Cách ẩn lượt like trên Facebook và Instagram giúp bạn có trải nghiệm dùng MXH tốt hơn

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Nhiều người dùng Facebook và Instagram như là một công cụ liên lạc với bạn bè, thích sự riêng tư và không bị lệ thuộc vào số lượt like. Vậy bạn hãy thử ngay cách ẩn lượt like trên những bài viết mà mình đăng lên Facebook và Instagram nhé!

Cách ẩn lượt like bài viết trên Instagram

Instagram là một mạng xã hội chia sẻ hình ảnh với giao diện trực quan, dễ sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người dùng Instagram chủ yếu để lưu trữ lại những kỷ niệm và ngày giờ. Nếu muốn ẩn lượt like của bài viết trên Instagram, bạn chỉ cần làm theo những bước dưới đây.

Bước 1: Đầu tiên, bạn mở ứng dụng Instagram trên điện thoại lên và chọn vào mục cá nhân. Sau đó, bạn chọn vào dấu 3 gạch trên góc để mở phần Cài đặt của máy.

Cách ẩn lượt like trên Facebook và Instagram giúp bạn có trải nghiệm dùng MXH tốt hơn ảnh 1

Bước 2: Bạn hãy tìm kiếm và chọn vào Bài viếtẨn số lượt thích và xem bài viết nhé.

Cách ẩn lượt like trên Facebook và Instagram giúp bạn có trải nghiệm dùng MXH tốt hơn ảnh 2

Cách ẩn lượt like trên Facebook

Giống như Instagram, Facebook cũng có thể chia sẻ hình ảnh và nhiều thứ hơn thế. Bạn có thể chia sẻ những sự kiện, kỷ niệm trong đời. Nếu người dùng không thích bị "soi" người nào đã like bài viết, bạn có thể ẩn chúng đi.

Bước 1: Đầu tiên, bạn chọn qua mục cuối cùng trên thanh công cụ và chọn vào Cài đặt.

Cách ẩn lượt like trên Facebook và Instagram giúp bạn có trải nghiệm dùng MXH tốt hơn ảnh 3

Bước 2: Sau đó, bạn tìm đến mục Tùy chọn về cảm xúctắt tính năng đếm lượt thích và lượt xem trên Facebook nhé.

Cách ẩn lượt like trên Facebook và Instagram giúp bạn có trải nghiệm dùng MXH tốt hơn ảnh 4

Chúc bạn thành công!

Cách ẩn lượt like trên Facebook và Instagram giúp bạn có trải nghiệm dùng MXH tốt hơn ảnh 8
Theo News TGDD
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

HHT - Theo khảo sát của Google tháng 7/2019, cứ 2 người thì 1 người thuộc thế hệ Z và Millennials nói họ không thể sống thiếu video. Vì lẽ đó, YouTube từ lâu đã trở thành nơi mang về “tiền tươi thóc thật” cho cộng đồng sáng tạo nội dung. Trong tương lai, nền tảng 15 năm tuổi này có còn giữ được sức nóng?