Single mới của "Nữ hoàng nhạc Pop" Nhật Bản đứng đầu bảng xếp hạng tại 7 quốc gia

Single mới của "Nữ hoàng nhạc Pop" Nhật Bản đứng đầu bảng xếp hạng tại 7 quốc gia
HHT - Chỉ vừa mới ra mắt ngày hôm qua, nhưng "Oozora de Dakishimete" đã ngay lập tức nhảy vọt lên đứng ở vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng nhạc số tại 7 quốc gia.

Utada Hikaru vừa đánh dấu sự trở lại trong năm 2017 của cô với single mang tên Oozora de Dakishimete. Single này được chọn làm bài hát quảng bá cho Suntory Tennensui - một thương hiệu nước khoáng nổi tiếng ở Nhật Bản. Đầu năm nay, Utada Hikaru cũng đã chấm dứt hợp đồng với hãng thu âm Sony Music để chuyển sang hợp tác với EPIC Records Japan. Oozora de Dakishimete cũng là single đầu tiên cô phát hành với hãng thu âm mới.

Single mới của "Nữ hoàng nhạc Pop" Nhật Bản đứng đầu bảng xếp hạng tại 7 quốc gia ảnh 1

Ngay trong ngày đầu tiên phát hành, Oozora de Dakishimete đã đứng đầu tại 7 quốc gia và vùng lãnh thổ là Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippines và Nhật Bản.

Tuy nhiên, single chủ đạo của "Nữ hoàng J-Pop" phải đợi tới ngày 20/7 này mới được chính thức phát hành. Bài hát có tên Forevermore với ảnh bìa mang màu đơn sắc gợi nhớ cho người nghe hồi tưởng về phong cách những năm 90 - thời gian mà nhạc của Utada Hikaru được đón nhận nồng nhiệt nhất.

Single mới của "Nữ hoàng nhạc Pop" Nhật Bản đứng đầu bảng xếp hạng tại 7 quốc gia ảnh 2

Hiện tại, Forevermore đang được sử dụng làm nhạc phim Gomen, Aishiteru của đài TBS. Bài hát được kết hợp cùng với nhà viết nhạc nổi tiếng Chris Dave - người đã từng cộng tác với Adele Justin Bieber.

RUAN YUU

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm