Tại YouTube Việt Nam, Hãy trao cho anh vươn đến Top 1 trending YouTube Việt Nam vào khoảng 2h sáng, tức chỉ mất 6 tiếng đồng hồ sau khi ra mắt để đạt thành tích trên. Đến 8h sáng ngày 2/7, lượt view của MV hiển thị thực đã vượt con số 12 triệu, đi kèm đó là trên 1,2 triệu lươt thích và gần 170 nghìn lượt bình luận.
Ở thành tích quốc tế, MV cũng đã vươn đến top 2 trending tại Canada, top 9 trending tại Mỹ, top 5 trending tại Hàn Quốc. Thành tích này còn ghi nhận Hãy Trao Cho Anh xếp thứ 14 trên top trending YouTube toàn cầu.
Đặc biệt, Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc sở hữu MV được xem nhiều nhất thế giới trong ngày 1/7. Tính riêng ở khu vực châu lục, Sơn Tùng M-TP cũng nghiễm nhiên sở hữu MV được xem nhiều nhất Châu Á trong 24h của ngày 1/7.
Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP và Hãy trao cho anh đã tự thiết lập nên những thành tích đáng nể. Bên cạnh đó, đây cũng là MV đạt 1 triệu likes nhanh nhất lịch sử V-Pop (2 tiếng 59 phút), đồng thời là MV được xem lúc công chiếu đứng thứ 3 thế giới với trên 625.000 lượt xem, chỉ xếp sau Kill This Love - BlackPink và thank u, next - Ariana Grande.
Với loạt kỷ lục mới, nam ca sĩ đã bỏ xa thành tích của mình vào năm ngoái và tiến đến những con số ngang tầm các sản phẩm quốc tế hiện tại.
Hãy Trao Cho Anh là sáng tác của Sơn Tùng M-TP, được producer Onionn (người thực hiện 2 phiên bản của Chạy Ngay Đi) đảm nhận vai trò sản xuất phối khí. Đây là ca khúc thuộc dòng nhạc Latinh, pha trộn một chút Hiphop thời thượng. Đây là dự án âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế, được đầu tư kỹ lưỡng và chi tiết ở từng khâu sản xuất. Lần đầu tiên trong lịch sử Vpop, một ca sĩ mời được cả hai tên tuổi lớn từ Âu Mỹ là huyền thoại rap Snoop Dogg và nữ ca sĩ/người mẫu Madison Beer tham gia vào dự án âm nhạc của mình.
MV Hãy Trao Cho Anh - Sơn Tùng