Cập nhật “đại chiến” pano quảng cáo: "Nhà vô địch" đã rút lui?

Cập nhật “đại chiến” pano quảng cáo: "Nhà vô địch" đã rút lui?
HHT - Theo quan sát, chiều nay 29/9, một trong hai tấm biển quảng cáo “đối đầu” nhau trên góc ngã tư từng thu hút sự chú ý của cư dân mạng tuần qua đã... biến mất.

Chiều nay (29/9), tại ngã tư xuất hiện hai biển quảng cáo “dìm hàng” nhau của hai hãng sữa M.O. “gây bão” trên cộng đồng mạng những ngày qua đã có diễn biến mới. Theo đó, pano quảng cáo “nhà vô địch” của hãng M. đã “mất tích”, hiện chỉ còn lại pano của hãng O.

Cập nhật “đại chiến” pano quảng cáo: "Nhà vô địch" đã rút lui? ảnh 1
Pano quảng cáo của hãng M. đã biến mất.

Trước đó, hình ảnh 2 pano quảng cáo ngoài trời của 2 thương hiệu với nội dung đối lập nhau cùng xuất hiện tại một ngã tư đã được các cư dân mạng chia sẻ khắp mạng xã hội. Trong khi thương hiệu M. đặt slogan “Nhà vô địch làm từ M.” với tông màu chủ đạo là xanh lá cây thì bên kia đường, nhãn hàng O. lại treo tấm biển “Chẳng cần vô địch, chỉ cần con thích”.

Không chỉ riêng hình ảnh trên tấm pano này, hãng O. còn sử dụng một chuỗi hình ảnh khác trong diện tích mới với các yếu tố đặc trưng về hình ảnh, màu sắc, phông nền của ảnh, câu nói… được phía M. cho rằng ngầm ám chỉ họ. 

Hiện công ty mẹ của hãng M. đã gửi công văn đến Cục văn hóa Cơ sở - Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch và Cục Cạnh tranh và Bảo vệ Người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đề nghị xử lý vụ việc cạnh tranh không lành mạnh và vi phạm Luật Quảng cáo từ phía đối thủ - tức hãng O.

Cập nhật “đại chiến” pano quảng cáo: "Nhà vô địch" đã rút lui? ảnh 2

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"3 ca, 4 kíp" trên công trường Đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Quỳnh Lưu

"3 ca, 4 kíp" trên công trường Đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Quỳnh Lưu

HHT - Trên công trường Đường dây 500kV Quảng Trạch - Quỳnh Lưu - một trong 4 dự án thành phần thuộc Dự án đường dây 500kV mạch 3 từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên), lực lượng thi công đã và đang nỗ lực tối đa thi công 3 ca, 4 kíp, vượt nắng, thắng mưa… triển khai dự án theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.
Giải quyết nỗi lo da của netizen Việt: Chuyện chàng trai "Người Không Ngại Thử" Trần Lâm

Giải quyết nỗi lo da của netizen Việt: Chuyện chàng trai "Người Không Ngại Thử" Trần Lâm

Hành trình chăm sóc da và tìm kiếm vẻ đẹp tự nhiên luôn đầy thách thức và rủi ro đối với nhiều người. Đặc biệt, trong bối cảnh hiện tại, khi các thông tin và sản phẩm chăm sóc da tràn lan, việc tìm kiếm giải pháp đúng đắn và an toàn trở thành một vấn đề nan giải. Đây cũng chính là lý do Trần Lâm (With Bimm) - chàng trai với biệt danh "người không ngại thử" đã và đang nỗ lực giúp netizen Việt giải quyết nỗi lo lắng này.