Sử dụng chất liệu lịch sử, MV của Hòa Minzy vượt Erik để giữ vị trí #1 Top Trending

HHT - Trở lại sau gần 2 năm vắng bóng với dự án MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp", Hòa Minzy đã mang về nhiều thành tích "khủng" chỉ sau 3 ngày phát hành sản phẩm. 

Với sự đầu tư công phu, MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hoà Minzy thành công trong việc tái hiện lại câu chuyện có thật của lịch sử Việt Nam. Sau khi xem MV, rất nhiều khán giả đã tìm đọc lại các tư liệu liên quan đến cuộc đời của Hoàng hậu Nam Phương.

Màn hợp tác của Hoà Minzy với "hit-maker" Mr.Siro và "đạo diễn triệu view" Kawaii Tuấn Anh giúp MV thu về loạt thành tích ấn tượng chỉ sau 3 ngày lên sóng. Cụ thể, sau 3 ngày phát hành, MV Không thể cùng nhau suốt kiếp đã chính thức đạt được Top 1 Trending YouTube Việt Nam với hơn 10 triệu lượt xem. Cùng với đó, kênh YouTube của Hoà Minzy cũng chạm mốc 1,1 triệu người đăng ký.

Theo phía Hòa Minzy công bố, MV Không thể cùng nhau suốt kiếp cũng lọt vào Top Trending Music Video của một số nước như: #8 tại Nhật Bản, #9 tại Singapore, #11 tại Australia, #16 tại Đài Loan, #19 tại Hàn Quốc và đạt tới vị trí cao nhất là #59 toàn thế giới.  

 

MV của Hòa Minzy đạt hơn 12 triệu lượt xèm vào tối 17/5.

Trong MV, Hoà Minzy đã hoá thân thành Nam Phương Hoàng Hậu, kể lại câu chuyện tình đầy đau khổ với Vua Bảo Đại. 
Sử dụng chất liệu lịch sử, MV của Hòa Minzy vượt Erik để giữ vị trí #1 Top Trending ảnh 1 MV kể lại chuyện tình của Hoàng hậu Nam Phương và Vua Bảo Đại dựa trên những sự kiện có thật
Sử dụng chất liệu lịch sử, MV của Hòa Minzy vượt Erik để giữ vị trí #1 Top Trending ảnh 2 Hoà Minzy trong tạo hình của Hoàng hậu Nam Phương

"Đội ngũ sản xuất kì vọng mang đến một trải nghiệm giải trí mới cho khán giả. Khi xem một sản phẩm giải trí, khán giả có thể tìm hiểu thêm được nhiều thông tin xung quanh, thu nạp những kiến thức thú vị theo một cách dễ hiểu nhất và củng cố niềm tin chắc chắn vào một sản phẩm MV" - đạo diễn "triệu view" Kawaii Tuấn Anh chia sẻ.

Sử dụng chất liệu lịch sử, MV của Hòa Minzy vượt Erik để giữ vị trí #1 Top Trending ảnh 3
MỚI - NÓNG
Đấu giá nhầm quầy hàng nên phải bán món Ấn Độ, người phụ nữ Việt này khiến dân mạng nể phục
Đấu giá nhầm quầy hàng nên phải bán món Ấn Độ, người phụ nữ Việt này khiến dân mạng nể phục
HHT - Một phụ nữ gốc Việt ở Singapore định mở quầy bán món ăn Việt tại trung tâm ẩm thực, nhưng do đấu giá nhầm nên cô đã “giành được” một quầy hàng để… bán món Ấn Độ. Câu chuyện nhầm lẫn hy hữu này được một số trang tin ở Singapore đăng lên mạng, nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Có thể bạn quan tâm

Sau 4 mùa phát sóng, "Người Ấy Là Ai" vẫn "dìm hàng" dàn nữ chính xinh đẹp chỉ vì điều này

Sau 4 mùa phát sóng, "Người Ấy Là Ai" vẫn "dìm hàng" dàn nữ chính xinh đẹp chỉ vì điều này

HHT - "Người Ấy Là Ai" là một trong những show hẹn hò được yêu thích nhất thời điểm hiện tại. Bên cạnh câu chuyện tình yêu, nhan sắc của dàn nữ chính là điều được netizen cực kỳ quan tâm. Tuy nhiên, hầu hết các cô nàng đều bị dân mạng nhận xét là bị "dìm" nhan sắc khi xuất hiện tại chương trình.