Burger King ra mắt món kem mới theo biểu tượng cảm xúc nhưng tạo hình này... "nó lạ lắm"!

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Mới đây, Burger King - hãng thức ăn nhanh nổi tiếng đã nỗ lực làm mới thực đơn của mình với món tráng miệng Poop Emoji Ice Cream làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản. Tuy nhiên, biểu tượng cảm xúc được chọn lại khiến khách hàng phải "dở khóc dở cười" vì có phần khá kì quặc.

Đúng như tên gọi, món kem mới được sử dụng hình ảnh giống biểu tượng cảm xúc "poop" (đống phân, chất thải). Điều này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng, liệu đây có phải một trò đùa hóm hỉnh của thương hiệu hay không bởi cái tên nghe có vẻ khá... đau bụng.

Thực tế, món kem "poop" vẫn có hình dáng giống một cây ốc quế bình thường, nhưng được trang trí thêm mắt và miệng khá ngộ nghĩnh. Burger King muốn thông qua hình ảnh ấn tượng đầy hài hước này để nâng tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm với cam kết 100% không chứa chất nhân tạo.

Juliana Cury, giám đốc tiếp thị tại Burger King Brazil, cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là thể hiện một cách hài hước rằng, bất kể sản phẩm của Burger King trông như thế nào thì đó vẫn là sản phẩm sạch nhất. Điều quan trọng là những gì bên trong: Một cây kem ngon không chứa chất bảo quản”.

Burger King ra mắt món kem mới theo biểu tượng cảm xúc nhưng tạo hình này... "nó lạ lắm"! ảnh 1

Biểu tượng hoạt hình này có vẻ ngoài "thiện cảm" hơn chút so với tên gọi của nó.

Poop Emoji Ice Cream hiện vẫn là phiên bản giới hạn, chỉ có sẵn trong mùa này và được bán tại các xe kem đặc biệt ở Brazil. Thương hiệu cũng đang cân nhắc để biến nó thành một món tráng miệng cố định trong thực đơn.

Burger King ra mắt món kem mới theo biểu tượng cảm xúc nhưng tạo hình này... "nó lạ lắm"! ảnh 2

Xe bán kem đặc biệt tại các thành phố lớn ở Brazil.

Burger King ra mắt món kem mới theo biểu tượng cảm xúc nhưng tạo hình này... "nó lạ lắm"! ảnh 3

Việc tạo ra mắt và miệng của Poop Emoji Ice Cream mà không có thành phần nhân tạo cũng là một thách thức lớn.

Trước khi ra mắt kem ốc quế không chất bảo quản, Burger King đã nỗ lực xây dựng hình ảnh thương hiệu thức ăn nhanh tươi ngon và lành mạnh qua chiến dịch “Made to Order” gần đây và bữa ăn dành cho người nổi tiếng “Keep It Real Meals” vào năm ngoái. Hãng cũng thông báo sẽ loại bỏ tất cả các thành phần nhân tạo khỏi bánh mì sandwich của mình vào năm 2025.

Burger King ra mắt món kem mới theo biểu tượng cảm xúc nhưng tạo hình này... "nó lạ lắm"! ảnh 7
MỚI - NÓNG
Hành trình ‘Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông’ hội quân, dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ
Hành trình ‘Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông’ hội quân, dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ
HHT - Chiều 26/4, tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia A1 (thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) T.Ư Đoàn, T.Ư Hội LHTN Việt Nam, T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam, Hội đồng Đội T.Ư tổ chức Lễ hội quân Hành trình “Điện Biên Phủ - Khát vọng non sông” và dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh trên chiến trường Điện Biên năm xưa.
Con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp nói chuyện với thiếu nhi về Chiến thắng Điện Biên Phủ
Con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp nói chuyện với thiếu nhi về Chiến thắng Điện Biên Phủ
HHT - Tại khu Di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ, xã Mường Phăng, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, 200 thiếu nhi tiêu biểu toàn quốc được nghe bác Võ Điện Biên - con trai Đại tướng Võ Nguyên Giáp chia sẻ những câu chuyện lịch sử, ý nghĩa, sức mạnh đại đoàn kết dân tộc làm nên chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu".

Có thể bạn quan tâm

Series trùng sinh làm bảo mẫu hot nhất cõi mạng: Má Vương đời thực là sếp Cố tổng

Series trùng sinh làm bảo mẫu hot nhất cõi mạng: Má Vương đời thực là sếp Cố tổng

HHT - Loạt clip ngắn "trùng sinh tôi làm bảo mẫu" ở nhà bá đạo tổng tài của "má Vương" đang làm cư dân mạng "mờ ê mê" thời gian gần đây càng ngày càng gay cấn. Dàn diễn viên (nghiệp dư) không cần nhan sắc mỹ miều, diễn đơ một cách nghiêm túc, hài hước là một trong những yếu tố giúp series này viral khắp cõi mạng.