Block B sẽ trở thành đại sứ "Lễ hội văn hóa thế giới 2017 - Gyeonju World Culture Expo"

Block B sẽ trở thành đại sứ "Lễ hội văn hóa thế giới 2017 - Gyeonju World Culture Expo"
HHT - Trong tháng 11 tới, nhóm sẽ tới Việt Nam biểu diễn với vai trò đại sứ của lễ hội.

Block B là nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên ra mắt lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 2011. Đến nay, Block B có số lượng người hâm mộ đông đảo tại các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Không chỉ chinh phục khán giả ở các quốc gia trong khu vực, Block B còn được khán giả tại Mỹ và nhiều quốc gia châu Âu yêu thích.

Yesterday, ca khúc được yêu thích của Block B.

Block B được xác nhận sẽ đến Việt Nam tham gia chương trình giao lưu văn hóa Việt - Hàn Thế giới văn hóa Expo 2017 TP.HCM - Gyeongju sắp tới. Block B sẽ là đại sứ quảng bá cho sự kiện này. Đây là lần thứ ba Block B đến Việt Nam, cũng như đánh dấu lần thứ hai cả nhóm quay lại TP.HCM.

Block B sẽ trở thành đại sứ "Lễ hội văn hóa thế giới 2017 - Gyeonju World Culture Expo" ảnh 1

Block B trình diễn tại sự kiện ở Việt Nam tháng 2/2017.

Các Buster đang rục rịch chuẩn bị những project độc đáo để chào đón 7 anh chàng Block B. Vì là chương trình giao lưu văn hóa nên vé hoàn toàn miễn phí và 1500 vé BTC phát ra đã nhanh chóng được các fan đăng ký hết rồi đấy.

Lễ hội văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh - Gyeongju World Culture Expo 2017 do UBND TP.HCM và tỉnh Gyeongsangbukdo (Hàn Quốc) tổ chức, diễn ra trong 23 ngày, bắt đầu từ ngày 11 tháng 11 tại các địa điểm chính của Thành phố Hồ Chí Minh như Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Công viên 23.9, Nhà hát lớn Thành phố…

Block B sẽ trở thành đại sứ "Lễ hội văn hóa thế giới 2017 - Gyeonju World Culture Expo" ảnh 2

Chương trình hứa hẹn thu hút sự chú ý của khách tham quan với các hoạt động đặc sắc: không gian lịch sử Silla với các thông tin hình ảnh về lịch sử giao lưu giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc, không gian tái hiện văn hóa truyền thống Silla – trung tâm của văn hóa Hàn Quốc được xây dựng với kỹ thuật công nghệ thông tin và truyền thông tân tiến, con đường văn hóa tái hiện một hội chợ Đông Á, triển lãm Mỹ thuật Việt – Hàn với các tác phẩm thuộc nhiều lĩnh vực đại diện cho nền mỹ thuật hai nước, cùng với đó là không gian giao lưu văn hóa và khu vực giới thiệu làn sóng Hallyu, chương trình biểu diễn thời trang giới thiệu trang phục truyền thống và hiện đại của Việt Nam – Hàn Quốc. Ngoài ra, “Con đường ánh sáng” rực rỡ tại Công viên 23/9 dự kiến sẽ thu hút nhiều lượt khách tham quan.

Nghệ sĩ Đặng Thái Sơn sẽ về nước biểu diễn trong chương trình diễn ra vào tối 21.11 tại Nhạc viện TP.HCM. Chương trình còn có sự tham gia của nghệ sĩ soprano Lee Hwa – young và Dàn nhạc Giao hưởng Gyeongbuk. Nhiều nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng khác sẽ tham dự lễ hội trong đó có liên hoan phim diễn ra tại các cụm rạp. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, ban tổ chức vẫn chưa hé lộ thêm thông tin.

Block B sẽ trở thành đại sứ "Lễ hội văn hóa thế giới 2017 - Gyeonju World Culture Expo" ảnh 3

Lễ hội Văn hóa Thế giới Thành phố Hồ Chí Minh - Gyeongju 2017 là cơ hội để tăng cường mối quan hệ với Đông Nam Á, dựa trên nền tảng văn hóa mở rộng giao lưu kinh tế và thương mại, đồng thời tạo ra động lực mới cho nền kinh tế hai nước. Lễ hội trở thành sự kiện văn hoá Quốc tế đầu tiên của Trung ương và địa phương kể từ khi chính phủ mới ra mắt. Cùng với Hội nghị thượng đỉnh APEC được tổ chức tại Việt Nam, Lễ hội được đánh giá là một sự kiện cấp quốc gia có tầm quan trọng trong việc thúc đẩy quan hệ song phương Việt Nam - Hàn Quốc.

MINH ĐĂNG

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tấm bảng lạ mà fan ĐT Thụy Sĩ giơ cao trong trận với ĐT Đức có ý nghĩa gì?

Tấm bảng lạ mà fan ĐT Thụy Sĩ giơ cao trong trận với ĐT Đức có ý nghĩa gì?

HHT - ĐT Thụy Sĩ đã có một trận đấu khó tin khi suýt thắng ĐT Đức ở lượt cuối vòng bảng. Không chỉ các cầu thủ ĐT Thụy Sĩ gây bất ngờ, mà cổ động viên của họ trên khán đài cũng khiến nhiều người tò mò khi giơ cao một tấm bảng lạ. Tấm bảng đó có ý nghĩa gì và tại sao fan ĐT Thụy Sĩ lại cầm nó?
Trưởng phòng truyền thông Suntory Pepsico bóc tách "nghệ thuật kể chuyện" các thương hiệu nổi tiếng

Trưởng phòng truyền thông Suntory Pepsico bóc tách "nghệ thuật kể chuyện" các thương hiệu nổi tiếng

HHT - Đến với buổi workshop thứ ba của Vòng huấn luyện cuộc thi Thử Thách Kim Cương 2024, Ngô Nữ Huyền Trang - Trưởng phòng truyền thông Suntory Pepsico đã chia sẻ về kinh nghiệm và những bí mật làm nghề thực chiến mà chị tích góp được trong hơn 10 năm “chinh chiến” trong ngành truyền thông.