Tương lai, bạn sẽ không cần phải tranh một chỗ cạnh cửa sổ trên máy bay nữa

Tương lai, bạn sẽ không cần phải tranh một chỗ cạnh cửa sổ trên máy bay nữa
HHT - Khi lên máy bay, chắc bạn muốn có một chỗ ngồi cạnh cửa sổ. Điều này sẽ hoàn toàn không cần thiết nữa khi trong tương lai, máy bay "không cửa sổ" sẽ cho hành khách nhìn toàn cảnh bầu trời.

Mới đây, The Center for Process Innovation, một công ty nghiên cứu công nghệ của Anh đang nghiên cứu về những chiếc máy bay không cửa sổ, và sẽ tạo ra một cuộc cách mạng trong du lịch hàng không.

Tương lai, bạn sẽ không cần phải tranh một chỗ cạnh cửa sổ trên máy bay nữa ảnh 1

Những chiếc máy bay tương lai sẽ không có cửa sổ. Thay vào đó, toàn bộ chiều dài của máy bay sẽ được bao phủ trong màn hình cảm ứng OLED - công nghệ đang được sử dụng trong TV, máy tính bảng, điện thoại di động và màn hình máy tính. Về cơ bản, tất cả mọi người trong máy bay như đang ngồi cạnh cửa sổ máy bay vậy. Trong vòng mười đến mười lăm năm tới, những chiếc máy bay đặc biệt này hy vọng sẽ trở thành hiện thực!

Các màn hình cảm ứng được kết nối với máy ảnh đặt ở bên ngoài máy bay. Điều này cho phép hành khách nhìn thấy những gì thật sự đang xảy ra bên ngoài máy bay trên các màn hình hiển thị.

Nếu đã chán nhìn bầu trời khi đang bay, bạn có thể biến cửa sổ ảo thành một hệ thống giải trí.

Tương lai, bạn sẽ không cần phải tranh một chỗ cạnh cửa sổ trên máy bay nữa ảnh 2

Với toàn bộ tường máy bay chứa đầy màn hình, hành khách có thể nhìn ra khung cảnh xung quanh họ và không bao giờ phải lo lắng về việc có được chỗ ngồi tốt hay không nữa.

Tuy nhiên, máy bay không cửa sổ này cũng có những nhược điểm riêng. Nhiều người đã nêu lên lo lắng rằng ánh sáng phát ra từ tất cả các màn hình có thể gây ra khó chịu cho các hành khách. Bởi vì không phải ai cũng thích ứng với ánh sáng này trong nhiều giờ của chuyến bay.

Theo abcstories
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

HHT - Theo khảo sát của Google tháng 7/2019, cứ 2 người thì 1 người thuộc thế hệ Z và Millennials nói họ không thể sống thiếu video. Vì lẽ đó, YouTube từ lâu đã trở thành nơi mang về “tiền tươi thóc thật” cho cộng đồng sáng tạo nội dung. Trong tương lai, nền tảng 15 năm tuổi này có còn giữ được sức nóng?