HHT - Thương hiệu Việt 3 năm tuổi - Feng System có phong cách đặc biệt như thế nào mà được Jennie BLACKPINK lăng xê trong video giới thiệu album solo mới?
HHT - LSOUL "gây sốt" khi khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Thái Lan. Dàn sao Thái đình đám đổ bộ sự kiện như Namtan Tipnaree, Film Rachanun, Earth Katsamonnat, DJ Matoom thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
HHT - Sở Công Thương Vĩnh Phúc cho biết, Trung tâm Phát triển Công Thương Vĩnh Phúc vừa tổ chức khai trương 3 điểm bán hàng Việt cố định năm 2024 nhằm từng bước thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân trên địa bàn tỉnh, hướng tới ưu tiên mua sắm và sử dụng các sản phẩm hàng hóa thương hiệu Việt.
Tại Khu Kinh tế Chân Mây - Lăng Cô (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế), Công ty CP Kim Long Motor Huế vừa tổ chức lễ ra mắt và xuất xưởng xe ô tô Kim Long X9 - sản phẩm minibus đầu tiên mang thương hiệu Việt.
HHT - Trong một sự kiện vào hồi đầu tháng 10, Taylor Swift diện váy của thương hiệu Montsand - nhà mốt được ví như "Dior của Việt Nam". Netizen trầm trồ khi biết về cảm hứng tạo nên chiếc váy cũng như mức giá của thiết kế này.
HHT - Phan Đăng Hoàng đang là niềm tự hào của cộng đồng thời trang Việt Nam với những thiết kế tôn vinh dáng hình người phụ nữ Việt. Nhà thiết kế 24 tuổi chia sẻ về cảm hứng tạo nên BST Ceramics cũng như hành trình tỏa sáng tại kinh đô thời trang Milan (Ý).
HHT - Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM cho biết, vừa tổ chức sự kiện “Ngày hội kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối các cơ quan Trung ương tại TPHCM” với hàng loạt các chuỗi hoạt động kết nối các doanh nghiệp và cơ hội quảng bá thu hút sự quan tâm ủng hộ của người tiêu dùng đối với sản phẩm nội địa.
Dù Việt Nam được mệnh danh là thủ phủ sản xuất mới khi các doanh nghiệp đa quốc gia triển khai chiến lược “Trung Quốc+1”, rất ít thương hiệu nội được người tiêu dùng ngoại biết đến.
HHT - Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024 do T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức, với nhiều điểm nhấn, trong đó có các hoạt động đồng hành sau trao giải, góp phần xây dựng vị thế, hình ảnh chung của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.
HHT - Thiết kế của thương hiệu Việt "lọt mắt xanh" nhiều sao Hàn mùa lễ hội cuối năm 2023. Nếu như các mỹ nhân Hoa ngữ ưa chuộng các mẫu đầm dạ hội đính đá lộng lẫy thì các idol K-pop lại chuộng các thiết kế cắt xẻ tinh tế thời thượng.
HHT - Chiều 21/11, UBND tỉnh Cà Mau tổ chức họp báo cung cấp thông tin về Festival tôm Cà Mau và diễn đàn OCOP Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) năm 2023 với chủ đề “Tôm Cà Mau - Tự hào thương hiệu Việt”, diễn ra từ 10 đến 13/12 tại thành phố Cà Mau.
HHT - Thiết kế đầm này có vẻ rất được lòng dàn người đẹp Việt khi liên tục mặc "đụng hàng". Tạo hình của dàn sao nữ từ các Hoa - Á hậu đến diễn viên, ca sĩ được netizen đặt lên bàn cân so sánh.
HHT - Theo các chuyên gia, việc VinFast niêm yết thành công trên sàn Nasdaq (Mỹ) là dấu mốc rất tự hào, truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp trong nước và khẳng định thương hiệu Việt trong hành trình chinh phục thị trường quốc tế.
HHT - Nữ minh tinh Hoa ngữ diện trang phục "Phượng Hoàng Băng" được thiết kế riêng bởi NTK Anh Thư. Chiếc đầm dạ hội cầu kì, tinh xảo này có giá trị lên tới hơn 600 triệu đồng.
HHT - Trong hôn lễ hoành tráng của cặp đôi nổi tiếng trên mạng xã hội xứ Trung, chiếc váy cưới lộng lẫy với thiết kế tinh xảo đến từ thương hiệu Việt gây chú ý.
Tổng Công ty viễn thông MobiFone được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam ngành Công nghệ năm 2022 tại lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2022 vào ngày 12/10/2022 vừa qua.
HHT - Trong khuôn khổ Đại hội Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Việt Nam toàn quốc lần thứ VII , tối 30/3, T.Ư Hội DNT Việt Nam tổ chức lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021, cùng các danh hiệu Top 10, Top 100, Top 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa được vinh danh TOP 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 tại Lễ trao giải “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021” nhờ có thành tích tốt trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững.
HHT - Trong khi rất nhiều đại gia cũng lao đao do đại dịch COVID-19 giáng “đòn chí mạng”, thì những thương hiệu “vang bóng một thời” bỗng trỗi dậy, hồi sinh một cách ngoạn mục.
Trong suốt hành trình gần 15 năm xây dựng và phát triển, VITONE PRO đã từng bước khẳng định vị trí tiên phong trong lĩnh vực sơn trang trí trên bản đồ ngành sơn Việt Nam.
Năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19, VinSmart vẫn đạt được bước phát triển mạnh mẽ khi mở rộng thị phần trong nước, vươn lên Top 3 thương hiệu điện thoại thông minh bán chạy nhất thị trường Việt Nam đồng thời tạo bước đệm vươn ra thị trường Mỹ vào năm 2021.
HHT - Thật không ngờ mẫu corset giúp Rosé tự tin khoe dáng trong ảnh teaser ca khúc “Lovesick Girls” lại là một thiết kế đến từ một thương hiệu hoàn toàn Việt Nam.
Đại dịch COVID-19 đang bùng phát trở lại với những diễn biến khó lường. Song, với tâm thế chủ động, Sunhouse vừa thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch, đảm bảo an toàn sức khỏe người lao động, vừa quyết tâm theo đuổi chiến lược dài hơi tập trung vào chất lượng, tự tin đón nhận làn sóng dịch chuyển chuỗi cung ứng.
Nhận định về cơ hội đón sóng FDI đầu tư vào Việt Nam sau dịch COVID-19, các chuyên gia kinh tế và đại diện doanh nghiệp (DN) cho rằng, DN nội cần cần chủ động và tìm hiểu chuyên sâu trong lĩnh vực thu hút đầu tư bởi thật giả lẫn lộn, thậm chí, giả còn đông gấp nhiều lần thật.
Đây là những chia sẻ của Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tại toạ đàm Kết nối Thương hiệu Việt được tổ chức sáng ngày 29/11, với sự tham dự của các chuyên gia hàng đầu về phát triển thương hiệu, các chuyên gia kinh tế, các nhà hoạch định chính sách và đại diện lãnh đạo các tập đoàn, doanh nghiệp.
HHT - Đại biểu Phạm Trọng Nhân (Bình Dương) lo lắng khi nhiều thương hiệu Việt tầm cỡ lần lượt đội nón ra đi thông qua hình thức mua bán và sáp nhập (M&A). Thậm chí, chỉ vài năm trước, những thương hiệu này còn đứng trên bục vinh danh thương hiệu quốc gia.
Những ý kiến phân tích và đề xuất các giải pháp để doanh nghiệp tư nhân phát triển, qua đó tạo đà cho doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh, lớn mạnh, vươn ra thị trường nước ngoài,… đã được thảo luận tại tọa đàm trực tuyến “Tạo đà cho doanh nghiệp tư nhân phát triển”.