Burger King ra mắt món kem mới theo biểu tượng cảm xúc nhưng tạo hình này... "nó lạ lắm"!

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Mới đây, Burger King - hãng thức ăn nhanh nổi tiếng đã nỗ lực làm mới thực đơn của mình với món tráng miệng Poop Emoji Ice Cream làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản. Tuy nhiên, biểu tượng cảm xúc được chọn lại khiến khách hàng phải "dở khóc dở cười" vì có phần khá kì quặc.

Đúng như tên gọi, món kem mới được sử dụng hình ảnh giống biểu tượng cảm xúc "poop" (đống phân, chất thải). Điều này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng, liệu đây có phải một trò đùa hóm hỉnh của thương hiệu hay không bởi cái tên nghe có vẻ khá... đau bụng.

Thực tế, món kem "poop" vẫn có hình dáng giống một cây ốc quế bình thường, nhưng được trang trí thêm mắt và miệng khá ngộ nghĩnh. Burger King muốn thông qua hình ảnh ấn tượng đầy hài hước này để nâng tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm với cam kết 100% không chứa chất nhân tạo.

Juliana Cury, giám đốc tiếp thị tại Burger King Brazil, cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là thể hiện một cách hài hước rằng, bất kể sản phẩm của Burger King trông như thế nào thì đó vẫn là sản phẩm sạch nhất. Điều quan trọng là những gì bên trong: Một cây kem ngon không chứa chất bảo quản”.

Burger King ra mắt món kem mới theo biểu tượng cảm xúc nhưng tạo hình này... "nó lạ lắm"! ảnh 1

Biểu tượng hoạt hình này có vẻ ngoài "thiện cảm" hơn chút so với tên gọi của nó.

Poop Emoji Ice Cream hiện vẫn là phiên bản giới hạn, chỉ có sẵn trong mùa này và được bán tại các xe kem đặc biệt ở Brazil. Thương hiệu cũng đang cân nhắc để biến nó thành một món tráng miệng cố định trong thực đơn.

Burger King ra mắt món kem mới theo biểu tượng cảm xúc nhưng tạo hình này... "nó lạ lắm"! ảnh 2

Xe bán kem đặc biệt tại các thành phố lớn ở Brazil.

Burger King ra mắt món kem mới theo biểu tượng cảm xúc nhưng tạo hình này... "nó lạ lắm"! ảnh 3

Việc tạo ra mắt và miệng của Poop Emoji Ice Cream mà không có thành phần nhân tạo cũng là một thách thức lớn.

Trước khi ra mắt kem ốc quế không chất bảo quản, Burger King đã nỗ lực xây dựng hình ảnh thương hiệu thức ăn nhanh tươi ngon và lành mạnh qua chiến dịch “Made to Order” gần đây và bữa ăn dành cho người nổi tiếng “Keep It Real Meals” vào năm ngoái. Hãng cũng thông báo sẽ loại bỏ tất cả các thành phần nhân tạo khỏi bánh mì sandwich của mình vào năm 2025.

Burger King ra mắt món kem mới theo biểu tượng cảm xúc nhưng tạo hình này... "nó lạ lắm"! ảnh 7
MỚI - NÓNG
Mãn nhãn với những bộ “xiêm y” lộng lẫy nhất trên thảm đỏ LHP Cannes những ngày qua
Mãn nhãn với những bộ “xiêm y” lộng lẫy nhất trên thảm đỏ LHP Cannes những ngày qua
HHT - LHP Cannes là một trong những sự kiện điện ảnh lớn nhất thế giới, thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng cinefan. Trong 3 ngày vừa qua, các ngôi sao đình đám bước trên thảm đỏ của LHP này cũng đã trình diễn những bộ trang phục siêu lộng lẫy và bắt mắt. Cùng điểm lại những bộ “xiêm y” được tạp chí VOGUE đánh giá cao nhất!

Có thể bạn quan tâm

Gen Z đón nhận tín hiệu "ở mọi vũ trụ": Thử thách đọc tên các câu nói hot trend cho hội tối cổ

Gen Z đón nhận tín hiệu "ở mọi vũ trụ": Thử thách đọc tên các câu nói hot trend cho hội tối cổ

HHT - Nếu một ngày lướt mạng xã hội bỗng thấy mình "tối cổ" với những ngôn ngữ kỳ cục đến khó hiểu, bạn hãy phát tín hiệu "ét ô ét" tới nhà Hoa để được "giải ngố" và phổ cập ngay từ điển của hội Gen Z. Cùng điểm lại những câu nói đang là hot trend để "đăng xuất" khỏi hội tối cổ nhé!
Ý tưởng trang phục dân tộc Miss Universe Vietnam 2022: Từ bánh tráng trộn đến vựa ve chai

Ý tưởng trang phục dân tộc Miss Universe Vietnam 2022: Từ bánh tráng trộn đến vựa ve chai

HHT - Với chủ đề “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam”, cuộc thi thiết kế Trang phục dân tộc cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã lựa chọn ra 41 mẫu thiết kế xuất sắc nhất. Các thiết kế sẽ được hiện thực hóa và trình diễn bởi các thí sinh vòng Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 tại đêm diễn Trang phục Dân tộc. Tuy nhiên, có không ít trang phục khiến netizen “sốc nặng” vì không biết lấy “tinh thần dân tộc” từ đâu.