Chưa ra mắt, iPhone 11 đã lên kệ tại Việt Nam với giá chưa tới 3 triệu đồng

Chưa ra mắt, iPhone 11 đã lên kệ tại Việt Nam với giá chưa tới 3 triệu đồng
HHT - Dĩ nhiên, đây chỉ là những chiếc iPhone 11 "nhái" được dựng lên ăn theo cơn sốt iPhone 11.

Cận kề thời điểm ra mắt, iPhone 11 đang là một trong những chủ đề được người yêu công nghệ Việt Nam quan tâm nhất. Tận dụng tâm lý này, nhiều website bán hàng trực tuyến đã khiến không ít người bất ngờ khi đăng báo những chiếc điện thoại tự nhận là iPhone 11.

Với giá bán dao động trong khoảng từ 2 triệu đồng đến 3 triệu đồng, những chiếc iPhone 11 “fake” được dao bán trên. nhiều website tại Việt Nam có kiểu dáng được thiết kế dựa trên những tin đồn và mô hình iPhone 11 rò rỉ, trong đó có điểm khác biệt lớn nhất nằm ở việc cụm camera sau được đặt trên một cụm lồi lên hình vuông.

Chưa ra mắt, iPhone 11 đã lên kệ tại Việt Nam với giá chưa tới 3 triệu đồng ảnh 1

Ở mặt trước, người dùng vẫn có thể thấy chiếc smartphone hàng nhái này có phần “tai thỏ” đặc trưng của iPhone. Tuy nhiên, viền màn hình máy dày hơn so với thực tế viền màn hình của iPhone Xs và Xs Max khá nhiều. Máy cũng chỉ có phần thân cấu thành từ nhựa.

“iPhone Đài Loan là dòng sản phẩm được các hãng Đài Loan copy lại kiểu dáng của iPhone,” một website viết. Bên dưới, hình ảnh minh hoạ sản phẩm chủ yếu là hình ảnh được lấy lại từ nguồn rò rỉ hoặc các concept được các nhà thiết kế dựng lên dựa trên tin đồn.

Theo một số nguồn tin, những chiếc máy iPhone 11 nhái tại Việt Nam được trang bị chip MediaTek, RAM 1 GB và bộ nhớ trong chỉ 16 GB. Máy chạy trên nền tảng Android 6.0, tuy nhiên đã được tuỳ biến về mặt giao diện để nó trông “hao hao” giống với iOS. Với hệ điều hành đặc tính mở như Android, việc tạo ra những giao diện người dùng kiểu như vậy là không khó.

Về phần mình, những chiếc iPhone 11 phải tới tháng 9 mới ra mắt và sẽ được lên kệ chính thức trong tháng 9. Một số ít máy xách tay sẽ được chuyển về ngay sau khi iPhone chính thức được bán ra tại một số thị trường có vị trí địa lý gần Việt Nam như Singapore hay Hong Kong. Thông thường, phải tới cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 Apple mới chính thức bán iPhone mới tại Việt Nam thông qua các nhà mạng và đơn vị bán lẻ được uỷ quyền.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Cô gái ở Singapore nhắn tin xin việc rồi cãi nhau với người tuyển dụng, biết lý do ai cũng chê cười

Cô gái ở Singapore nhắn tin xin việc rồi cãi nhau với người tuyển dụng, biết lý do ai cũng chê cười

HHT - Một cô gái ở Singapore đã đăng lên một diễn đàn nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn của mình với một người tuyển dụng, bởi đôi bên đã cãi cọ qua lại và thậm chí xúc phạm nhau. Cô gái này muốn “bóc phốt” người tuyển dụng là có thái độ thô lỗ, nhưng nhiều netizen vừa buồn cười, vừa phê bình luôn cả cô.
Chuyện tình vượt qua khoảng cách địa lý của Quán quân Cười Xuyên Việt và cô chủ tiệm nail

Chuyện tình vượt qua khoảng cách địa lý của Quán quân Cười Xuyên Việt và cô chủ tiệm nail

HHT - Sau gần 10 tháng hẹn hò, diễn viên Anh Tú và cô chủ tiệm nail Huyền My đã chính thức về chung một nhà. Lễ đính hôn của Huyền My và diễn viên Anh Tú diễn ra tại quê nhà cô dâu ở TP. Vinh (Nghệ An) vào ngày 18/5. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ và đồng nghiệp.
Sinh viên Báo chí truyền cảm hứng cho các sĩ tử với dự án hỗ trợ tuyển sinh cực bổ ích

Sinh viên Báo chí truyền cảm hứng cho các sĩ tử với dự án hỗ trợ tuyển sinh cực bổ ích

HHT - "K42 Học viện Báo chí và Tuyên truyền" là dự án hỗ trợ tuyển sinh thường niên, phi lợi nhuận được thực hiện bởi ê-kíp Truyền thông STV - Câu lạc bộ Truyền hình sinh viên. Với nội dung đa dạng, dự án được coi là cuốn “sổ tay điện tử" dành cho những thí sinh đam mê ngành Báo chí - Truyền thông.
Đề kiểm tra có nội dung quảng bá rượu: Phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường rà soát, xác minh

Đề kiểm tra có nội dung quảng bá rượu: Phòng GD&ĐT yêu cầu nhà trường rà soát, xác minh

HHT - Trước đó, một số phụ huynh trường THCS Long Bình Tân (TP Biên Hoà, Đồng Nai) phản ánh đề kiểm tra môn Hóa học lớp 9 - học kỳ 2 có nội dung quảng cáo về rượu. Sau khi đề kiểm tra được chia sẻ lên MXH, nhiều dân mạng tranh cãi về cách ra đề của nhà trường vì cho rằng đây giống như một hình thức "quảng cáo", khuyến khích các bạn học sinh uống rượu.
46 đội tham gia Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 - Cúp Nestlé MILO

46 đội tham gia Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2022 - Cúp Nestlé MILO

Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2022 - Cúp Nestlé MILO vừa diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của các đại diện đến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, cùng các cơ quan thông tấn, báo chí.