Chuyện thật như đùa: Một người trúng xổ số (rất lớn) tới… 3 lần trong một ngày!

Chuyện thật như đùa: Một người trúng xổ số (rất lớn) tới… 3 lần trong một ngày!
HHT - Có người mua xổ số cả đời không trúng. Vậy mà có người trúng đến mấy lần trong cùng một ngày - may mắn đến thế là cùng chứ!

Robert Stewart, một công nhân đã về hưu ở bang New Jersey (Mỹ), mới đây đã mua vài tấm vé số cào ở một siêu thị nhỏ. Ông đứng ngay trong cửa hàng để cào, và cũng phát hiện ngay ra rằng, ông đã trúng giải nhất: 5 triệu đôla (hơn 116 tỉ đồng)!

Nhân viên bán hàng của siêu thị cũng rất đỗi mừng rỡ, nên gọi chủ cửa hàng ra cùng chúc mừng ông. Và vì cảm thấy mình đang rất may mắn, nên ông Stewart đi mua thêm hai tấm vé số cào nữa.

Điều bất ngờ là, hai tấm vé số mà ông mua thêm… tiếp tục trúng: một tấm trúng 500 đôla (hơn 11 triệu đồng) và một tấm trúng 100 đôla (hơn 2,3 triệu đồng)!

Thực tế, trước đây cũng từng có người trúng xổ số hai, ba lần trong một ngày, nhưng chỉ là những giải nhỏ dưới mức 100 đôla. Đây là lần đầu tiên có người trúng nhiều lần, và nhiều tiền như ông Stewart!

Quảng cáo loại xổ số với giải thưởng cao nhất là 5 triệu đôla mà ông Stewart đã trúng.

Ông Stewart cũng kể rằng, trước đây, lần ông trúng xổ số cào được nhiều nhất là 2.500 đôla (hơn 58 triệu đồng). Hóa ra, ông Stewart là người hay trúng xổ số đến vậy!

Ông cho biết mình sẽ dùng số tiền trúng thưởng để đầu tư và làm chi phí sinh hoạt trong gia đình vì ông đã về hưu và thu nhập không cao.

Được biết, trong loại xổ số này, người ta chỉ in ra đúng 3 tấm vé có giải thưởng 5 triệu đôla, và ông Stewart đã may mắn mua được một trong ba tấm vé đó.

Theo UPI
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

"Mảnh đất hái ra vàng" YouTube: Làm thế nào để content creator đa dạng hóa thu nhập?

HHT - Theo khảo sát của Google tháng 7/2019, cứ 2 người thì 1 người thuộc thế hệ Z và Millennials nói họ không thể sống thiếu video. Vì lẽ đó, YouTube từ lâu đã trở thành nơi mang về “tiền tươi thóc thật” cho cộng đồng sáng tạo nội dung. Trong tương lai, nền tảng 15 năm tuổi này có còn giữ được sức nóng?