Trong K-Pop, đã có khá nhiều nhóm nhạc ghét bỏ một ca khúc nào đó trong lúc tập luyện, ghét đến mức không muốn hát. Nhưng chẳng ngờ sau khi ra mắt khán giả, chính ca khúc bị ghét bỏ ấy, lại thành công rực rỡ và giúp họ nổi tiếng. Đó cũng chính là những gì đã xảy ra với Momoland và bài hit BBoom BBoom.
Đến bây giờ thì ai cũng thấy đây là bài hit đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm, đã giúp Momoland từ nhóm nhạc chẳng mấy ai quan tâm đến một nhóm được yêu thích, được lên sân khấu nhận giải trong các lễ trao giải cuối năm. Nhưng chắc chắn khi tập luyện BBoom BBoom, các cô gái chưa bao giờ dám mơ đến điều này.
![]() |
Trong buổi phỏng vấn ngay tại lễ trao giải Seoul Music Awards lần thứ 28, chính JooE đã thổ lộ “Chúng em bắt đầu quảng bá BBoom BBoom vào ngày 3/1 năm ngoái. Tính đến bây giờ, nhóm đã biểu diễn ca khúc này khoảng 2000 lần, nếu cộng tất cả những lần tập luyện, diễn thử rồi diễn thật, ghi hình trong chương trình ca nhạc, tại các sự kiện”
JooE khoe thêm “Em chưa bao giờ thấy mệt khi phải diễn đi diễn lại nhiều như thế. Bởi có rất đông khán giả cổ vũ và hát cùng chúng em. BBoom BBoom đúng là ca khúc tạo cảm hứng nên chúng em rất thích được biểu diễn bài này”.
![]() |
Nayoon bật mí “Bài hát này đúng là may mắn của Momoland. Thật lòng mà nói, chúng em không nghĩ nó sẽ thành công đến thế. Thực tế thì khi lần đầu tiên nghe bài này, một số thành viên còn bật khóc vì không muốn hát nó nữa cơ. Nhưng không thể ngờ nó lại giúp chúng em được mọi người yêu mến”. Và mục tiêu của Momoland trong năm 2019, là có thêm hai bài hit ai cũng thuộc ai cũng nghe, giống như BBoom BBoom.