Có vẻ như Dior đang giành đãi ngộ có phần quá thiên vị với Angela Baby, hãng không ngừng đẩy hình ảnh của nữ diễn viên lên các tạp chí lớn, từ ngũ đại đến nhị tiểu tạp chí của showbiz xứ Trung.
Cô xuất hiện trên 5 tạp chí đình đám chỉ trong 3 tháng, trong đó bìa khai quý (tháng 3) là L’OFFICIEL, tháng 4 là T Magazine và COSMOHits, tháng 5 là ELLE và Marie Claire.
Chia sẻ trên COSMOHits, Angela Baby nói mình cũng giống như bao cô gái khác, cũng thích hưởng thụ và theo đuổi cuộc sống của riêng mình. Gặp chuyện vui thì cười, gặp chuyện buồn cũng vẫn cố mỉm cười. Nhưng sẽ không để cảm xúc chi phối bản thân, để bản thân bị chìm đắm trong cái vòng luẩn quẩn của cảm xúc. Đợi tâm trạng bình tĩnh lại sẽ suy nghĩ thấu đáo cách giải quyết hoặc cho nó vào quên lãng.
Không chỉ gây bất ngờ với các concept về trang phục khác nhau, khi COSMOHits tung ảnh của Angela Baby, nhiều người hâm mộ đã phải cảm thán “những cú sốc về mái tóc của cô ấy vẫn chưa dừng lại…”, ám chỉ sự “biến hóa khôn lường” về tạo hình mái tóc của nữ diễn viên trong các bộ ảnh.
Mái tóc màu xanh tết hai bên và kiểu trang điểm đậm chất fantasy lần này của Angela khiến người xem không khỏi liên tưởng đến các nhân vật trong game. Các bức ảnh cũng được thiết kế với những background kỳ ảo.
Không thể phủ nhận trong bất kỳ bộ ảnh nào, nhan sắc của Angela Baby cũng cực kỳ xuất sắc, cô chứng minh khả năng cân mọi concept, cho dù đó là tạo hình khó diễn nhất.
Tuy nhiên, sự xuất hiện dày đặc của Angela Baby bắt đầu gây nên những ý kiến trái chiều. Không ít netizen Trung cảm thấy bị “bội thực” với những hình ảnh của nữ diễn viên vì "ra sạp báo nhìn đâu cũng thấy Angela Baby”.
Chưa kể Dior dường như dành hết đãi ngộ cho Angela Baby, còn đại sứ thương hiệu mảng Trang sức là Triệu Lệ Dĩnh thì so về vai vế thì vẫn thua Angela Baby một bậc, mới chỉ lên một bìa tạp chí tháng 5. Còn cô nàng Jisoo (BLACKPINK) của showbiz Hàn được công bố là đại sứ thương hiệu toàn cầu rất hoành tráng nhưng không hề thấy lên bất kỳ bìa tạp chí nào trong thời gian này.