Giữ vai trò của visual của BTS vốn không phải là V mà là anh cả "giai đẹp toàn cầu" Jin. Thế nhưng, không thể phủ nhận visual đặc biệt của V suốt bao năm qua đã khiến cho cộng đồng fan hâm mộ K-Pop nói chung và BTS nói riêng mê mẩn. Thế nên từ lâu V đã được coi là national visual (visual quốc dân) của Hàn Quốc.
Variety giới thiệu 8 phiên bản bìa của BTS với 1 phiên bản cả nhóm và 7 phiên bản của từng thành viên, kèm theo bài báo nhắm tới mục tiêu là những độc giả sẽ bình chọn cho giải thưởng Grammy.
Phiên bản bìa của cả nhóm có dòng chữ: Những gì thế giới cần bây giờ là BTS. Cho dù diện suit cực kỳ lịch lãm, 7 chàng trai cũng vẫn tạo dáng theo cách bắng nhắng như mọi khi, khiến cho ai nhìn vào cũng thấy vui vẻ thân thiện.
Bức ảnh bìa solo của V (Kim Taehyung) gây bão trên truyền thông và mạng xã hội. Nhiều netizen xem xong đã không ngừng cảm thán: Chụp góc độ khó như này mà visual của V vẫn quá đỉnh.
SUGA (Min Yoongi)
Nhờ thành công của ca khúc Dynamite, tên tuổi của BTS hiện giờ đã trở thành sao hạng S (trên cả hạng A) với giá trị thương hiệu cao chưa từng có trong lịch sử showbiz Hàn.
Jimin (Park Jimin)
Nhóm có công lao đặc biệt trong việc quảng bá văn hoá Hàn Quốc ra khắp thế giới, đồng thời BTS cũng có công rất lớn trong việc tạo ra những giá trị kinh tế to lớn cho đất nước.
Chính vì thế, nhóm đang được các cơ quan chức năng của Hàn Quốc xem xét về việc hoãn nghĩa vụ quân sự. Có vẻ như sẽ không có chuyện BTS được miễn nghĩa vụ quân sự, nhưng kịch bản về việc để cả 7 chàng trai cùng nhau đi nghĩa vụ quân sự vào năm 2025 đang được cân nhắc.