Beauty blogger Chloe Nguyễn thoát mác "rich kid", khẳng định không có tất cả

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Khách mời trong tập thứ 3 của IELTS Face Off mùa thứ 10 là nữ beauty blogger nổi tiếng Chloe Nguyễn. Cô đã có những chia sẻ sâu sắc về khủng hoảng danh tính, sự thật phía sau ngành nghề cô đang theo đuổi và danh xưng "rich kid".

Số phát sóng thứ 3 của IELTS Face Off đã mang đến những chia sẻ thú vị với sự xuất hiện Chloe Nguyễn. Mang đến chủ đề "Identity" - Danh tính, cô nàng đã tự miêu tả bản thân trong 3 từ khóa: “Sáng tạo, tiêu chuẩn cao trong công việc, người sống tình cảm”.

Host Khánh Vy cũng nhận định nữ blogger trong cụm từ "chăm chỉ" khi từng chứng kiến cô không ra khỏi phòng trong 24 giờ để hoàn thành công việc.

Beauty blogger Chloe Nguyễn thoát mác "rich kid", khẳng định không có tất cả ảnh 1

Tại chương trình, Chloe Nguyễn cũng chia sẻ những mặt trái của công việc beauty blogger khi cô nhiều lần quên mất việc chăm chút cho bản thân: “Thật ngược đời khi dành thật nhiều thời gian để làm video khuyến khích mọi người yêu thương bản thân, nhưng rồi chú tâm vào công việc mà quên ăn, quên ngủ”.

Bên cạnh đó, cô nàng còn có những trải lòng về khoảng thời gian khủng hoảng danh tính vào thời điểm mới bắt đầu công việc làm video. Vì chưa biết được thị hiếu người xem và định hình được bản thân, Chloe liên tục nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Beauty blogger Chloe Nguyễn thoát mác "rich kid", khẳng định không có tất cả ảnh 2

Chloe Nguyễn từng có khoảng thời gian khủng hoảng vì nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Cô nàng cũng đã lần đầu lên tiếng về danh xưng "rich kid" trong suốt thời gian dài được cộng đồng mạng "gắn mác". Chloe Nguyễn thừa nhận bản thân không có tất cả như mọi người vẫn nghĩ, việc bị dán nhãn này đôi khi khiến cô mất đi một số cơ hội để được thể hiện mình.

Nữ beauty blogger này xem đó như động lực để bản thân không ngừng cố gắng mỗi ngày và làm việc chăm chỉ. "Tôi muốn những điều tốt đẹp trong cuộc sống, nhưng sẽ còn tuyệt vời hơn nếu tôi biết mình thực sự xứng đáng với điều đó vì đã làm việc thật chăm chỉ”, cô nàng bày tỏ.

Beauty blogger Chloe Nguyễn thoát mác "rich kid", khẳng định không có tất cả ảnh 3

Nhan sắc ngọt ngào của nữ beauty blogger nhận được sự yêu mến.

Beauty blogger Chloe Nguyễn thoát mác "rich kid", khẳng định không có tất cả ảnh 4

Cô nàng thừa nhận bản thân không có tất cả như những gì mọi người vẫn nghĩ.

Chloe Nguyễn từng được biết đến như một “con nhà người ta" chính hiệu với nhan sắc xinh đẹp và thành tích đáng ngưỡng mộ. Sau khi tốt nghiệp Đại học RMIT với chuyên ngành Kinh tế và Tài Chính, Chloe khiến nhiều người bất ngờ khi lựa chọn con đường trở thành một beauty blogger. Những video review mỹ phẩm, chia sẻ các tips chăm sóc bản thân của cô đã truyền cảm hứng làm đẹp cho rất nhiều bạn trẻ.

Beauty blogger Chloe Nguyễn thoát mác "rich kid", khẳng định không có tất cả ảnh 5

Chloe Nguyễn nhận được sự yêu mến từ các bạn trẻ bởi những chia sẻ thú vị và thực tế.

Beauty blogger Chloe Nguyễn thoát mác "rich kid", khẳng định không có tất cả ảnh 9
MỚI - NÓNG
Lâm Giang Tiên tập 20, 21, 22: Bạch Cửu Tư chịu lôi hình, đồ đệ muốn xử A Nguyệt
Lâm Giang Tiên tập 20, 21, 22: Bạch Cửu Tư chịu lôi hình, đồ đệ muốn xử A Nguyệt
HHT - Bạch Cửu Tư đã phát hiện mọi chuyện ở huyện Tùng Hạc chỉ là màn kịch của Hoa Như Nguyệt. Nguyên thần đã trở về thân xác nhưng ở tập 22, Huyền Tôn lại muốn "xuất hồn" một lần nữa để tìm hiểu sự thật về sự ra đời của đứa con mình chưa từng gặp mặt và nỗi oán hận của A Nguyệt.

Có thể bạn quan tâm

Thông báo: Điều chỉnh thời gian diễn ra Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2024

Thông báo: Điều chỉnh thời gian diễn ra Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2024

HHT - Những ngày vừa qua, Ban Tổ chức Hoa hậu Việt Nam năm 2024 đã phải đối mặt với nhiều thử thách do yếu tố dị thường của thời tiết khiến mưa lớn kéo dài, nước dâng tại thành phố Huế. Diễn biến thời tiết bất lợi này đã tác động không nhỏ đến tiến độ thi công sân khấu cũng như lịch trình tập luyện của các thí sinh.
Bắt đầu từ một mùi hương: Câu chuyện Lanux và hành trình khởi nghiệp với “sản phẩm cảm xúc”

Bắt đầu từ một mùi hương: Câu chuyện Lanux và hành trình khởi nghiệp với “sản phẩm cảm xúc”

Trong thị trường hàng tiêu dùng đầy cạnh tranh, nơi các doanh nghiệp liên tục chạy đua về giá, mẫu mã và công nghệ, một số thương hiệu trẻ lại lựa chọn một hướng đi khác: Lặng lẽ đi vào những khoảng trống nhỏ nhưng chưa được chăm chút. Lanux là một trong số đó - một thương hiệu nước hoa thơm phòng Việt Nam ra đời năm 2024, khởi đầu từ nhu cầu rất riêng: mang cảm xúc quay trở lại với không gian sống.