Cách kiểm tra, chuẩn hóa thông tin thuê bao di động Viettel để tránh bị khóa SIM sau 31/3

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Trong trường hợp các thông tin thuê bao di động Viettel bị sai, người dùng có thể liên hệ trực tiếp với các đại lý của nhà mạng để được hỗ trợ hoặc thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Cách 1: Thông qua ứng dụng My Viettel

- Tải ứng dụng My Viettel trên App Store (cho hệ điều hành iOS) hoặc CH Play (cho các thiết bị chạy Android).

- Sau khi khởi động ứng dụng, lựa chọn Đăng nhập (hoặc đăng ký nếu đây là lần đầu tiên sử dụng) bằng số điện thoại Viettel cần kiểm tra.

- Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào nút tìm kiếm ở góc trên bên phải, tìm kiếm với từ khóa "Chuẩn hóa thông tin".

- Tại kết quả tìm kiếm, chọn "Chuẩn hóa thông tin" ở mục "Tính năng".

- Điền thông tin cá nhân và thực hiện theo những yêu cầu do ứng dụng cung cấp. Hệ thống thực hiện một cuộc gọi đến số điện thoại của người dùng. Nhận cuộc gọi này và hoàn tất quá trình chuẩn hóa thông tin.

Cách 2: Truy cập vào web http://viettel.vn/chuan-hoa-thong-tin

- Người dùng cần truy cập vào trang web http://viettel.vn/chuan-hoa-thong-tin trên điện thoại và làm theo hướng dẫn tại đây.

Cách 3: Đến các điểm giao dịch gần nhất của VinaPhone trên toàn quốc để được nhân viên Viettel hỗ trợ

Lưu ý: Người dùng cần mang theo CMTND/CCCD khi đến các điểm giao dịch.

Cách kiểm tra, chuẩn hóa thông tin thuê bao di động Viettel để tránh bị khóa SIM sau 31/3 ảnh 1

Hướng dẫn chuẩn hóa thông tin đối với thuê bao di động của nhà mạng Viettel. (Nguồn: Viettel)

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Từ 1/6, có thể sử dụng tài khoản VNeID để thay thế Căn cước công dân tại sân bay

Từ 1/6, có thể sử dụng tài khoản VNeID để thay thế Căn cước công dân tại sân bay

HHT - Cục Hàng không Việt Nam mới đây đã văn bản báo cáo Bộ GTVT về việc sử dụng tài khoản định danh điện tử mức độ 2 đối với hành khách đi máy bay. Từ ngày 1/6 đến hết ngày 1/8 sẽ tiến hành thí điểm sử dụng tài khoản định danh điện tử mức độ 2 để làm thủ tục đi máy bay với các chuyến bay nội địa.