Có 116 kết quả :

Netizen tranh cãi nữ chính “Squid Game”, bạn thân Jennie BLACKPINK là siêu mẫu cấp độ nào?

Netizen tranh cãi nữ chính “Squid Game”, bạn thân Jennie BLACKPINK là siêu mẫu cấp độ nào?

HHT - Sau màn công bố đại sứ thương hiệu toàn cầu vô cùng nhanh nhẹn của Louis Vuitton dành cho Ho Yeon Jung, nữ chính bộ phim đình đám "Squid Game", không ít netizen thắc mắc, ngoài thành công từ vai nữ chính của phim, đồng thời là bạn thân của Jennie BLACKPINK, Jung Ho Yeon là siêu mẫu ở cấp độ nào mà “một bước lên mây” nhanh như vậy?
YG Ent không cho Lisa BLACKPINK tham dự Tuần lễ Thời trang Paris dù cô đã đến Pháp?

YG Ent không cho Lisa BLACKPINK tham dự Tuần lễ Thời trang Paris dù cô đã đến Pháp?

HHT - Lisa đã tới Paris, và trong khi Jennie đang xúng xính váy áo ở show diễn của Chanel thì cộng đồng fan của Lisa lại đón nhận một tin không vui: YG không cho phép Lisa tham dự bất kỳ hoạt động đông người nào tại châu Âu. Điều này đồng nghĩa với việc Lisa cũng sẽ không tham dự bất kỳ show diễn nào của Tuần lễ Thời trang Paris, lý do là gì?
Rosé mặc đồ bình dân mà sang như đồ hiệu nhưng netizen ước giá như cô làm thêm điều này

Rosé mặc đồ bình dân mà sang như đồ hiệu nhưng netizen ước giá như cô làm thêm điều này

HHT - Các thành viên BLACKPINK đều có "siêu năng lực" biến đồ bình dân thành sang chảnh như hàng hiệu. Làm đại sứ cho một thương hiệu thời trang nội địa mà Rosé sành điệu như đang mặc trang phục của nhà mốt quốc tế, nhưng netizen cho rằng giá như Rosé làm thêm một điều nữa thì sẽ còn tuyệt hơn nhiều.
Phải chăng aespa đang học hỏi bí quyết thành công của BLACKPINK khi liên tục làm điều này?

Phải chăng aespa đang học hỏi bí quyết thành công của BLACKPINK khi liên tục làm điều này?

HHT - Mới đây, aespa vừa chốt đơn quảng cáo thứ tư, chính thức trở thành gương mặt đại diện cho 4 nhãn hàng trong khi mớt debut được gần 10 tháng. Chưa có nhóm nữ K-Pop nào ký được nhiều hợp đồng quảng cáo như thế trong năm hoạt động đầu tiên, chứng tỏ aespa đã có màn debut thành công rực rỡ.
Các nhãn hàng lần lượt hủy hợp tác với Ngô Diệc Phàm, sao 4 thương hiệu lớn vẫn im lặng?

Các nhãn hàng lần lượt hủy hợp tác với Ngô Diệc Phàm, sao 4 thương hiệu lớn vẫn im lặng?

HHT - Do scandal tình ái của Ngô Diệc Phàm gây rúng động quá lớn ở C-Biz mà đã có tới 11 nhãn hàng lớn nhỏ trong nước và quốc tế lần lượt hủy hợp đồng với nam ca sĩ. Tuy vậy, vẫn còn 4 thương hiệu xa xỉ mà Ngô Diệc Phàm làm đại sứ thương hiệu lâu năm, trong đó có Louis Vuitton vẫn im lặng, vì sao vậy?