Black Friday: Củ cà rốt "kì dị" khiến đám đông điên loạn mua bằng được

Black Friday: Củ cà rốt "kì dị" khiến đám đông điên loạn mua bằng được
HHT - Hàng trăm người dân Anh chen lấn xô đẩy thậm chí là gây thương tích lẫn nhau để tranh giành củ cà rốt Kevin trong ngày Black Friday 2018.
Black Friday: Củ cà rốt "kì dị" khiến đám đông điên loạn mua bằng được ảnh 1
Củ cà rốt Kevin mà người dân Anh tranh nhau mua trong ngày Black Friday

Cà rốt Kevin thực chất là một món đồ chơi cho trẻ em, một củ cà rốt nhồi bông. Điều lạ lùng là hàng trăm người xếp hàng chờ mua món đồ này vào ngày Black Friday.

Chuỗi siêu thị Aldi ở Anh năm nay chứng kiến sự việc lạ chưa từng có, một khung cảnh bạo loạn trong siêu thị, nơi các nhân viên phải ném cà rốt nhồi bông cho các khách hàng.

Người ta tranh nhau, chen lấn, thậm chí đã nổ ra một vụ ẩu đả để có được củ cà rốt nhồi bông.

Black Friday: Củ cà rốt "kì dị" khiến đám đông điên loạn mua bằng được ảnh 2
Khung cảnh ở siêu thị Aldi, Anh.

Katherine Horrocks, mẹ của những đứa con mê củ cà rốt nhồi bông Kevin cho biết bà đã đặt mua trực tuyến nhưng sau đó vẫn đến cửa hàng xếp hàng mua vì không chắc chắn với đơn hàng trên mạng.

Matt Ross, một người cha khác chia sẻ gia đình ông đã xếp hàng từ 6 rưỡi sáng để mua cà rốt nhồi bông. Matt Ross nói: "Khi siêu thị mở cửa, tôi đã phải chạy rất nhanh. Trong cuộc sống hằng ngày, tôi chưa bao giờ chạy nhanh đến vây. Thật khó tin".

Nhiều cư dân mạng đã chia sẻ về sự việc trên mạng xã hội Twitter. Stuartfergus, người dân địa phương cho hay: "Chưa bao giờ tôi chứng kiến sự hỗn loạn, một cuộc chiến tranh giành đồ chơi như vậy."

Trước đó, vào ngày 22/11, cà rốt Kevin được bán trên cửa hàng trực tuyến nhưng nhanh chóng hết hàng chỉ trong vài giờ.

Black Friday: Củ cà rốt "kì dị" khiến đám đông điên loạn mua bằng được ảnh 3
Người mua chen lấn, thậm chí đã nổ ra một vụ ẩu đả để có được củ cà rốt nhồi bông.

Phát ngôn viên của chuỗi siêu thị Aldi chia sẻ: "Chúng tôi xin lỗi vì nhiều khách hàng không thể mua được sản phẩm này. Tuy nhiên, nhu cầu về mặt hàng này đặc biệt cao. Năm nay chúng tôi đã gia tăng số lượng sản phẩm, cung cấp thêm nhân vật mới. Chúng tôi thậm chí đã áp dụng hình thức mua giới hạn, mỗi khách hàng chỉ được mua 2 sản phẩm".

Cà rốt Kevin từ lâu đã nổi tiếng sau lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh nước Anh trong chiến dịch quảng cáo mùa Giáng sinh của Aldi.

Theo Infornet.vn
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm