Talkshow "Màu nào tỏa chất tôi - điều băn khoăn của người làm thiết kế"

Talkshow "Màu nào tỏa chất tôi - điều băn khoăn của người làm thiết kế"
HHT - Có vô vàn lĩnh vực trong ngành Thiết kế Mỹ thuật Đa phương tiện: Thiết kế, làm phim, hoạt hình 3D... Vừa qua, nhiều bạn trẻ tại TP.HCM đã được trải nghiệm từng lĩnh vực và học hỏi kinh nghiệm từ nhiều chuyên gia.
Talkshow "Màu nào tỏa chất tôi - điều băn khoăn của người làm thiết kế" ảnh 1

Các nhân vật chính của talkshow: Anh Hoàng Nhật - Manager @Vstudio, anh Tuấn Linh - COO @The Coffee House, bạn Tuấn Maxx - Digital Designer @Kênh 14 và bạn Thiện Học - Brand Manager @SEONGON.

Talkshow "Màu nào tỏa chất tôi - điều băn khoăn của người làm thiết kế" ảnh 2

Với chàng trai Trần Thiện Học - cơ duyên đến với nghề từ dự án quảng cáo đầu tiên vào năm 18 tuổi. Không bằng cấp, không có khiếu vẽ, không biết gì về cái đẹp, nhưng chính sự kiên trì không ngừng học hỏi đã giúp anh trở thành Brands Manager trẻ tuổi thành công như ngày hôm nay. Và dẫu thế thì anh vẫn luôn tâm niệm: “Nếu bạn không biết gì về cái đẹp, thì hãy thử vào những trang thiết kế và đặt câu hỏi tại sao cái này lại có nhiều lượt xem hơn cái kia? Thiết kế này độc đáo ở chỗ nào, lạ ra sao và nó kích thích, nhãn quan như thế nào? Cứ thắc mắc, rồi bạn sẽ từ từ nhận ra và hiểu cái đẹp trong thiết kế là gì, xu hướng khách hàng hiện nay ra sao?”.

Talkshow "Màu nào tỏa chất tôi - điều băn khoăn của người làm thiết kế" ảnh 3

Hay anh chàng Tuấn Maxx nổi lên từ Quán quân cuộc thi Here We Go mùa đầu đã vẽ lên nhiều màu sắc tỏa chất riêng khiến cho Kênh 14 ngày càng thu hút giới độc giả hiện nay. Hành trình từ tay mơ đến Designer của anh trải qua nhiều thử thách tìm kiếm ý tưởng, rèn luyện, thẩm thấu cái đẹp đến việc nghĩ cho người - hiểu cho người như anh nói: “Lan tỏa hạnh phúc cho người khác trước khi hy vọng ai đó làm gì cho mình”. Để hiểu thêm về nghệ thuật thiết kế eMagazine, không khó để bạn tìm ra những ấn phẩm động - tĩnh của anh trên trang báo, tất cả như được gói gọn trong chữ đẹp và chất.

Talkshow "Màu nào tỏa chất tôi - điều băn khoăn của người làm thiết kế" ảnh 4

“Vấn đề không phải là mình làm ra cái gì mà là họ cần cái gì; vấn đề không phải là mình nói cái gì mà là họ nghe cái gì” - anh Tuấn Linh (COO @ The Coffee House) chia sẻ. Mỗi sản phẩm mà The Coffee House mang đến đều ẩn chứa những câu chuyện ý nghĩa đằng sau; đó là những mảnh ký ức tuổi trẻ, những câu chuyện thú vị tạo nên tâm hồn thương hiệu lắng lại trong từng giọt cà phê đắng. Chính những dư vị đó đã khiến khách hằng ngày càng yêu và say mê hơn.

WANN - Nguồn ảnh: ARENA MULTIMEDIA

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Lốp xe cứu đuối - mô hình cảnh báo tại các khu vực có nguy cơ đuối nước cao

Lốp xe cứu đuối - mô hình cảnh báo tại các khu vực có nguy cơ đuối nước cao

HHT - Mỗi dịp Hè về, tại các sông, hồ, ao, suối, trẻ em tập trung bơi lội, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Trước tình hình đó, các Đoàn cơ sở tỉnh Bình Thuận đã triển khai mô hình "Lốp xe cứu đuối" và đặt biển cảnh báo nguy hiểm tại các khu vực nước sâu, nguy hiểm từ các nguyên vật liệu tái chế như: vỏ xe, chai nhựa, sắt phế liệu...