1001 chuyện éo le khi Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi học: Mang vương miện đến trường và còn gì nữa?

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Làm một sinh viên bình thường đã bận, vừa là sinh viên vừa là đương kim Hoa hậu Việt Nam như Đỗ Thị Hà thì còn bận rộn hơn nhiều. Vậy nên nàng hậu mới không tránh khỏi những tình huống khó đỡ này.
1001 chuyện éo le khi Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi học: Mang vương miện đến trường và còn gì nữa? ảnh 1

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam tới giờ, Đỗ Thị Hà dù bận rộn với lịch trình hoạt động kín mít nhưng vẫn cố gắng thu xếp thời gian để hoàn thành chương trình học cũng như các kỳ thi ở Đại học Kinh tế Quốc dân.

1001 chuyện éo le khi Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi học: Mang vương miện đến trường và còn gì nữa? ảnh 2

Có một lần, khán giả phì cười khi nhìn thấy Đỗ Thị Hà đến trường mà còn ôm theo chiếc hộp đựng vương miện Hoa hậu. Chẳng phải cô định chơi trội gì đâu, mà bởi ngay sau buổi học thì Đỗ Thị Hà phải tới địa điểm tổ chức một sự kiện thuộc cuộc thi Miss World Vietnam 2022, cần đội vương miện nên đành phải mang theo thôi mà. Thậm chí nàng Hậu còn bận rộn tới mức mặc nguyên cả trang phục sẽ dự sự kiện, không quên khoác thêm áo bên ngoài cho kín đáo và đỡ gây chú ý hơn.

1001 chuyện éo le khi Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi học: Mang vương miện đến trường và còn gì nữa? ảnh 3

Mới đây, Đỗ Thị Hà lại tiết lộ chuyện cô nàng phải mặc áo dài để đi thi cuối kỳ ở trường đại học. Chẳng là trước buổi thi, nàng hậu tham dự một chương trình của Đoàn thanh niên và chọn chiếc áo dài tím đầy trang nhã, kín đáo. Sau đó, Đỗ Thị Hà vội vã về trường để thi, còn không kịp tẩy trang hay thay đồ.

1001 chuyện éo le khi Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi học: Mang vương miện đến trường và còn gì nữa? ảnh 4

Ngay sau đó, Đỗ Thị Hà lại vội vàng đổi phong cách sang sơ mi trắng trẻ trung, năng động để chuẩn bị cho một hoạt động khác. Vì lịch làm việc kín mít nên đi đâu, nàng hậu cũng phải mang theo một chiếc túi to đựng trang phục.

1001 chuyện éo le khi Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi học: Mang vương miện đến trường và còn gì nữa? ảnh 5

Đương kim Hoa hậu Việt Nam còn nói vui rằng chắc chẳng có sinh viên nào đi thi lại mặc bộ áo dài tím nổi bật như thế này. Còn khán giả thì rất thông cảm với cô và còn khen ngợi nỗ lực của Đỗ Thị Hà, dù bận trách nhiệm của Hoa hậu vẫn không lơ là việc học.

1001 chuyện éo le khi Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi học: Mang vương miện đến trường và còn gì nữa? ảnh 9
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm