Có 46 kết quả :

Thế hệ trẻ Việt chinh phục công ty quốc tế với vũ khí đa năng “thiết kế đồ họa”

Thế hệ trẻ Việt chinh phục công ty quốc tế với vũ khí đa năng “thiết kế đồ họa”

Thị trường lao động đang chứng kiến sự chuyển mình không ngừng với sự tham gia của Gen Z (thế hệ những người trẻ được sinh ra từ nửa cuối thập niên 1990 đến những năm đầu thập niên 2010). Với sự sáng tạo, linh hoạt và chủ động trong công việc, đây được xem là thế hệ khác biệt, mang nhiều tham vọng công việc và sẽ có nhiều sự phát triển trong tương lai.
Nguyễn Trịnh Minh Anh - Chủ động tìm kiếm cơ hội, chủ động thành công

Nguyễn Trịnh Minh Anh - Chủ động tìm kiếm cơ hội, chủ động thành công

HHT - Minh Anh - một cô gái cá tính, tài năng và vô cùng “đa nhiệm”. Tuy chỉ mới 22 tuổi nhưng Minh Anh đã khiến cho nhiều người cảm thấy nể phục bởi sự nhanh nhạy và không ngại khám phá để đem đến những cú đột phá của bản thân. Cùng lắng nghe câu chuyện đầy thú vị của một cô nàng tuổi đôi mươi nhưng dám làm, dám nghĩ để thực hiện đam mê của mình nhé.
Yếu tố tài chính có quyết định sự thành công trong xây dựng thương hiệu cá nhân?

Yếu tố tài chính có quyết định sự thành công trong xây dựng thương hiệu cá nhân?

HHT - Chiều ngày 16/5, toạ đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” do báo Tiền Phong, Trường Đại học Đại Nam và Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức đã để lại những ấn tượng tốt đẹp với giảng viên và sinh viên nhà trường. Những câu hỏi xoay quanh vai trò của tài chính trong xây dựng thương hiệu cá nhân nhận được sự quan tâm đặc biệt.
Chuỗi chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu đến Trường Đại học Đại Nam

Chuỗi chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu đến Trường Đại học Đại Nam

HHT - Vào 13:30 thứ Năm, ngày 16/5/2024, chuỗi chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu và giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” sẽ đến Trường Đại học Đại Nam. Chương trình do báo Tiền Phong, Khoa Truyền thông – Trường Đại học Đại Nam và Hệ thống Đào tạo Truyền thông Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức.
Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân thời đại số: Sáng tạo, khác biệt nhưng đừng 'sống ảo'

Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân thời đại số: Sáng tạo, khác biệt nhưng đừng 'sống ảo'

HHT - Chiều 10/5, tọa đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” do báo Tiền Phong, Học viện Hành chính Quốc gia và Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Học viện Hành chính Quốc gia. Chương trình thu hút hơn 500 giảng viên và sinh viên tham dự.
Nhiều lợi thế trong thị trường lao động khi sinh viên đã có thương hiệu cá nhân

Nhiều lợi thế trong thị trường lao động khi sinh viên đã có thương hiệu cá nhân

HHT - Chiều ngày 28/3, toạ đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” do báo Tiền Phong, Học viện Phụ nữ Việt Nam và Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức đã để lại những dấu ấn tốt đẹp. Những minh chứng về lợi thế của sinh viên đã có thương hiệu cá nhân khi tham gia thị trường tuyển dụng nhận được sự quan tâm đặc biệt của gần 500 giảng viên và sinh viên nhà trường.
Chuỗi chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu đến Học viện Phụ nữ Việt Nam

Chuỗi chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu đến Học viện Phụ nữ Việt Nam

HHT - 13:30 chiều nay, ngày 28/3/2024, chuỗi chương trình Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu và giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” đến Học viện Phụ nữ Việt Nam. Chương trình do báo Tiền Phong, Học viện Phụ nữ Việt Nam và Hệ thống Đào tạo Truyền thông Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức.
Xây dựng thương hiệu cá nhân góp phần lan toả thương hiệu của tập thể

Xây dựng thương hiệu cá nhân góp phần lan toả thương hiệu của tập thể

HHT - Sáng ngày 22/12, toạ đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” do trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên, báo Tiền Phong và Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức đã để lại những ấn tượng tốt đẹp với giảng viên và sinh viên nhà trường. Nhiều vấn đề xoay quanh việc xây dựng thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực giáo dục nhận được sự quan tâm đặc biệt.
Trao giải và Triển lãm cuộc thi Show It NOW 2023 - Tôn vinh hơn 1.400 tác phẩm xanh của thế hệ trẻ Việt Nam

Trao giải và Triển lãm cuộc thi Show It NOW 2023 - Tôn vinh hơn 1.400 tác phẩm xanh của thế hệ trẻ Việt Nam

HHT - Những tác phẩm tại cuộc thi Show It NOW 2023: WeEarth là tổng hòa chất xám của các bạn trẻ, họ đã đem đến nhiều sản phẩm đậm chất “yêu” dành cho Trái Đất. Thế hệ trẻ đã dám đứng lên đại diện và mang tới tiếng nói của cả cả xã hội dành cho “hành tinh xanh” đầy vết thương đau đớn. Tất cả có tại buổi Trao giải và Triển lãm cuộc thi Show It NOW 2023.
Xây dựng thương hiệu cá nhân để đứng vững trong ‘cơn bão’ trí tuệ nhân tạo

Xây dựng thương hiệu cá nhân để đứng vững trong ‘cơn bão’ trí tuệ nhân tạo

HHT - Tối 10/10, hành trình “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” do báo Tiền Phong và Hệ thống Đào tạo Truyền thông Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức đã cập bến Học viện Tài chính. Tại buổi toạ đàm, những câu chuyện xoay quanh việc xây dựng thương hiệu cá nhân trong “cơn bão” trí tuệ nhân tạo, chuyển đổi số đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo sinh viên.
Chuỗi toạ đàm ‘Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu’ đến Học viện Tài chính

Chuỗi toạ đàm ‘Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu’ đến Học viện Tài chính

HHT - Sau hơn 2 tháng “nghỉ hè”, chuỗi chương trình toạ đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” do báo Tiền Phong và Hệ thống Đào tạo Truyền thông Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức sẽ đến Học viện Tài chính vào 18 giờ 30 phút ngày 10/10/2023. Trong sự kiện này, báo Tiền Phong giới thiệu cuốn đặc san best-seller Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất .
Học mỹ thuật đa phương tiện quốc tế ra làm gì?

Học mỹ thuật đa phương tiện quốc tế ra làm gì?

Mỹ thuật Đa phương tiện là ngành học ứng dụng các phần mềm, công cụ máy tính để thiết kế sản phẩm đồ họa 2D trên bề mặt như sách, báo, biển quảng cáo, trang web, mạng xã hội,… và sản phẩm nội dung giải trí kỹ thuật số như phim, MV, hoạt động, trò chơi, kỹ xảo, sản phẩm tương tác,… cho ngành truyền thông, quảng cáo, giáo dục, giải trí,…
Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam cần xây dựng thương hiệu cá nhân từ bản sắc riêng

Sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam cần xây dựng thương hiệu cá nhân từ bản sắc riêng

HHT - Ngày 13/6, báo Tiền Phong phối hợp với Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia tổ chức tọa đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” và giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên Học viện.
Xây dựng thương hiệu cá nhân: Không phân biệt tuổi tác

Xây dựng thương hiệu cá nhân: Không phân biệt tuổi tác

HHT - Chiều ngày 26/5, tại trường Đại học Thuỷ Lợi đã diễn ra chương trình “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu”. Sự kiện do báo Tiền Phong kết hợp với trường Đại học Thuỷ Lợi và Hệ thống Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia tổ chức nhằm giúp các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên, hiểu rõ hơn về thương hiệu và biết cách xây dựng thương hiệu.
Tôn Nữ Mai Anh: 'Luôn làm nhiều hơn những gì bản thân cần làm'

Tôn Nữ Mai Anh: 'Luôn làm nhiều hơn những gì bản thân cần làm'

HHT - Đạt giải nhì cuộc thi Let’s on Air 2022 hạng mục Print Ad, trở thành nhân viên chính thức tại Agency danh tiếng cùng loạt đồ án nổi bật xuyên suốt quá trình học tập, đó là những gì mà cô bạn Tôn Nữ Mai Anh đạt được dù chưa tốt nghiệp. Hãy gặp gỡ gương mặt vô cùng tài năng và chăm chỉ của Arena trong cuộc trò chuyện dưới đây nhé!
Sinh viên DAV hào hứng khám phá bản thân sau khi đọc ‘bí kíp’ xây dựng thương hiệu cá nhân

Sinh viên DAV hào hứng khám phá bản thân sau khi đọc ‘bí kíp’ xây dựng thương hiệu cá nhân

HHT - Tối ngày 24/4, chương trình tọa đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” và giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” tiếp tục hành trình đến Học viện Ngoại giao (DAV). Chương trình do báo Tiền Phong, Khoa Truyền thông và Văn hóa Đối ngoại – Học viện Ngoại giao và Hệ thống đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức.
Sinh viên NEU hào hứng với các 'bí kíp' giúp xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả

Sinh viên NEU hào hứng với các 'bí kíp' giúp xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả

HHT - Chiều 28/3, chương trình tọa đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu và giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” diễn ra tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên. Chương trình do báo Tiền Phong, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Hệ thống đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức.
Bùng nổ Hương - Vị - Sắc Việt Nam cùng Show It NOW 2022, tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng

Bùng nổ Hương - Vị - Sắc Việt Nam cùng Show It NOW 2022, tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng

Cuộc thi Sáng tạo thường niên của Arena Multimedia - Show It NOW 2022 chính thức trở lại cùng chủ đề Việt Nam: Hương - Vị - Sắc. Các tài năng trẻ sẽ tiếp tục tranh tài ở các hạng mục Vẽ, Nhiếp ảnh, Thiết kế, Video để giành các phần thưởng có tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng.
Trần Nguyễn Trâm Anh: 'Đừng bao giờ ngừng đam mê, ngừng sáng tạo. Just do it!'

Trần Nguyễn Trâm Anh: 'Đừng bao giờ ngừng đam mê, ngừng sáng tạo. Just do it!'

HHT - Bước ra từ cuộc thi So You Think You Can Dance 2015, Trần Nguyễn Trâm Anh vẫn quyết tâm theo đuổi nghệ thuật và không ngừng thử thách bản thân ở nhiều vai trò mới. Theo học Mỹ thuật Đa phương tiện tại Arena Multimedia là lựa chọn giúp cô nàng ngày càng hoàn thiện bản thân trên con đường sự nghiệp.
Người trẻ và hành trình vượt qua “Kỳ thi lớn nhất cuộc đời”: “Quả ngọt” nào cho việc theo đuổi đam mê?

Người trẻ và hành trình vượt qua “Kỳ thi lớn nhất cuộc đời”: “Quả ngọt” nào cho việc theo đuổi đam mê?

HHT - Theo đuổi đam mê chưa bao giờ là điều dễ dàng nhưng đó lại “số hạng” vô cùng quan trọng trong công thức thành công của một con người. Ở bài viết này, hãy cùng Hoa Học Trò, Học viện MAAC & Arena Multimedia lắng nghe những câu chuyện về hành trình vượt qua “Kỳ thi lớn nhất cuộc đời” để đi theo tiếng gọi con tim của những người trẻ ở thời hiện đại.
Lê Thanh Duy: 'Chúng ta đang sống ở quãng thời gian tươi đẹp nhất của cuộc đời'

Lê Thanh Duy: 'Chúng ta đang sống ở quãng thời gian tươi đẹp nhất của cuộc đời'

HHT - Sở hữu hơn 100.000 lượt theo dõi trên Facebook và TikTok. Đồng thời, là cái tên KOL nổi bật khi từng công tác cùng các thương hiệu quen thuộc với giới trẻ như Tiki, nước hoa Moschino. Lê Thanh Duy, hiện đang theo học chuyên ngành Thiết kế đồ họa tại Arena Multimedia trở thành đại diện tiêu biểu cho tinh thần dám ước mơ, dám thực hiện của người trẻ hiện nay.
Lê Duy Lượng: 'Giữ ngọn lửa đam mê và luôn cháy bỏng tinh thần học tập mỗi ngày'

Lê Duy Lượng: 'Giữ ngọn lửa đam mê và luôn cháy bỏng tinh thần học tập mỗi ngày'

HHT - Mặc dù theo học ngành công nghệ thông tin, Lê Duy Lượng vẫn hằng ấp ủ ước mơ về sáng tạo - nghệ thuật. Giành giải ba cuộc thi Ocean Keeper 2020, sở hữu bảng thành tích đáng nể, cùng vô số dự án hợp tác với nhãn hàng nổi tiếng hay các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Tất cả trở thành minh chứng đúng đắn cho quyết định “rẽ hướng” năm xưa của chàng trai trẻ đầy tài năng.