Có 15 kết quả :

Nhiều lợi thế trong thị trường lao động khi sinh viên đã có thương hiệu cá nhân

Nhiều lợi thế trong thị trường lao động khi sinh viên đã có thương hiệu cá nhân

HHT - Chiều ngày 28/3, toạ đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” do báo Tiền Phong, Học viện Phụ nữ Việt Nam và Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức đã để lại những dấu ấn tốt đẹp. Những minh chứng về lợi thế của sinh viên đã có thương hiệu cá nhân khi tham gia thị trường tuyển dụng nhận được sự quan tâm đặc biệt của gần 500 giảng viên và sinh viên nhà trường.
Nữ sinh Gen Z tạo thương hiệu thời trang từ đĩa CD, di động cũ

Nữ sinh Gen Z tạo thương hiệu thời trang từ đĩa CD, di động cũ

HHT - Thương hiệu thời trang được lấy cảm hứng từ công nghệ số, internet, trong đó có sự xuất hiện của những máy móc, công nghệ từ đầu những năm 2000 như đĩa CD, điện thoại di động cũ; hay thương hiệu thời trang đa nhiệm, phi giới tính... là những tác phẩm được các bạn sinh viên Gen Z mang đến triển lãm truyền thông và marketing thời trang.
Chuỗi toạ đàm ‘Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu’ đến Học viện Tài chính

Chuỗi toạ đàm ‘Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu’ đến Học viện Tài chính

HHT - Sau hơn 2 tháng “nghỉ hè”, chuỗi chương trình toạ đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” do báo Tiền Phong và Hệ thống Đào tạo Truyền thông Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức sẽ đến Học viện Tài chính vào 18 giờ 30 phút ngày 10/10/2023. Trong sự kiện này, báo Tiền Phong giới thiệu cuốn đặc san best-seller Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất .
Trao giải những khởi nghiệp xuất sắc. Ảnh: Duy Chiến

Phụ nữ dân tộc xứ Lạng bày cách khởi nghiệp, làm giàu

HHT - Nhằm động viên, khích lệ và hỗ trợ phụ nữ các dân tộc xứ Lạng; Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Lạng Sơn vừa tổ chức Ngày “Phụ nữ khởi nghiệp” năm 2023. Tại đây, các tác giả trình bày ý tưởng, dự án và trả lời những câu hỏi của Ban Giám khảo liên quan đến ý tưởng, dự án của mình.
Xây dựng thương hiệu cá nhân: Không phân biệt tuổi tác

Xây dựng thương hiệu cá nhân: Không phân biệt tuổi tác

HHT - Chiều ngày 26/5, tại trường Đại học Thuỷ Lợi đã diễn ra chương trình “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu”. Sự kiện do báo Tiền Phong kết hợp với trường Đại học Thuỷ Lợi và Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia tổ chức nhằm giúp các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên, hiểu rõ hơn về thương hiệu và biết cách xây dựng thương hiệu.
Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh bền vững, không 'bay màu'

Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh bền vững, không 'bay màu'

HHT - Tại toạ đàm "Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh", các diễn giả cho rằng thương hiệu cá nhân là hành trình tạo giá trị tích cực cho bản thân để chia sẻ tới cộng đồng và được cộng đồng ghi nhận; hoàn toàn khác với việc "làm màu". Xây dựng thương hiệu cá nhân chắc bền hơn, còn làm màu sẽ bay màu vì không có nền tảng.
Xây dựng thương hiệu cho hàng 'Made in Vietnam'

Xây dựng thương hiệu cho hàng 'Made in Vietnam'

“Giá trị để lại ở một quốc gia là bao nhiêu mới quan trọng, “Made in” ở đâu không còn quá quan trọng nữa. Ai, thương hiệu nào là người chịu trách nhiệm cuối cùng với người dùng mới quan trọng nhất. Hàng hóa sản xuất ở đâu cũng được nhưng muốn vào Mỹ, Nhật là chuyện không hề đơn giản.” – Luận điểm sắc bén đi ngược lại nhân thức thông thường tại Chương trình đối thoại về Thương hiệu Việt