Sẽ ra sao nếu các thương hiệu "quay ngược thời gian", khoác lên mình tấm áo retro?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Một chút retro để quay ngược thời gian sẽ khiến khối teen phải trầm trồ đấy!

Phong cách retro đặc biệt thu hút team yêu thích vẻ đẹp hoài cổ, cũ kỹ với những họa tiết, màu sắc giản dị, mộc mạc nhưng cũng không kém phần tinh tế. Sẽ ra sao nếu các thương hiệu ngày nay "quay ngược thời gian", khoác lên mình một “tấm áo” thật retro?

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu "quay ngược thời gian", khoác lên mình tấm áo retro? ảnh 1

Bạn ghé qua tháp Bitexco ở “quận Nhứt” chưa?

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu "quay ngược thời gian", khoác lên mình tấm áo retro? ảnh 2

Landmark 81 - tòa tháp cao nhì Đông Dương.

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu "quay ngược thời gian", khoác lên mình tấm áo retro? ảnh 3

Bạn đã thử đi tàu bay lần nào chưa?

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu "quay ngược thời gian", khoác lên mình tấm áo retro? ảnh 4

Với phong cách retro, trung tâm thương mại Vincom hiện đại và sầm uất cũng trở nên vô cùng dễ thương và mộc mạc như thế này.

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu "quay ngược thời gian", khoác lên mình tấm áo retro? ảnh 5

Mong sớm hết dịch để lại được ra rạp chiếu bóng coi phim.

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu "quay ngược thời gian", khoác lên mình tấm áo retro? ảnh 6

Ai bảo ứng dụng trực tuyến quá xa lạ và khó sử dụng? Gần gũi và đáng yêu thế kia mà!

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu "quay ngược thời gian", khoác lên mình tấm áo retro? ảnh 7

“Ông bà anh yêu nhau thời chưa có tivi, ông bà anh yêu nhau thời chưa có xe hơi...”, nhưng đã có “xe ôm công nghệ" rồi nè!

Sẽ ra sao nếu các thương hiệu "quay ngược thời gian", khoác lên mình tấm áo retro? ảnh 11
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Nếu không để mắt đến con khi ra ngoài chơi, đây có thể là "cái kết" bố mẹ gặp phải

Nếu không để mắt đến con khi ra ngoài chơi, đây có thể là "cái kết" bố mẹ gặp phải

HHT - Bố mẹ của cậu bé này đã rất choáng khi vừa mới rời mắt khỏi con trai có một chút thôi mà cậu bé đã trèo lên ngồi vào một bồn toilet trưng bày ở cửa hàng bán đồ dùng gia đình rồi… “đi nặng” vào đó. Thế là cửa hàng yêu cầu bố cậu bé phải tự giải quyết “sản phẩm” của con mình.