Từ khi Lisa trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu mỹ phẩm M.A.C, hãng này rất chịu khó tung ra các bộ ảnh quảng cáo trong đó Lisa trang điểm đậm, nhìn vô cùng sang chảnh.
Ở loạt ảnh mới nhất, Lisa diện đầm lấp lánh, khuôn mặt trang điểm sắc sảo đầy ấn tượng. Đặc biệt là đôi môi đỏ rực của Lisa trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.
Có thể thấy M.A.C rất chú trọng vào đôi môi Lisa khi thường để nữ idol thoa son đỏ, môi hơi hé mở và ánh mắt mơ màng tạo vẻ quyến rũ.
Tuy nhiên, việc Lisa lặp đi lặp lại biểu cảm này trong các bộ ảnh khiến nhiều người cảm thấy thiếu sự đột phá.
Đành rằng Lisa rất xinh, thần thái rất thu hút nhưng cứ thực hiện hoài một kiểu nhìn thẳng vào ống kính cũng như cách hé môi thì rất dễ tạo cảm giác cũ kỹ. Nếu như Lisa được thương hiệu cho tạo dáng và biểu cảm đa dạng hơn thì sẽ tạo hiệu ứng tốt hơn nhiều.
Như Jennie chẳng hạn, cũng là quảng cáo son nhưng biến hóa tài tình vô cùng. Lúc thì chụp từ sau lưng và cười ngọt ngào như thế này.
Lúc thì Jennie sẽ chống hai tay vào cằm để tập trung mọi sự chú ý vào đôi môi đỏ thắm như bông hồng.
Cầm một cây kẹo mút đỏ rực như màu son cũng là một cách quảng cáo sản phẩm cực khéo léo của Jennie.
Jisoo chụp rất nhiều ảnh quảng cáo son môi của Dior và mỗi bộ ảnh lại có phong thái khác nhau. Khi thì là một quý cô lạnh lùng sang chảnh.
Lúc lại cười tươi rạng rỡ khi tay vẫn không quên cầm cây son.
Cũng là biểu cảm mắt mơ màng, môi hé mở nhưng cách tạo dáng của Jisoo vẫn đa dạng hơn Lisa.
Rosé tuy chưa có bộ ảnh chính thức quảng cáo son môi Saint Laurent nhưng đã có một bức hình cực kỳ sáng tạo, chụp cùng một chiếc gương có in hình bàn tay cầm son.