BLACKPINK đại diện cho các thương hiệu xa xỉ, netizen Hàn phản ứng trái chiều

HHT - Cả 4 cô gái xinh đẹp và tài năng của BLACKPINK chính thức vượt qua các idol khác trong nước và nhiều ngôi sao trên thế giới, trở thành người đại diện cho các thương hiệu thời trang lớn.

Jennie - Đại sứ thương hiệu (House Ambassador) của Chanel

BLACKPINK đại diện cho các thương hiệu xa xỉ, netizen Hàn phản ứng trái chiều ảnh 1

House Ambassador (Đại sứ thương hiệu) là danh hiệu cao quý nhất của Chanel. Sau G-Dragon (BIG BANG), Jennie chính thức nắm giữ vai trò này từ năm 2019, khi cô mới chỉ 23 tuổi, khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi xuýt xoa nể phục.

BLACKPINK đại diện cho các thương hiệu xa xỉ, netizen Hàn phản ứng trái chiều ảnh 2

Với khí chất và gu thời trang sang trọng sẵn có, Jennie nhiều lần khiến khán giả mãn nhãn khi xuất hiện với các thiết kế và phụ kiện của Chanel.

Jisoo - Đại sứ (Ambassador) của Dior Beauty

BLACKPINK đại diện cho các thương hiệu xa xỉ, netizen Hàn phản ứng trái chiều ảnh 3

Nhan sắc dịu dàng và nụ cười ngọt ngào của Jisoo được Dior “chọn mặt gửi vàng” để làm Đại sứ mảng Beauty tại Hàn Quốc.

BLACKPINK đại diện cho các thương hiệu xa xỉ, netizen Hàn phản ứng trái chiều ảnh 4

Nữ idol có vẻ đẹp "băng thanh ngọc khiết", mang đậm khí chất và tinh thần của Dior.

Lisa - Nàng thơ (Muse) của Celine

BLACKPINK đại diện cho các thương hiệu xa xỉ, netizen Hàn phản ứng trái chiều ảnh 5

Lisa chính thức trở thành Nàng thơ đầu tiên và duy nhất của Celine, đây được cho là danh xưng cao quý nhất của Celine cho đến thời điểm hiện nay. Đích thân huyền thoại thời trang kiêm Nhà thiết kế và Giám đốc Sáng tạo của Celine - Hedi Slimane đã trao cho Lisa danh xưng này. 

BLACKPINK đại diện cho các thương hiệu xa xỉ, netizen Hàn phản ứng trái chiều ảnh 6

Khí chất trẻ trung, khuôn mặt đẹp như "búp bê sống", hiếm có idol nào phù hợp trở thành nàng thơ của Celine bằng Lisa.

Rose - Đại sứ toàn cầu (Global Ambassador) của Yves Saint Laurent

BLACKPINK đại diện cho các thương hiệu xa xỉ, netizen Hàn phản ứng trái chiều ảnh 7

Thông tin này được Rose xác nhận trong buổi phỏng vấn trên tạp chí ELLE Hàn số tháng 7.

BLACKPINK đại diện cho các thương hiệu xa xỉ, netizen Hàn phản ứng trái chiều ảnh 8

Trước đó, trong suốt 59 năm phát triển, Yves Saint Laurent chưa từng trao danh hiệu “Đại sứ toàn cầu” mảng thời trang cho bất kì ai.

Nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi dù tuổi đời còn khá trẻ mà các cô gái BLACKPINK đã nhận được "danh xưng" mà nhiều idol khác ao ước. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một số ý kiến trái chiều cho rằng đối với một idol, thứ mà khán giả mong muốn nhìn thấy vẫn là những sản phẩm âm nhạc cống hiến cho nền công nghiệp giải trí của nước nhà thay vì các lần xuất hiện trên mặt báo với từ khóa: Thời trang, sự kiện, đại sứ thương hiệu... Bạn nghĩ sao trước ý kiến này?

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm