Chuyện gì sẽ xảy ra khi các nhãn hàng đều tham gia vào cuộc-chiến "Vô địch - Không cần vô địch"?

Chuyện gì sẽ xảy ra khi các nhãn hàng đều tham gia vào cuộc-chiến "Vô địch - Không cần vô địch"?
HHT - "Vô địch - Không cần vô địch" dường như không chỉ là cuộc cạnh tranh giữa #teamxanh và #teamđỏ nữa mà trở thành trào lưu xuất hiện khắp MXH, vậy chuyện gì sẽ xảy ra khi các nhãn hàng đều tham gia vào cuộc-chiến này?

Những ngày gần đây, mạng xã hội lại được dịp cười lăn trước câu chuyện được coi là "scandal của sữa Việt Nam". Chẳng biết vô tình hay hữu ý, hai hãng M. và O. vốn khá tương đồng khi đều có dòng sản phẩm chính là sữa cacao lúa mạch dành cho tween và teen, lại treo bảng quảng cáo đối diện nhau. Trớ trêu hơn khi thông điệp O.M. "dìm hàng" nhau.

Chuyện gì sẽ xảy ra khi các nhãn hàng đều tham gia vào cuộc-chiến "Vô địch - Không cần vô địch"? ảnh 1
Hai hãng sữa đối thủ không chỉ treo biển quảng cáo đối diện nhau mà còn có slogan trái ngược.
Chuyện gì sẽ xảy ra khi các nhãn hàng đều tham gia vào cuộc-chiến "Vô địch - Không cần vô địch"? ảnh 2
Ngay sau khi "cuộc cạnh tranh trớ trêu" này "bão" mạng xã hội, anh Lai Thượng Hưng đã đưa ra "lời hồi đáp" đầy hài hước nhưng cũng không kém phần thú vị.

Xuất phát từ "lời hồi đáp" đầy hóm hỉnh này, anh Lai Thượng Hưng "nảy" ra ý tưởng vô cùng thú vị: Chuyện gì sẽ xảy ra khi các nhãn hàng đều tham gia vào cuộc-chiến "Vô địch - Không cần vô địch"?

Từ ý tưởng đó, một album quotes dựa trên slogan của một loạt brand lớn, nhỏ được anh Lại Thượng Hưng cho "ra lò" và hoàn thành chỉ trong vài tiếng.

Chuyện gì sẽ xảy ra khi các nhãn hàng đều tham gia vào cuộc-chiến "Vô địch - Không cần vô địch"? ảnh 3
"Nỗi lòng" của hội agency đây rồi!

Chuyện gì sẽ xảy ra khi các nhãn hàng đều tham gia vào cuộc-chiến "Vô địch - Không cần vô địch"? ảnh 4

Chuyện gì sẽ xảy ra khi các nhãn hàng đều tham gia vào cuộc-chiến "Vô địch - Không cần vô địch"? ảnh 5

Chuyện gì sẽ xảy ra khi các nhãn hàng đều tham gia vào cuộc-chiến "Vô địch - Không cần vô địch"? ảnh 6
Đây chính xác là nói hộ "nỗi lòng" của các cửa hàng bán bánh Trung Thu thời điểm này!

Chuyện gì sẽ xảy ra khi các nhãn hàng đều tham gia vào cuộc-chiến "Vô địch - Không cần vô địch"? ảnh 7

Chuyện gì sẽ xảy ra khi các nhãn hàng đều tham gia vào cuộc-chiến "Vô địch - Không cần vô địch"? ảnh 8

Chuyện gì sẽ xảy ra khi các nhãn hàng đều tham gia vào cuộc-chiến "Vô địch - Không cần vô địch"? ảnh 9

Chuyện gì sẽ xảy ra khi các nhãn hàng đều tham gia vào cuộc-chiến "Vô địch - Không cần vô địch"? ảnh 10

Chuyện gì sẽ xảy ra khi các nhãn hàng đều tham gia vào cuộc-chiến "Vô địch - Không cần vô địch"? ảnh 11

Chuyện gì sẽ xảy ra khi các nhãn hàng đều tham gia vào cuộc-chiến "Vô địch - Không cần vô địch"? ảnh 12

Xem album đầy đủ TẠI ĐÂY.

Sau vài giờ chia sẻ trên Facebook, album quotes này đã nhận được hàng ngàn lượt react cũng như hàng trăm bình luận và chia sẻ, ai nấy đều bày tỏ sự thích thú với những slogan đầy thú vị.

Chàng trai Lai Thượng Hưng (sinh năm 1989), hiện anh đang là content creator làm việc tại TP.HCM. Anh Thượng Hưng có sở thích là vẽ, làm thơ, sáng tạo content vui vui để chia sẻ lên mạng xã hội. Trước đó, anh được mệnh danh là "chàng trai vẽ ra thơ" với bộ tranh Tốt lành nho nhỏ - cuốn album đầy cảm xúc, không chỉ góp nhặt những điều bình dị, vui tươi của cuộc sống mà còn gói ghém trong đó nỗi lòng chung của biết bao người. 

Theo Lai Thượng Hưng
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Trung Quốc: Một nhà máy gây phẫn nộ vì cho ma-nơ-canh ngồi làm nhân viên trực phòng cứu hỏa

Trung Quốc: Một nhà máy gây phẫn nộ vì cho ma-nơ-canh ngồi làm nhân viên trực phòng cứu hỏa

HHT - Một nhà máy ở Trung Quốc bị phát hiện để một ma-nơ-canh mặc quần áo giả vờ làm người thật và ngồi “trực” ở vị trí của nhân viên phụ trách việc phòng cháy chữa cháy (PCCC). Cư dân mạng rất sốc trước việc “làm bừa” này và thấy lý do mà nhà máy đưa ra cũng khó chấp nhận.