HHT - Ngày nay, việc chèn những biểu tượng cảm xúc vào tin nhắn đã trở nên rất phổ biến. Các nền tảng cũng liên tục giới thiệu các biểu tượng mới đa dạng hơn. Vậy đâu là những là biểu tượng cảm xúc được sử dụng nhiều nhất trên thế giới?
HHT - Mới đây, Burger King - hãng thức ăn nhanh nổi tiếng đã nỗ lực làm mới thực đơn của mình với món tráng miệng Poop Emoji Ice Cream làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản. Tuy nhiên, biểu tượng cảm xúc được chọn lại khiến khách hàng phải "dở khóc dở cười" vì có phần khá kì quặc.
HHT - Theo thống kê của tổ chức Unicode Consortium, biểu tượng cảm xúc được sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới năm 2021 là "Tears of Joy" (cười chảy nước mắt).
HHT - Lợi dụng việc nhiều cư dân mạng tỏ ra sốt ruột và tìm cách để được cập nhật biểu tượng cảm xúc "thương thương", nhiều hội nhóm Facebook đã lừa người dùng bình luận cú pháp #xamatnhungkhongcachlong để tăng tương tác.