8 năm "lạc lối" thế giới trực tuyến của nhãn hiệu dược mỹ phẩm Việt Esunvy

0:00 / 0:00
0:00
“Sinh ra” ở đầu thế kỷ 21 - thời đại công nghệ số, Esunvy là nhãn hiệu dược mỹ phẩm made in Việt Nam như có 8 năm lạc trôi khi bỏ ngỏ thế giới trực tuyến, chỉ đưa mình xuất hiện ở hệ thống nhà thuốc. Và điều đáng nói, tuy không nổi bật Esunvy nhờ chất lượng và hướng đi đó vẫn bền bỉ và từng bước đi lên.

“Lạc lối” thế giới trực tuyến, có thật sự vô nghĩa?

Người ta nói thế hệ từ những năm 2000 là công dân thời đại kỹ thuật số, từ con người đến sản phẩm. Tuy nhiên, không phải tất cả con người lẫn sản phẩm sinh ra ở thời đại này đã hoàn toàn thuần thục thế giới công nghệ, kỹ thuật số. Thực tế, vẫn còn những sản phẩm, thương hiệu cũng như các bạn trẻ vì lý do có tính sắp đặt không lý giải vẫn nằm ngoài cuộc sống “công nghệ là hơi thở”nhưng vẫn đúng sứ mệnh, như cách mà Esunvy - dược mỹ phẩm chăm sóc da mụn sẹo thâm đã và đang như thế.

8 năm "lạc lối" thế giới trực tuyến của nhãn hiệu dược mỹ phẩm Việt Esunvy ảnh 1

Esunvy ra đời vào năm 2014, 8 năm “lớn lên” từ chỗ chỉ có 2 sản phẩm ra mắt, giờ đã là 10 sản phẩm chăm sóc da theo tiêu chí “trong uống ngoài bôi”, nhưng thông tin trên nền tảng Internet về Esunvy hay sản phẩm bộ chăm sóc da chuyên về mụn, sẹo, thâm vẫn rất là hạn chế. Trái lại, Esunvy lại là một nhãn hiệu phổ biến ở gần 9000 nhà thuốc thuộc 63 tỉnh thành Việt Nam, để thực hiện sứ mệnh đúng mà nhãn hiệu được sinh ra: Trở thành lựa chọn chăm sóc các vấn đề da mụn, sẹo, thâm, lão hoá,... cho người Việt.

8 năm "lạc lối" thế giới trực tuyến của nhãn hiệu dược mỹ phẩm Việt Esunvy ảnh 2

Với Esunvy, 8 năm qua tuy lạc trôi ngoài thế giới trực tuyến nhưng là thời gian cần thiết để Esunvy tạo rễ lớn lên an toàn. Cuộc hành trình 8 năm lớn lên đó vẫn rất đáng để ghi dấu và cảm ơn của Esunvy cũng như nhiều bạn sinh ra thuộc thế hệ gen Z hay Alpha.

Esunvy có là nhãn hiệu dược mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn thực hành mỹ phẩm tốt

Trong thế giới sản phẩm chăm sóc da cơ bản hàng ngày hay da tổn thương bởi mụn sẹo thâm phong phú và đa dạng, từ hàng nội địa đến ngoại nhập, Esunvy đúng tinh thần sống tích cực của thế hệ gen Z và đầy hứa hẹn thú vị của thế hệ gen Alpha sắp tới, chọn cho mình một vị trí tự nhận, không thay thế, không xếp nhất, mà là một lựa chọn tốt có thể chọn. Thời điểm này, Esunvy chưa nổi tiếng nhất nhưng là nhãn hiệu dược mỹ phẩm luôn thực hành mỹ phẩm tốt, thân thiện làn da.

8 năm "lạc lối" thế giới trực tuyến của nhãn hiệu dược mỹ phẩm Việt Esunvy ảnh 3

Không những thế, nếu chọn, Esunvy chính là một cộng sự đắc lực không chỉ đồng hành giải quyết vấn đề da mụn sẹo thâm mỗi ngày một cách dịu dàng với làn da, mà còn gieo hạt giống yêu da khi da bị mụn sẹo thâm, cho da có thời gian bình tĩnh chữa lành bởi sản phẩm lành tính và tối ưu giải quyết vấn đề da, để thấy rõ được sự "hồi sinh" của da một cách kỳ diệu và tự nhiên.

8 năm "lạc lối" thế giới trực tuyến của nhãn hiệu dược mỹ phẩm Việt Esunvy ảnh 4

Đặc biệt, thông qua các sản phẩm đủ bộ "trong uống ngoài bôi" chứa thành phần nguyên liệu ngoại nhập (Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Nhật, Hàn,...), được đội ngũ dược sĩ chuyên môn Esunvy nghiên cứu đưa ra, Esunvy cũng mong muốn và nỗ lực lan tỏa thông điệp “Em xinh đẹp: Tỏa sáng vẻ đẹp trẻ người Việt”, Esunvy hy vọng "đánh thức" niềm tự hào vẻ đẹp trẻ hơn tuổi của người Việt, mà làn da chính là điểm nhấn.

8 năm "lạc lối" thế giới trực tuyến của nhãn hiệu dược mỹ phẩm Việt Esunvy ảnh 5

Các sản phẩm nổi bật của Esunvy là gì?

Esunvy “sinh ra” ở thập kỷ thứ 2 của thế kỷ 21, thế giới mở rộng kết nối dễ dàng, hệ thống máy móc thiết bị phát triển, may mắn Esunvy đã tận dụng được điểm mạnh của thời đại để làm chủ hệ thống nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt sản phẩm mỹ phẩm do Ủy ban Mỹ phẩm ASEAN chịu trách nhiệm thực hiện ( Viết tắt là CGMP-Asean), ở Việt Nam do Cục Quản lý dược - Bộ Y tế cấp chứng nhận. Hiện nay, nhà máy sản xuất mỹ phẩm của Esunvy đặt ở Bắc Ninh.

8 năm "lạc lối" thế giới trực tuyến của nhãn hiệu dược mỹ phẩm Việt Esunvy ảnh 6

Cùng với đó, Esunvy còn phát huy ưu thế của một nhãn hiệu dược mỹ phẩm an toàn mà không phải nhãn hiệu mỹ phẩm thông thường nào cũng làm được, đó là tất cả sản phẩm Esunvy đều là kết quả của quá trình nghiên cứu công thức thành phần của đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao dựa vào nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng, mang lại thành phần hiệu quả và an toàn trong chăm sóc da, đặc biệt cho đặc tính da người Việt.

Các sản phẩm nổi bật hiện nay của Esunvy thuộc về hai nhóm sản phẩm: Chăm sóc da mụn sẹo thâm với đủ các bước cần có: Sữa rửa mặt, dưỡng ẩm, kem ngừa mụn, gel trị sẹo và viên uống esunvy. Và một nhóm sản phẩm chống nắng phổ rộng tối ưu đạt chỉ số SPF 50+, PA++++ gồm chống nắng dưỡng da và chống nắng dưỡng trắng cho mặt và toàn thân.

8 năm "lạc lối" thế giới trực tuyến của nhãn hiệu dược mỹ phẩm Việt Esunvy ảnh 7

Esunvy là nhãn hiệu dược mỹ phẩm ra đời từ 2014, chuyên sản phẩm chăm sóc cho da gặp phải vấn đề mụn-sẹo-thâm-nám-sạm- lão hóa. mang lại hiệu quả và tính an toàn với bộ sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng ngoại nhập, sản xuất trong hệ thống nhà máy đạt tiêu chuẩn CGMP-Asean.

Esunvy có nghĩa là “em xinh đẹp”: TỎA SÁNG VẺ ĐẸP TRẺ NGƯỜI VIỆT.

Website: http://esunvy.com

Hotline: 091 109 38 63

MỚI - NÓNG
Nhiều ý kiến trái chiều về việc Ronaldo “nhận nhầm” bàn thắng, vậy Bruno định chuyền hay sút?
Nhiều ý kiến trái chiều về việc Ronaldo “nhận nhầm” bàn thắng, vậy Bruno định chuyền hay sút?
HHT - Sau bàn thắng đầu tiên vào lưới Uruguay, Cristiano Ronaldo đã ăn mừng như thể mình vừa ghi bàn. Tuy nhiên, sau đó bàn thắng được ghi tên Bruno Fernandes. Hiện vẫn còn rất nhiều tranh cãi xoay quanh việc đó là bàn thắng của cầu thủ nào, nhưng chính Fernandes vừa lên tiếng nói rõ rằng lúc ấy anh có ý định làm gì: Chuyền hay sút.

Có thể bạn quan tâm

Thắng Hàn Quốc, một HLV Ghana có hành động bị chê là "nhẫn tâm", thiếu chuyên nghiệp

Thắng Hàn Quốc, một HLV Ghana có hành động bị chê là "nhẫn tâm", thiếu chuyên nghiệp

HHT - Đội tuyển Ghana đã có một chiến thắng bất ngờ và kịch tính trước đội tuyển Hàn Quốc. Tinh thần của họ quả thật là rất đáng khen. Tuy nhiên, sau trận đấu, một HLV của Ghana đã có hành động khiến cư dân mạng chỉ trích là “nhẫn tâm”, “bất lịch sự” và “thiếu chuyên nghiệp”.