1001 cung bậc cảm xúc của fan bóng đá trong mùa World Cup 2018

1001 cung bậc cảm xúc của fan bóng đá trong mùa World Cup 2018
HHT - Các trận cầu sinh tử nghẹt thở ở World Cup luôn mang lại cho các cổ động viên nhiều cảm xúc, từ vui sướng tột độ cho đến đau khổ tột cùng.
Cổ động viên Hàn Quốc vỡ òa trong niềm vui chiến thắng sau khi đội nhà đánh bại đội đương kim vô địch Đức trong lượt trận cuối cùng của bảng F, World Cup 2018. Ảnh: AP.
Argentina vượt qua cánh cửa hẹp khi đánh bại Nigeria 2-1 để chính thức đoạt tấm vé vào vòng loại trực tiếp của World Cup 2018. Chiến thắng này đã khiến các cổ động viên Argentina ở quê nhà vui sướng “phát điên”. Ảnh: AFP/Getty.
Dù đội nhà thi đấu không thành công tại World Cup lần này nhưng các cổ động viên Iceland vẫn luôn gây được ấn tượng mạnh bởi phong cách cổ vũ bài bản, chuyên nghiệp. Ảnh: AFP/Getty.
Cổ động viên Nhật Bản gây ấn tượng trong trang phục nhân vật Ma Bư trong bộ truyện tranh nổi tiếng “7 viên ngọc rồng”. Ảnh: AP.Cổ động viên Nhật Bản gây ấn tượng trong trang phục nhân vật Ma Bư trong bộ truyện tranh nổi tiếng “7 viên ngọc rồng”. Ảnh: AP.
Anh chàng CĐV của Đan Mạch hoàn toàn có lý do để vui mừng bởi sau trận hòa 0-0 với đội tuyển Pháp, cả Đan Mạch và Pháp đã cùng dắt tay nhau vào vòng 1/16 của World Cup. Ảnh: Getty.
Cổ động viên Nhật Bản khuấy động bầu không khí trong trận Nhật Bản vs Senegal tại sân vận động Ekaterinburg. Ảnh: Getty.
Không có điều kiện tới sân vận động trực tiếp cổ vũ cho các cầu thủ, hai cổ động viên Nigergia này vẫn không hề kém vui khi cổ vũ cho đội nhà qua truyền hình. Ảnh: AFP/Getty.
Người đàn ông này không thể cầm được nước mắt khi chứng kiến đội nhà Peru thất bại 0-1 trước đội tuyển Pháp. Ảnh: Getty.
Hình ảnh nữ cổ động viên Đức chăm chú dõi theo màn trình diễn của các cầu thủ trong trận Đức-Thụy Điển. Ảnh: Getty.
Hình ảnh các cổ động viên Peru trong trận đấu giữa Peru và Australia được chiếu trên màn hình lớn tại sân vận động Fisht ở Sochi, Nga. Ảnh: AP.
Các cổ động viên cuồng nhiệt của đội bóng Nam Mỹ Colombia trên sân vận động Mordovia ở Saransk, Nga. Ảnh: Getty.
Fan nhí của đội tuyển Peru cùng mẹ có mặt trên sân vận động Fisht ở Sochi, Nga. Ảnh: Reuters.
Các cổ động viên ngồi chật cứng sân vận động Ekaterinburg khi đội tuyển Thụy Điển đánh bại Mexico với tỷ số 3-0, giành vé vào vòng 1/16. Ảnh: Getty.
Hai nữ cổ động viên xinh đẹp, trẻ trung của đội tuyển Iran. Ảnh: Getty.
Giây phút đầy phấn kích của một nữ cổ động viên Senegal khi theo dõi đội nhà thi đấu qua truyền hình. Ảnh: Reuters.
Các cổ động viên của đội bóng Bắc Âu Thụy Điển tại một ga tàu điện ngầm ở Nizhny Novgorod, Nga. Ảnh: Reuters.
Một fan hâm mộ bóng đá đến từ Cameron nhưng lại vẽ lên mình hình ảnh của lá quốc kỳ Nga khi tham gia cổ vũ các trận thi đấu ở World Cup 2018. Ảnh: Getty.
Nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi cổ động viên người Tây Ban Nha trên khán đài sân vận động Kazan. Ảnh: Getty.
Biểu cảm của một fan nhí của đội tuyển Bỉ trong trận thi đấu giữa Bỉ và Tunisia. Ảnh: AFP/Getty.
Trang phục không thể lẫn vào đâu được của một cổ động viên người Brazil. Ảnh: Getty.
Dù thi đấu chưa thực sự thuyết phục tại World Cup lần này nhưng đội tuyển Argentina vẫn nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt ở quê nhà. Ảnh: AP.
Những người hâm mộ đội tuyển Đức không thể ngờ rằng nhà đương kim vô địch lại phải xách valy về nước ngay sau vòng đấu bảng. Ảnh: Reuters.
Màn ăn mừng đầy phấn khích của các cổ động viên Mexico sau trận thắng đội tuyển Hàn Quốc. Ảnh: AFP/Getty.
Một cổ động viên Ai Cập thẫn thờ ngồi lại trên khán đài sân vận động Yekaterinburg ở Yekaterinburg, Nga sau khi Ai Cập bị Uruguay đánh bại với tỷ số 0-1. Ảnh: AP.
Nữ cổ động viên xinh đẹp Australia. Ảnh: Getty
Ở World Cup, người ta có thể dễ dàng bắt gặp những khoảnh khắc vui sướng tột cùng của các cổ động viên. Ảnh: Reuters.
Nhưng niềm vui của người này cũng lại chính là nỗi buồn của kẻ khác. Ảnh: AP.
Nữ cổ động viên Hàn Quốc xinh đẹp chăm chú dõi theo từng diễn biến của trận đấu. Dù đội tuyển Hàn Quốc đã bị loại nhưng họ hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu sau chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Đức. Ảnh: AFP/Getty.
Các cổ động viên Đức gục ngã sau trận thua bẽ bàng của đội tuyển Đức trước Hàn Quốc. Ảnh: Reuters./.
Theo vov.vn
MỚI - NÓNG
Đảng ủy - Ban Biên tập báo Tiền Phong đối thoại với đoàn viên thanh niên
Đảng ủy - Ban Biên tập báo Tiền Phong đối thoại với đoàn viên thanh niên
HHT - Trong chương trình đối thoại với đoàn viên thanh niên năm 2024, Đảng ủy - Ban Biên tập báo Tiền Phong đã trao đổi nhiều nội dung về công tác định hướng, hỗ trợ hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên, bồi dưỡng và giới thiệu kết nạp Đảng cho đoàn viên ưu tú; chế độ, chính sách với người lao động; định hướng chiến lược phát triển cơ quan; phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của đoàn viên thanh niên trong việc phát huy chuyên môn, góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị của cơ quan.
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
Tween Tiểu học Nam Thành Công xúc động, vui Liên hoan Chiến sĩ nhỏ Điện Biên
HHT - Liên hoan "Chiến sĩ nhỏ Điện Biên" của trường Tiểu học Nam Thành Công (Hà Nội) diễn ra đầy ấn tượng với những tiết mục văn nghệ, hoạt cảnh đầu tư công phu, chỉn chu. Phần thi kiến thức liên quan tới chiến dịch Điện Biên Phủ để lại dấu ấn sâu đậm nhờ sự thông minh, đáng yêu của các bạn nhỏ.

Có thể bạn quan tâm