7749 kiểu livestream bán hàng độc lạ: Netizen cười nghiêng ngả, "trùm cuối" không ai ngờ

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Thị trường bán hàng trên mạng xã hội đang ngày càng mở rộng cả về số lượng lẫn hình thức. Để thu hút người xem, chủ của các livestream đã sáng tạo nên nhiều chiêu thức độc lạ khiến cư dân mạng không chỉ cười bể bụng mà còn "tạo trend".

Bán hàng bằng vũ đạo

Hình ảnh 2 chàng trai nhảy trên nền nhạc remix đã từng một thời gây sốt cộng đồng mạng. Trong quá trình livestream, vũ đạo của 2 anh chàng được cư dân mạng nhận xét tuy đơn giản nhưng lại rất “cuốn” với câu slogan quen thuộc "Cả nhà đẩy view giúp em nào" khiến "giang cư mận" không thể dừng xem.

Không khí sôi động của bộ đôi khiến cho khán giả cảm thấy bị thu hút. (Nguồn: @anhsubberentertainment)

Sự vui vẻ cùng phong cách thoải mái, thân thiện của hai chàng trai đã giúp đoạn cắt trong livestream này trở nên viral. Lượt xem livestream của hai người bắt đầu tăng mạnh. Không có nhu cầu bán hàng, nhiều người dùng vẫn nhanh chóng “bắt trendtung ra hàng nghìn clip cover.

Bài ca sản phẩm bất tận

Gần đây, mạng xã hội Trung Quốc đã xuất hiện loại hình livestream mới, người bán hàng "phổ nhạc" dựa trên beat giới thiệu về sản phẩm của mình. Những bài hát của "nhạc sĩ bất đắc dĩ" vậy mà lại khiến netizen thích thú và "nhớ mãi không quên".

Bài hát nghe bắt tai đến mức nhiều người sử dụng làm nhạc... ru ngủ.

Hình thức này nhanh chóng được áp dụng và du nhập đến Việt Nam, nâng độ “cuốn” của livestream lên một tầm cao mới. Nhiều khán giả chia sẻ trong phần bình luận, dù không có ý định mua hàng cũng phải bấm vào xem vì quá giải trí. Có cư dân mạng bình luận họ vào xem livestream, nghe âm thanh giới thiệu sản phẩm để dễ ngủ hơn.

Diễn xuất như không diễn

Những buổi livestream của đôi vợ chồng này không khác một bộ phim tâm lý bi đát, có đầy drama cùng với chất giọng như lồng tiếng phim Hồng Kông. Trong khi người chồng bực tức thì người vợ luôn kiên quyết “cãi lời” chồng mình để giảm, tặng quà, thậm chí “sale sập sàn” cho người xem.

Tình cảm của đôi vợ chồng ngày nào cũng như đang đứng trên bờ vực. - Nguồn: @PhiMyPham

Cư dân TikTok cảm thấy thích thú với lối diễn xuất thần của đôi vợ chồng. Nhiều người bình luận đùa rằng xem còn hay hơn cả phim truyền hình bây giờ, kịch bản xứng đáng được trao giải Oscar. Tương tự với các loại hình trên, cách livestream này cũng nhanh chóng viral và được nhiều người cover lại thành những phiên bản gây cười không kém bản gốc.

Quảng cáo bất ngờ

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện kiểu quảng cáo "bất thình lình" khiến người xem không thể ngờ tới. Cô gái trong đoạn video liên tục sử dụng những video té ngã sau đó khéo léo giới thiệu sản phẩm của mình.

Nội dung trước với nội dung sau ghép lại không mấy liên quan là điểm khiến dân mạng buồn cười. - Nguồn: @lcboutique74pnt

Mặc dù hoàn toàn không liên quan gì với nhau, nhưng sự biến hình đúng lúc của cô gái đã khiến cho các video này trở nên thú vị khi không biết được điều gì sẽ diễn ra, hay cô sắp sửa giới thiệu về sản phẩm nào. Mỗi video như thế đều là một nội dung ngẫu nhiên, chỉ khi xem hết thì khán giả mới biết hết nội dung thật sự. Cư dân mạng nhận xét đây là một cách làm thông minh, vừa tăng lượt xem lại vừa có thể giữ sự chú ý.

7749 kiểu livestream bán hàng độc lạ: Netizen cười nghiêng ngả, "trùm cuối" không ai ngờ ảnh 4
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm