Cô Đơn Trên Sofa: Khi Hồ Ngọc Hà làm mới mình bằng âm nhạc của Tăng Duy Tân

0:00 / 0:00
0:00
HHT - Sau 3 năm vắng bóng, Hồ Ngọc Hà tái xuất làng giải trí với MV "Cô Đơn Trên Sofa". Nữ ca sĩ đặt trọn niềm tin vào ê-kíp quy tụ nhiều gương mặt trẻ tuổi như ca - nhạc sĩ Tăng Duy Tân và giám đốc sáng tạo Alex Fox.

Cô Đơn Trên Sofa là ca khúc thuộc thể loại Pop Dance được chắp bút bởi chủ nhân hit Bên Trên Tầng Lầu - Tăng Duy Tân. MV được thực hiện bởi "đạo diễn tỷ view" Đinh Hà Uyên Thư và giám đốc sáng tạo Alex Fox.

Sản phẩm mới của Hồ Ngọc Hà được đầu tư "khủng" với set bối cảnh kỳ công, nhiều góc máy điện ảnh được quay bằng robot. Hình ảnh MV được thực hiện chỉn chu với 7 layout make-up và trang phục của NTK Nguyễn Công Trí. Điểm nhấn đặc biệt trong MV là hình ảnh Hồ Ngọc Hà ngồi trên sofa được treo bằng cần cẩu ở độ cao 50 mét.

Cô Đơn Trên Sofa: Khi Hồ Ngọc Hà làm mới mình bằng âm nhạc của Tăng Duy Tân ảnh 1
Cô Đơn Trên Sofa: Khi Hồ Ngọc Hà làm mới mình bằng âm nhạc của Tăng Duy Tân ảnh 2

Cô Đơn Trên Sofa kể về sự cô đơn của người phụ nữ với hình ảnh ẩn dụ là chiếc ghế sofa. Việc chiếc sofa biến mất trong căn nhà tượng trưng cho trái tim của người phụ nữ - nơi ghi lại kỷ niệm về tình yêu nên khi tình yêu mất đi cũng giống như ngôi nhà thiếu vắng chiếc sofa quen thuộc.

"Nữ hoàng giải trí" tiết lộ cô và ê-kíp chọn dàn cameo đình đám là MC Hoàng Oanh, siêu mẫu Anh Thư, Hương Giang, Quỳnh Lương vì cả 4 người đều từng có kết thúc buồn trong chuyện tình cảm.

Cô Đơn Trên Sofa: Khi Hồ Ngọc Hà làm mới mình bằng âm nhạc của Tăng Duy Tân ảnh 3

Từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những bản Pop Ballad trữ tình, ca khúc Cô Đơn Trên Sofa tuy thuộc thể loại Pop Dance nhưng không phải một pha lột xác ngoạn mục của "nữ hoàng giải trí". Trên nền beat được tinh giản, Hồ Ngọc Hà vẫn trung thành với lối hát tự sự, lột tả thành công nỗi buồn khắc khoải của người phụ nữ khi tình yêu tan vỡ. Đoạn drop "ăn tiền" cuối bài khá tương đồng với bản hit Bên Trên Tầng Lầu, giúp bài hát vẫn mang được tinh thần âm nhạc trẻ trung, thu hút đối tượng Gen Z.

Sau 2 ngày ra mắt, ca khúc đang mang về loạt thành tích như: #1 iTunes Việt Nam, #9 Top Trending YouTube bảng Âm nhạc với 1,5 triệu lượt xem. Những con số trên thể hiện đánh giá tương đối tích cực của khán giả dành cho màn trở lại của Hồ Ngọc Hà.

Cô Đơn Trên Sofa: Khi Hồ Ngọc Hà làm mới mình bằng âm nhạc của Tăng Duy Tân ảnh 7
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm