Các thương hiệu thời trang cao cấp giống với những kiểu học sinh nào?

Các thương hiệu thời trang cao cấp giống với những kiểu học sinh nào?
HHT - Nếu "học chung lớp", chắc chắn đây sẽ là những học trò với tính cách và năng lực khác biệt hoàn toàn.

Mới đây, một blogger Trung Quốc đã phân loại các thương hiệu cao cấp theo tiêu chí “học sinh Trung Quốc”. Không giống như ở Mỹ, học sinh tại Trung Quốc thường được chỉ định chỗ ngồi theo thành tích học tập. Dưới đây là những nhóm “học sinh thời trang” điển hình dựa theo doanh thu, sự kiện, năng lực của giám đốc sáng tạo và tiềm năng phát triển trong “học kỳ” mới.

 Các thương hiệu thời trang cao cấp giống với những kiểu học sinh nào? ảnh 1

Học sinh hạng A: Louis Vuitton, Gucci, Hermès, Celine, Dior

Các thương hiệu thời trang cao cấp giống với những kiểu học sinh nào? ảnh 2

Đây là những học sinh xuất sắc hàng đầu, có uy tín nhờ truyền thống học tập lâu đời. Học kỳ này đánh dấu một cuộc cạnh tranh mạnh mẽ giữa nhóm những học sinh ưu tú nhất. Louis Vuitton - người giỏi nhất lớp - chịu áp lực trong việc duy trì vị trí. Trong khi đó, Gucci, học sinh nổi tiếng nhất lớp, luôn muốn vượt qua Louis Vuitton nhưng khá căng thẳng vì các điểm số đang chững lại. Hermès thì đang thử những bài kiểm tra công nghệ cao với “đứa em trai” Shang Xia, còn Dior thì xuất sắc trong các chương trình nâng cao và ngoại khóa.

Học sinh tiến bộ: Fendi, Bottega Veneta

Các thương hiệu thời trang cao cấp giống với những kiểu học sinh nào? ảnh 3

Gần đây, Fendi đã thử nghiệm logo mới với chữ F cách điệu theo style thương hiệu Fila. Vì vậy, năng lực của cô nàng Fendi đã từ “bình thường” lên mức “trung bình khá”. Còn Bottega Veneta, một học sinh “làng nhàng”, không mấy nổi bật, cũng đang có những chiến lược mới với thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, liệu Bottega Veneta, vốn có sở trường là những món đồ thủ công tinh xảo truyền thống, có gặt hái thành công với chiến dịch “Bottega Veneta 2.0” hay không thì lại là câu chuyện khác.

Học sinh “trồi sụt thất thường”: Chanel, Supreme

Các thương hiệu thời trang cao cấp giống với những kiểu học sinh nào? ảnh 4

Chanel luôn là một hot girl trường học, nhưng không ai rõ cô nàng giỏi giang đến đâu. Gần đây, gia sư xuất sắc của cô nàng, Karl Lagerfeld, đã chứng minh cho mọi người thấy Chanel cũng xứng đáng là một học trò A+. Trái lại, học sinh chuyển trường Supreme lại khá thất thường. Màn kết hợp Louis Vuitton X Supreme năm ngoái đã giúp anh chàng này giành được chỗ ngồi tốt cùng với Rimowa và Tag Heuer.

Trò cưng của giáo viên: Burberry, Rimowa

Các thương hiệu thời trang cao cấp giống với những kiểu học sinh nào? ảnh 5

Mỗi giáo viên đều có một học sinh yêu thích, và Burberry dường như có được đặc quyền ưu ái này. Gia sư mới bổ nhiệm của Burberry là Riccardo Tisci, người được dự đoán giúp Burberry vươn lên mạnh mẽ trong thời gian tới. Rimowa cũng là một học trò được giáo viên nâng đỡ nhờ “thế lực gia đình” (tập đoàn LVMH). Hiện tại Rimowa chung nhóm học tập với Supreme, Fendi và Off-White.

Những cô nàng xinh đẹp: Bulgari, Valentino

Các thương hiệu thời trang cao cấp giống với những kiểu học sinh nào? ảnh 6

Đây là những cô gái hoàn hảo, xinh đẹp nhất lớp, những người dường như không muốn nói chuyện với bất cứ ai ngoài nhóm của họ. Bulgari đang nhăm nhe hướng tới thị trường Trung Quốc và Nhật Bản. Trong khi đó, Valentino cũng rục rịch thể hiện mục tiêu trong học kỳ mới, thậm chí còn tạo nên chuỗi sản phẩm VLAN với hy vọng bùng nổ tại thị trường thời trang athleisure.

Học sinh rắc rối: Balenciaga

Các thương hiệu thời trang cao cấp giống với những kiểu học sinh nào? ảnh 7

Balenciaga không còn là một học sinh top đầu vì phong cách của anh chàng quá dễ sao chép, và sau một cuộc chiến với giáo viên Trung Quốc, có vẻ như anh đang gặp rắc rối nghiêm trọng. Tuy nhiên gia sư của Balenciaga, Demma Gvasalia, nói rằng mọi thứ đều tốt đẹp và mong mọi người không nghi ngờ năng lực của học sinh này.

Đứa trẻ mất tích: Prada

Các thương hiệu thời trang cao cấp giống với những kiểu học sinh nào? ảnh 8

Thật khó để biết liệu Prada có muốn đạt điểm cao hay không. Cậu học sinh này trở lại lớp học sau một quãng thời gian gián đoạn và giờ thì đã quá muộn để bứt phá, nhất là khi người bạn Fendi đã vươn lên mạnh mẽ.

Học sinh kém năng lực: Victoria’s Secret, Zara

Các thương hiệu thời trang cao cấp giống với những kiểu học sinh nào? ảnh 9

Nữ hoàng trường học, Victoria’s Secret, người thích tổ chức các bữa tiệc xa hoa, ngay cả khi nó khiến điểm số tụt hạng thảm hại. Trong khi đó Zara, xuất thân từ một gia đình giàu có, lại thường xuyên sao chép bài tập về nhà. May mắn cho Zara là người bố Inditex đủ mạnh để giúp việc học hành của anh chàng suôn sẻ hơn.

Theo ione.vnexpress.net
MỚI - NÓNG
Đề kiểm tra có nội dung quảng bá rượu: Phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường rà soát, xác minh
Đề kiểm tra có nội dung quảng bá rượu: Phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường rà soát, xác minh
HHT - Trước đó, một số phụ huynh trường THCS Long Bình Tân (TP Biên Hoà, Đồng Nai) phản ánh đề kiểm tra môn Hóa học lớp 9 - học kỳ 2 có nội dung quảng cáo về rượu. Sau khi đề kiểm tra được chia sẻ lên MXH, nhiều dân mạng tranh cãi về cách ra đề của nhà trường vì cho rằng đây giống như một hình thức "quảng cáo", khuyến khích các bạn học sinh uống rượu.

Có thể bạn quan tâm

HLV U23 Malaysia tin đội mình vô địch, khích lệ cầu thủ thế nào trước khi gặp U23 Việt Nam?

HLV U23 Malaysia tin đội mình vô địch, khích lệ cầu thủ thế nào trước khi gặp U23 Việt Nam?

HHT - Vậy là vòng bảng bóng đá nam SEA Games 31 đã kết thúc, thứ hạng các đội cũng đã được xác định. Tại vòng Bán kết, U23 Việt Nam (nhất bảng A) sẽ gặp U23 Malaysia (nhì bảng B). Huấn luyện viên U23 Malaysia tỏ ra tin tưởng rằng đội mình sẽ vô địch, và ông đã nói những gì để khích lệ các cầu thủ trước trận gặp U23 Việt Nam?
Điều Em Muốn Nói: Mở ra "cánh cửa" để teen có thể trải lòng với gia đình, thầy cô

Điều Em Muốn Nói: Mở ra "cánh cửa" để teen có thể trải lòng với gia đình, thầy cô

HHT - Diễn đàn "Điều em muốn nói" diễn ra vào sáng 17/5 - cũng là thời điểm học sinh chuẩn bị đối mặt với các kỳ thi chuyển cấp. Đây là "cánh cửa" mở ra để teen bày tỏ nỗi lòng giấu kín. Qua đó, cha mẹ, thầy cô, các nhà quản lý cùng thấu hiểu, có cái nhìn thực tế trọn vẹn, sâu sắc hơn để đồng hành cùng các bạn học sinh trong chặng đường sắp tới.