đúng chuẩn visual “hiếm có khó tìm” của K-Pop

HHT - Vừa mới tháng trước xuất hiện trên bìa tạp chí W Hàn với phong cách kiêu sa sang trọng đẹp ngất ngây, Rosé mới đây lại khiến các fan “xỉu lên xỉu xuống, xỉu ngang xỉu dọc” với loạt ảnh bìa cực chất trên DAZED Hàn số tháng 11.

Ba phiên bản bìa của tạp chí DAZED Hàn số tháng 11 chỉ sử dụng hai gam màu cơ bản là đen và trắng, nhưng nhờ thế, Rosé lại càng chứng minh được đẳng cấp high-fashion “hiếm có khó tìm” của K-Pop. Nữ idol được khen có nhan sắc xinh đẹp không thua bất kỳ siêu mẫu nào.

Rosé “chất phát ngất” trên bìa DAZED Hàn, đúng chuẩn visual “hiếm có khó tìm” của K-Pop ảnh 1
Toàn bộ trang phục Rosé mặc đều nằm trong BST Thu - Đông Ready to Wear 2020 của Saint Laurent, nhãn hàng mà cô làm đại sứ thương hiệu.
Rosé “chất phát ngất” trên bìa DAZED Hàn, đúng chuẩn visual “hiếm có khó tìm” của K-Pop ảnh 2
Phong cách của Rosé trên bìa tạp chí DAZED Hàn lần này mang đậm chất girl power, như một tuyên ngôn mạnh mẽ về thời trang cũng như về sức mạnh của phái nữ trong thời đại ngày nay.
Rosé “chất phát ngất” trên bìa DAZED Hàn, đúng chuẩn visual “hiếm có khó tìm” của K-Pop ảnh 3

Với chiều cao 1m68, Rosé là thành viên có chiều cao vượt trội nhất trong bốn thành viên BLACKPINK, cô cũng sở hữu thân hình chuẩn mẫu với vòng eo siêu nhỏ. Đặc biệt trong loạt ảnh bìa lần này, có một tấm hình được giới thời trang đánh giá là vô cùng xuất sắc. Đó là phiên bản bìa Rosé vấn tóc cao, đội mũ, mặc áo crop-top hai dây da bóng, khoe vòng eo nhỏ xíu, xương quai xanh và cần cổ đẹp hoàn hảo. Tấm hình mang đậm phong cách retro và thể hiện rõ nhất thông điệp girl power.

Sự xuất hiện dày đặc của các thành viên BLACKPINK trên các tạp chí thời trang, đồng thời liên tục được mời làm đại sứ thương hiệu của các nhãn hàng xa xỉ, chứng tỏ giá trị thương hiệu ngày càng cao của girl group số 1 thế giới hiện nay.

Rosé “chất phát ngất” trên bìa DAZED Hàn, đúng chuẩn visual “hiếm có khó tìm” của K-Pop ảnh 4
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm