Sau khi lùm xùm tình cảm nổ ra giữa Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú, hình ảnh của giọng ca Hãy Trao Cho Anh ít nhiều bị ảnh hưởng. Các nền tảng mạng xã hội của nam ca sĩ và công ty chịu nhiều “thiệt hại” trong sự việc ồn ào lần này.
Thời điểm đó, kênh YouTube của giọng ca gốc Thái Bình đã giảm tới 20.000 lượt theo dõi. Tuy nhiên sau khi trình làng MV Skyler thì mọi chuyện đã khác. Cụ thể, theo số liệu ghi nhận của SocialBlade trong 6 ngày liên tiếp từ 28/1 đến 2/2, kênh cá nhân của Sơn Tùng M-TP đã tăng tổng cộng tới 100.000 subcribers. Điều này có nghĩa ca sĩ sinh năm 1994 chỉ mất vỏn vẹn đúng 6 ngày để có cho mình một "nút bạc" YouTube.
Sơn Tùng M-TP Official hiện đã đạt 8,58 triệu người theo dõi.
Skyler là sản phẩm hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP với một thương hiệu game quốc tế, thế nên chúng ta có thể thấy khá nhiều những bình luận đến từ khán giả trong khu vực và trên thế giới dưới MV. Phần lớn lượng subscriber mới trên kênh YouTube của Sơn Tùng đến từ người hâm mộ nước ngoài.
Dù những lùm xùm tình cảm của nam ca sĩ vẫn chưa được giải quyết rõ ràng, nhưng có vẻ như netizen cũng không còn quá quan tâm như vài tuần trước. Giọng ca Lạc Trôi cũng là sao Việt đầu tiên đạt trên 8,5 triệu người theo dõi trên nền tảng chia sẻ video lớn nhất hành tinh.