Thử Thách Kim Cương 2020: Tạo hình chất, ý tưởng độc phải đi kèm với thông điệp nhân văn

HHT - Thỏ Bảy Màu và thương hiệu thời trang TALK! mang tới Thử Thách Kim Cương một thử thách cực kỳ thú vị và thời sự: Lên kế hoạch một hoạt động quảng bá cho bộ sưu tập #newnormalcollection - bộ sưu tập thời trang mang thông điệp về trạng thái "Bình thường mới". Hãy cùng xem 4 đội dự thi đã có màn "trả bài" ấn tượng thế nào nhé!

Hành tinh chỉ “xanh” khi cư dân của nó hạnh phúc. Và con người chỉ hạnh phúc khi biết sẻ chia, dù chỉ là chút công sức trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh. Đó chính là thông điệp đến từ đội THPT Nguyễn Hữu Cầu.

Thử Thách Kim Cương 2020: Tạo hình chất, ý tưởng độc phải đi kèm với thông điệp nhân văn ảnh 1 Ảnh: Đội THPT Nguyễn Hữu Cầu
Thử Thách Kim Cương 2020: Tạo hình chất, ý tưởng độc phải đi kèm với thông điệp nhân văn ảnh 2 Ảnh: Đội THPT Nguyễn Hữu Cầu
Thử Thách Kim Cương 2020: Tạo hình chất, ý tưởng độc phải đi kèm với thông điệp nhân văn ảnh 3 Ảnh: Đội THPT Nguyễn Hữu Cầu

Đội THPT Mạc Đĩnh Chi thì muốn gửi gắm thông điệp về những thay đổi tích cực mà chúng ta thu nhặt được từ thời gian chống dịch, hướng tới một lối sống tích cực, văn minh.

Thử Thách Kim Cương 2020: Tạo hình chất, ý tưởng độc phải đi kèm với thông điệp nhân văn ảnh 4 Ảnh: Đội THPT Mạc Đĩnh Chi
Thử Thách Kim Cương 2020: Tạo hình chất, ý tưởng độc phải đi kèm với thông điệp nhân văn ảnh 5 Ảnh: Đội THPT Mạc Đĩnh Chi
Thử Thách Kim Cương 2020: Tạo hình chất, ý tưởng độc phải đi kèm với thông điệp nhân văn ảnh 6 Ảnh: Đội THPT Mạc Đĩnh Chi

Với đội THPT Gia Định, "hội nhập" chính là từ khóa tạo nên tinh thần #benew_benormal. Bên cạnh đó, chiếc clip dài 30s của đội Gia Định cũng là một lời nhắc nhở các teen về sự cần thiết của các biện pháp phòng chống dịch bệnh đó.

Thử Thách Kim Cương 2020: Tạo hình chất, ý tưởng độc phải đi kèm với thông điệp nhân văn ảnh 7 Ảnh: Đội THPT Gia Định
Thử Thách Kim Cương 2020: Tạo hình chất, ý tưởng độc phải đi kèm với thông điệp nhân văn ảnh 8 Ảnh: Đội THPT Gia Định
Thử Thách Kim Cương 2020: Tạo hình chất, ý tưởng độc phải đi kèm với thông điệp nhân văn ảnh 9 Ảnh: Đội THPT Gia Định 

“Sống chung với dịch” chính là thông điệp mà đội Phổ thông Năng khiếu 1 muốn gửi gắm đến khán giả. Đây chính là tâm thế tích cực nhất để đối phó với những điều khó chịu “đánh úp” cuộc sống của bạn vào một ngày đẹp trời. Bên cạnh đó, đội Phổ thông Năng Khiếu 1 đã đưa sản phẩm đến những con người "bình thường nhưng không tầm thường" và lắng nghe câu chuyện “sống chung với dịch” của họ

Thử Thách Kim Cương 2020: Tạo hình chất, ý tưởng độc phải đi kèm với thông điệp nhân văn ảnh 10 "Vì tại tình hình khó khăn chung cho mọi người mà, cả nhân loại luôn nên mình phải chấp nhận nó với thái độ tích cực, chứ biết sao" - Ảnh: Đội Phổ thông Năng khiếu 1
Thử Thách Kim Cương 2020: Tạo hình chất, ý tưởng độc phải đi kèm với thông điệp nhân văn ảnh 11 “Mà chú đẹp trai rồi nên giờ chụp chú đăng lên thì bình thường quá, vậy nên "cắt" mặt tui đi nhớ chưa?" - Ảnh: Đội Phổ thông Năng khiếu 1
Thử Thách Kim Cương 2020: Tạo hình chất, ý tưởng độc phải đi kèm với thông điệp nhân văn ảnh 12 "Dịch đến thì mình chạy trốn, mà chạy quài trốn không nổi thì mình lấy khẩu trang đeo vô, ha..” - Ảnh: Đội Phổ thông Năng khiếu 1

Bạn ấn tượng với bài dự thi của đội nào? Vào trang https://www.facebook.com/younik.vn/ để xem toàn bộ bài dự thi và bình chọn cho các đội trước 24h ngày 5/8/2020 nhé! Thể lệ: 1 react = 1 điểm, 1 share = 3 điểm. Mỗi tài khoản được tính share 1 lần và là tài khoản đã like fanpage Younik.vn. 

#newnormalcollection là bộ sưu tập thời trang theo mô hình kết hợp với các nhà thiết kế trẻ nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng xây dựng tinh thần cảnh giác phòng chống đại dịch COVID-19 của Thỏ Bảy Màu.

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"Vườn ươm" Hoa Học Trò: Luôn sẵn sàng trao cơ hội “cất cánh” cho những ước mơ tuổi trẻ

"Vườn ươm" Hoa Học Trò: Luôn sẵn sàng trao cơ hội “cất cánh” cho những ước mơ tuổi trẻ

HHT - Hoa Học Trò không chỉ là tờ báo quen thuộc của nhiều thế hệ học sinh mà còn dần trở thành vị “sứ giả ước mơ” của các bạn trẻ thông qua những hoạt động, cuộc thi. Những chương trình từ “nhà Hoa” luôn nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo bạn đọc, bởi lẽ “người bạn” này luôn sẵn sàng trao đi những cơ hội “cất cánh” cho những ước mơ tuổi trẻ.